Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

5 cách làm mặt nạ tinh bột nghệ

Curcumin – chất với trong tinh bột nghệ nguyên chất – là dược liệu quý trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe và khiến đẹp của chị em. Tác dụng chính của tinh bột nghệ là khả năng chống oxy hóa, phải chăng cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, ngăn ngừa nấm sạm da,… bởi vậy mà nghệ thường được dùng để hạn chế sẹo cho vết thương mới lên da hay được các mẹ tiêu dùng lúc với bầu hoặc sau sinh. đặc trưng, việc dùng tinh bột nghệ làm mặt nạ được sử dụng đa dạng.

Tinh bột nghệ được coi là thần dược cho làn da trắng mịn. Trong bài viết này, Meohaybotui gửi tới khách hàng 5 phương pháp khiến cho mặt nạ tinh bột nghệ để khiến cho đẹp đơn thuần cho những chị em tham khảo, mang thể chăm sóc da tại nhà nhé

>>> Đọc thêm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

cach-lam-mat-na-tinh-bot-nghe

một. khiến cho trắng da mang nghệ, sữa chua và chanh.

Chuẩn bị sẵn 1 bát nhỏ, cho 2 muỗng canh tinh bột nghệ, một muỗng sữa chua không đường, 3 giọt nước chanh vào bát. Tiếp theo, trộn đều hỗn hợp tới lúc cảm thấy mịn đều là được.

cach-lam-mat-na-tinh-bot-nghe-4

Trước lúc đắp mặt nạ, khách hàng phải rửa mặt sạch qua bằng nước và sữa rửa mặt, để khô. Sau đó, thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, để khoảng 30 phút để tinh chất thẩm thấu vào da rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn sở hữu thể khiến mặt nạ bằng tinh bột nghệ, sữa chua và chanh có tần xuất một tuần một lần để dưỡng trắng da.

2. Trị mụn trứng cá sở hữu nghệ, sữa chua và mật ong

lúc da xuất hiện những nốt mụn nhỏ, chúng ta mang thể khiến cho mặt nạ bằng nghệ, sữa chua và mật ong để trị mụn.

phương pháp khiến hết sức đơn giản: Trộn đều hỗn hợp bao gồm: một muỗng canh nhỏ tinh bột nghệ, một hộp sữa chua không đường, 2 muỗng canh mật ong. Sau đấy, thoa đều hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch.

cach-lam-mat-na-tinh-bot-nghe-3

Chú ý:

  • Trong đa số ví như trước lúc đắp mặt nạ, bạn bắt buộc khiến sạch mặt trước bằng nước.
  • Chỉ dùng phương pháp này lúc sở hữu các nốt mụn nhỏ, tần suất ít. ví như mụn lớn và tần suất lớn, bạn nên đi khám bác sĩ da liễu để với cách xử lý nhanh hơn

>>> Bài viết liên quan: may xay sinh to cong nghiep gia re

3. Mờ vết nhăn nhờ nghệ, nước hoa hồng và sữa đặc

cach-lam-mat-na-tinh-bot-nghe-5

Trộn 1 thìa tinh bột nghệ sở hữu một thìa nước hoa hồng sau ấy thêm ½ thìa sữa đặc. Trộn đều và thoa lên da mặt, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, massage nhẹ nhàng da mặt. cái mặt nạ này giúp da được thư giãn, góp phần vào công cuộc trẻ hóa da, làm cho mờ vết nhăn.

4. Se khít lỗ chân lông sở hữu nghệ, lòng trắng trứng gà và chanh

cách làm: Đánh bông lòng trắng của một quả trứng gà trộn với 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ thêm vào vài giọt nước chanh. Sau ấy đắp mặt nạ hỗn hợp này lên da trong 20 phút rồi rửa mặt sạch.

cach-lam-mat-na-tinh-bot-nghe-6

Mặt nạ nghệ, lòng trắng trứng gà và chanh giúp se khít lỗ chân lông, căng mịn da và trị mụn. Sau khi trị hết mụn, bạn sở hữu thể dùng tinh bột nghệ có lòng đỏ trứng gà mà không nên cho chanh.

5. Trị nám da sở hữu nghệ và rượu trắng

bí quyết làm: Pha 100g tinh bột nghệ vào 1 lít rượu trắng, để khoảng 3 ngày. Sau đấy, bạn lấy hỗn hợp này bôi lên vùng da bị sạm, nám, tàn nhang khoảng 20 phút – 30 phút hàng ngày.

>>> Đọc thêm: may xay cafe

cach-lam-mat-na-tinh-bot-nghe-7

Để nâng cao hiệu quả trị nám, ngoại trừ việc đắp mặt nạ hàng ngày, bạn mang thể hài hòa uống 5g tinh bột nghệ pha với sữa tươi hoặc nước lọc mỗi ngày.

2 nhận xét:

  1. Chuẩn bị sẵn 1 bát nhỏ, cho 2 muỗng canh tinh bột nghệ, một muỗng sữa chua không đường, 3 giọt nước chanh May toi dien

    Trả lờiXóa
  2. Mặt nạ nghệ, lòng trắng trứng gà và chanh giúp se khít lỗ chân lông, căng mịn da và trị mụn máy phun sơn kết cấu thép

    Trả lờiXóa