Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Địa điểm loại bỏ cà phê ở London

Nơi toàn bộ đồ vật đều miễn phí nhưng bạn bắt buộc trả 5 cents/phút để được ở ấy.

trường hợp có dịp tới London, bạn mang thể quá bộ đến quán cà phê Ziferblat ở trong khu thời trang Shoreditch và lấy cho mình một lý cà phê. Bạn cũng mang thể ngồi xuống một trong những chiếc ghế bành đầy tiện nghi, rút cái laptop của mình ra và check mail qua mạng Wifi của quán. giả dụ cảm thấy đói bụng, thì đã sẵn mang một số thức ăn sẵn trong tủ, xin mời cứ tự nhiên…

ziferblat-cafe-london

Bạn sẽ thắc mắc, thế phải trả tiền thế nào? Đừng lo mang vẻ là ko đắt lắm, trường hợp bạn ở trong quán 45 phút thì chỉ trả mang một.31 pound hay chỉ khoảng 2.2 dollar, quy ra tiền Việt thì chỉ khoảng 44 ngàn.

>>> Đọc thêm: máy xay cafe

Bạn thấy đó, Ziferblat mang thể trông giống như một quán cà phê truyền thống, nhưng không phải. Nó là một Anti Café – tạm dịch là Chống quán cà phê. khách hàng được chào đón vào đây và họ mang thể làm điều mình thích với những tiện nghi miễn là họ phải trả 3 pence (5 cent) một phút khi ở đấy.

ziferblat-cafe-london-2

Anti Café là một sản phẩm trí tuệ của Ivan Mitin, 1 người đã quyết định mở thể dòng quán "chống quán cà phê" tại Moscow vào năm 2011. Ý tưởng của anh thành công đến nỗi đến này anh đã mở được 9 quán như thế trên khắp nước Nga, và ý tưởng về "chống quán cà phê " đã trở nên 1 xu thế nhiều trong cả nước.

Ivan Mitin

Ivan Mitin

Trong lúc một số người cho rằng ý tưởng về thể cái "chống quán café" có thể ưng ý có ý tưởng tập thể trong xã hội Nga, Mitin không đồng ý như thế. Anh giải thích rằng ý tưởng này hơi rộng rãi. bí quyết làm của chúng tôi đem lại sự giao tiếp nguyên sơ, cảm giác hồn nhiên giữa con người sở hữu con người trên trái đất này – nó không quan trọng giả dụ bạn là Nga, châu Phi, châu Âu hay Bắc Triều Tiên…bởi ai cũng đều mong muốn là chính mình, được yêu thương vô điều kiện, ai cũng mong muốn được quay về mang câu chuyện cổ tích của thời thơ ấu. Ziferblat khiến tôi liên tưởng tới một ngôi nhà trên cây, nơi đó trẻ em chia sẻ sở hữu nhau để làm một thế giới nhỏ bé của riêng mình, nơi các điều ngớ ngẩn và hồn nhiên ngự trị và chiếc quy tắc của xã hội sẽ ko cần thiết ở đây.

ziferblat-cafe-london-4

Nơi đây có đa dạng trang bị hơn so với một nơi để đi uống cà phê, người mua được phép tổ chức sự kiện tại không gian này, tuy nhiên quán ko cho phép uống rượu.

ngày nay chủ nhân đang hy vọng nếu quán tại London hoạt động tốt, anh ta sẽ tìm bí quyết mở rộng thêm và một mục tiêu mong muốn gần đến là New York.

3 nhận xét:

  1. Anti Café là một sản phẩm trí tuệ của Ivan Mitin gia may xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  2. Ý tưởng của anh thành công đến nỗi đến này anh đã mở được 9 quán như thế trên khắp nước Nga Máy in bill giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Trong lúc một số người cho rằng ý tưởng về thể cái "chống quán café" có thể ưng ý có ý tưởng tập thể trong xã hội Nga may duc ranh tuong

    Trả lờiXóa