Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Một số mẫu coffee giá cao nhất thế giới

Cà phê là một trong những thức uống rộng rãi nhất trên hành tinh, hầu hết tín đồ của cà phê hàng ngày nhâm nhi chiếc thức uống này.

trường hợp bạn là một trong các người phù hợp và ghiền cà phê, đừng quên thử và cảm nhận những cái cà phê đắt nhất hành tinh dưới đây nếu có cơ hội.

những loại cà phê đắt nhất thế giới

một. Cà phê Luwak (Indonesia)1. Cà phê Luwak (Indonesia)

Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương, xứng đáng sở hữu vị trí số một trong danh sách 10 cái cà phê đắt nhất trên thế giới, được bán có giá 160 USD/pound (tương đương 0,45 kg).

Đây là chiếc cà phê đặc trưng chỉ sở hữu ở Tây Lampung (Indonesia). Cầy hương sẽ ăn hạt cà phê, sau đấy cà phê sẽ lên men một phần trong dạ dày trước lúc được thải ra. Mùi vị của nó cứng cáp sẽ khác phổ biến soi có các mẫu cà phê thông thường khác.

2. Cà phê Hacienda La Esmeralda's Geisha (Boquete, Panama)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe

Hacienda La Esmeralda's Geisha là chiếc cà phê được trồng ở Boquete, Panama. Đây cũng là cái cà phê nhiều trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo. những cây cà phê sẽ được trồng dưới bóng các cây ổi. ví như bạn muốn thưởng thức loại cà phê có mùi vị siêu riêng biệt này, hãy sẵn sàng chi ra khoảng 104 USD/pound.

3. Cà phê St. Helena (St. Helena)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Đảo Helena cách một.200 dặm ngoài khơi bờ biển của châu Phi là vùng đất tốt của cái cà phê sở hữu tên chính hòn đảo này - cà phê Helena. Nó nổi danh từ thời Napoleon Bonaparte, người đã ca ngợi giống cà phê được gieo trồng từ Helena. Bạn có thể thưởng thức hương vị đặc thù của nó có giá 79 USD/pound.

4. Cà phê El Injerto (Huehuetenango, cùng hòa Guatemala)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Cà phê El Injerto có khởi thủy từ Huehuetenango, cùng hòa Guatemala. Năm 2006, mẫu cà phê này đứng ở vị trí trang bị 4 trong giải thưởng "Cup of Excellence". Bạn với thể sắm nó sở hữu giá 50 USD/pound.

5. Cà phê Fazenda Santa Ines (Minas Gerais, Brazil)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Được đánh giá cao nhất trong lịch sử những sản phẩm nhận danh hiệu "Cup of Excellence", loại cà phê Fazenda Santa Ines nức danh và được phần lớn người dân ở Canada, Úc đón nhận.

Đây là 1 sản phẩm nổi tiếng của vùng Minas Gerais, Brazil. Sản phẩm cà phê độc quyền này được bán ở 1 số cửa hàng đặc trưng trên thế giới có giá 50 USD/pound. những người từng thưởng thức dòng cà phê này đều cho rằng nó mang vị ngọt của hoa quả và caramen.

6. Cà phê Blue Mountain (Jamaica)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

Cà phê Blue Mountain, như tên gọi của nó, được trồng ở vùng núi Blue Mountains của Jamaica.

sở hữu độ cao trên 2000 m, vùng núi Blue Mountains là 1 trong các vùng trồng cà phê cao nhất trên thế giới. Sự kết hợp giữa đất đai và khí hậu tạo nên điều kiện lý tưởng cho cây cà phê. Tuy nhiên loại cà phê này không thích hợp có những điều kiện khí hậu khác. Sự thay đổi khí hậu sẽ dẫn đến sự thay đổi hương vị cà phê.

Theo các người sành cà phê thì loại cà phê này đượm mùi, ít chua, mang chút xíu vị ngọt, đậm đà.

Nhật Bản nhập khoảng 85% cà phê chiếc này. Giá của cái cà phê này được bán ra là 49 USD/pound.

7. Cà phê Los Planes (Citala, El Salvador)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Los Planes là dòng cà phê được trồng ở Citala, El Salvador. cái cà phê này đã giành được khá đa dạng giải thưởng trong các cuộc thi cà phê, trong đó sở hữu cúp bạc ở "Cup of Excellence" năm 2006. Bạn sở hữu thể thưởng thức chiếc cà phê ngon này mang giá 40 USD/pound.

8. Cà phê Hawaiin Kona (Hawaii)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

>>> Bài viết liên quan: may xay cafe gia re

Đứng thiết bị 8 là cà phê Hawaiin Kona Cofee, dòng cà phê được trồng ở vùng đất Mauna Loa và dốc Hualalai của đảo Hawaii, Anh và được bán có giá 34 USD/pound. Người Brazil đã sở hữu đến vương quốc Anh giống cà phê Kona và trồng trên vùng đất núi lửa màu mỡ vào năm 1820. Khí hậu ở đây rất thích hợp cho việc canh tác giống cà phê này. chiếc cà phê này mang mùi vị của quả mọng và 1 chút caramen.

9. Cà phê Starbucks Rwanda Blue Bourbon (Gatare/ Karengara, Rwanda)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Starbucks Rwanda Blue Bourbon là loại cà phê được trồng ở Gatare và Karengara, Rwanda. Starbucks đã giới thiệu cho đất nước này loại cà phê xanh Bourbon khi doanh nghiệp tới thăm trại rửa cà phê của Rwanda vào năm 2004. bây giờ, Bourbon trở thành chiếc cây trồng chính của vùng đất này. mẫu cà phê Rwanda Blue Bourbon được bán có giá 24 USD/pound.

10. Cà phê Yauco Selecto AA (Yauco, Puerto Rico)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Cà phê Yauco Selecto AA là cái cà phê đặc thù của vùng Yauco, Puerto Rico, được bán với giá bán 24 USD/pound. Hương vị dịu nhẹ nhưng đặc thù của dòng cà phê này đã chinh phục các người yêu thích cà phê trên khắp thế giới. trường hợp đã một lần thưởng thức cái cà phê này, hẳn các thực khách sẽ khó lòng quên được.

3 nhận xét:

  1. Hacienda La Esmeralda's Geisha là chiếc cà phê được trồng ở Boquete gia may xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  2. Cà phê Blue Mountain, như tên gọi của nó, được trồng ở vùng núi Blue Mountains của Jamaica Tời xây dựng

    Trả lờiXóa