Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Ngăn ngừa mỡ bụng bằng sinh tố trái cây

Dư thừa mỡ bụng là nỗi ám ảnh của những chị em phụ nữ, không chỉ có những chị em mà đấng mày rau cũng ko muốn mang loại bụng phệ…. hôm nay cà phê linh chi sẽ giới thiệu tới bạn đọc bài viết giảm mỡ bụng hiệu quả bằng sinh tố trái cây. Chúng ta có thể dễ dàng chế biến và sử dụng các chiếc trái cây vừa thấp cho sức khỏe mà lại mang lại vóc dáng đẹp.

>>> Xem thêm: may xay ca phe

sinh-to-trai-cay-giam-mo-bung

Sinh tố trái cây giảm mỡ bụng

dùng sinh tố dâu tây và dưa hấu:

Sinh tố dâu tây hài hòa sở hữu dưa hấu đem đến cho bạn vị ngọt nghẹ xen lẫn vị chua chua thanh nhẹ giàu vitamin A, C, E rất hiệu quả cho việc giảm cân. Uống sinh tố dâu và dưa hấu sẽ tạo cho bạn cảm giác no lâu, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và bạn sẽ ăn ít hơn…quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. không những thế uống sinh tố dâu tây và dưa hấu còn khiến cho bạn đẹp da, chống lão hóa.

Công thức pha chế gồm 5 quả dâu tây và 2-3 miếng dưa hấu.

Sinh tố cà chua:

Sinh tố cà chua với vị nhẹ dễ uống chứa phổ biến vitamin rẻ cho sức khỏe của bạn, giúp cơ thể trao đổi chất nhanh hơn và đốt cháy mỡ du thừa. Lượng vitamin A trong cà chua sẽ chế tạo đủ năng lương cho bạn hoạt động, mỗi ngày uống 2 ly sinh tố cà chua bạn sẽ sớm với thân hình eo thon và với một làn da đẹp.

Chỉ cần 2 quả cà chua xay nhuyễn là bạn đã có được 1 ly nước sinh tố cà chua thơm ngon rồi.

Sinh tố bưởi và dứa:

Sinh tố bưởi kết hợp có dứa cũng là 1 phương pháp hiệu quả để giảm cân và tiêu mỡ. Bạn mang thể tiêu dùng nửa quả bưởi và 1/4 quả dứa để xay nhuyễn với thể cho thêm một thìa mật ong để hương vị trở thành độc đáo và thơm ngon. Bạn sẽ bất ngờ sở hữu hương vị sinh tố này.

>>> mang thể bạn quan tâm: binh xit kem

Sinh tố dưa chuột và chanh :

Sinh tố dưa leo và tranh là 1 cái nước uống giải khát được đa dạng người yêu thích, đây là cái sinh tố giúp thanh lọc cơ thể, chiếc bỏ độc tố và giảm cân hiệu quả. Vì trong chanh đựng nhiều vitamin C và các acid amin cần phải có cho giai đoạn giảm cân, còn dưa leo chứa nhiều lưu huỳnh và silic giúp thận chiếc trừ độc tố hiệu quả.

tiêu dùng 1 quả dưa chuột gọt vỏ xay nhuyễn sau đấy vắt 1/ quả canh hoặc bạn co thể xay cùng dưa chuột cũng được, bạn sở hữu thể cho thêm một muỗng mật ong .

Chúc bạn giảm cân hiệu quả có sinh tố trái cây

3 nhận xét:

  1. Sinh tố bưởi kết hợp có dứa cũng là 1 phương pháp hiệu quả để giảm cân và tiêu mỡ giá máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  2. Công thức pha chế gồm 5 quả dâu tây và 2-3 miếng dưa hấu giá máy đầm thước


    Trả lờiXóa