Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Phương pháp khiến cho trắng da và trị mụn với muối

sở hữu 1 bí quyết khiến trắng da và trị mụn sở hữu hiệu quả bất ngờ bằng muối mà ít ai biết tới. Muối với tính sát khuẩn cao nên có thể giúp chị em làm trắng da và trị mụn và ko lo bị dị ứng.

>>>Xem thêm: may xay cafe gia re

Trị mụn trứng cá bằng muối

Trước khi tiêu dùng bí quyết trị mụn bằng nước muối loãng bạn hãy rửa mặt cho thật sạch để muối phát huy được tác dụng hiệu quả của nó. Hãy tiêu dùng một mẫu khăn bông và nhúng vào nước muối. Sau ấy, vắt khô và đắp nhẹ nhàng lên mặt. Chờ vài phút để nước muối phát huy tác dụng, nếu tình trạng mụn của các chị nặng, hãy để chúng lâu hơn. có phương pháp và phương pháp khiến cho như thế bạn làm như vậy 2 lần trong ngày sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ của muối.

Cach-lam-dep-da-mat-bang-muoi

những khiến đẹp đơn thuần có muối

khiến trắng da bằng muối

Bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau để thực hiện : Muối, mật ong, sữa tắm cho em bé

Trộn đều các hỗn hợp trên để tạo ra 1 hỗn hợp sền sệt vừa đủ để đắp lên mặt hoặc toàn thân. Massa nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau ấy rửa sạch hoặc tắm bằng nước sạch.

Muối biển với tác dụng làm sạch da và tẩy da chết. dòng này sử dụng được cho cả da mặt và da body. Mật ong vừa với tác dụng khiến cho sạch da, tái tạo tế bào và khiến cho trắng da một bí quyết khi không. những vitamin E, C trong mật ong còn giúp da ngăn chặn vết rạn chân chim, các nếp nhăn của công đoạn lão hóa.

>>> Tin liên quan: binh xit kem tuoi gia re

Bạn thực hiện cách này 2 lần trong tuần và kiên trì trong 1 thời gian sẽ thấy được hiệu quả từ muối. Để da mịn màng hơn, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm để làm cho dịu da sau lúc làm cho đẹp với muối.

3 nhận xét:

  1. Bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau để thực hiện : Muối, mật ong, sữa tắm cho em bé Máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Trộn đều các hỗn hợp trên để tạo ra 1 hỗn hợp sền sệt vừa đủ để đắp lên mặt hoặc toàn thân toi xay dung

    Trả lờiXóa
  3. những vitamin E, C trong mật ong còn giúp da ngăn chặn vết rạn chân chim máy đầm thước giá rẻ

    Trả lờiXóa