Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Starbucks sẽ thay đổi thị hiếu coffee 'bắp rang'

nếu không sở hữu bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi, độ đặc thì lấy đâu ra nhiều mẫu cà phê rẻ như ở Việt Nam hiện nay?

vì vậy các công ty cà phê Việt Nam không cần ngủ quên trên chiến thắng và hãy chuẩn bị cho một trận chiến thị phần khốc liệt ngay tại sân nhà.

Trong thời gian vừa qua, dư luận xôn xao lúc nghe tin Starbucks đầu tư vào Việt Nam. 1 số người tỏ vẻ vui mừng lúc mang cơ hội được thưởng thức cà phê của nhãn hàng bậc nhất thế giới, tuy nhiên số khác lại tỏ ra lo ngại vì cực kỳ sở hữu thể cà phê Việt sẽ thua ngay trên sân nhà.

Độc kém chất lượng Tiencs thì ủng hộ cà phê Starbucks du nhập vào Việt Nam: "Dù giá với cao nhưng dù sao người dùng còn biết đâu là cà phê thật? Giá cà phê thô là 40 nghìn/kg mà khoảng 3kg cà phê thô mới cho ra được 1kg rang xay. cùng sở hữu những giai đoạn cung cấp, và phí vận chuyển thì lấy đâu ra giá chỉ 100 nghìn 1 kg cà phê bột bán ở khắp nơi? ấy là chưa kể là cà phê trôi nổi. trường hợp ko mang bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi thì lấy đâu ra cà phê tốt như vậy? Chưa biết có sáng tạo tới đâu nhưng đang đầu độc con người là chiếc chắc".

Độc nhái Nguyễn Mạnh Hùng bình luận: "Trước đây tôi đã từng đa dạng lần thưởng thức cà phê của Starbucks tại Mỹ và một số nước khác. Mỗi lần tôi bước vào tiệm Starbucks, tôi nhìn vào bản danh sách các cái cà phê thì tôi thấy chóng mặt luôn vì đa dạng cái cà phê quá và ghi toàn tiếng Anh nữa, thiệt sự khi đấy tôi cũng lúng túng vì quá đa dạng dòng và tôi cũng ko biết tìm dòng nào để uống".

"Còn ở Việt Nam ta thì quanh quẩn cũng chỉ vài lại cà phê thuần túy như cà phê đen, sữa đá, Cappuchino, Mocha... Mà ngoài những chiếc cà phê đó ra, Starbucks còn sở hữu phổ biến cái được pha chế vô cùng đặc biệt".

"Vì vậy, đồng ý rằng cà phê của Việt Nam là số một trong tâm trí của người dân Việt Nam ta, nhưng chúng ta cũng ko nên xem thường Starbucks. khách hàng thử nghĩ xem, trường hợp Starbucks bán cà phê không ngon và dở thì họ đâu với tồn tại mãi qua rộng rãi thập niên và có quá nhiều chi nhánh trải khắp toàn cầu. Cà phê ngon hay dở đôi khi do khẩu vị của từng người và do môi trường chung quanh nữa".

>>> chọn hiểu thêm: may xay cafe gia re

Trước những ý kiến cho rằng cà phê Starbuck nhạt và không phù hợp có khẩu vị người Việt, độc giả Văn Hòa cho rằng: "Các bạn đã uống Espresso hoặc Double-Espresso của Starbuck chưa mà chê của họ nhạt? trường hợp chỉ uống Capuchino thì đúng là nhạt. Hương vị của Starbuck khác nhưng ko có nghĩa là không ra gì khi mà nó trụ vững tại những thị trường khó tính nhất. Trong khi cà phê Robusta của Việt Nam ra khỏi nước thì được mấy ai biết đến, bên cạnh mấy du học sinh vẫn giữ thói quen?".

3 nhận xét:

  1. công ty cà phê Việt Nam không cần ngủ quên trên chiến thắng May phun son

    Trả lờiXóa
  2. Vì vậy, đồng ý rằng cà phê của Việt Nam là số một trong tâm trí của người dân Việt Máy in hóa đơn cầm tay

    Trả lờiXóa
  3. Giá cà phê thô là 40 nghìn/kg mà khoảng 3kg cà phê thô mới cho ra được 1kg rang xay gia may duc ranh tuong

    Trả lờiXóa