Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Sử dụng cà phê và trà chuẩn cách hiệu quả cho cơ thể

Nghiên cứu mới được công bố của Trung tâm Y học thuộc trường Đại học Utrecht, Hà Lan cho thấy càphê và trà rẻ cho tim mạch.

Uống cà phê và trà đúng cách tốt cho tim mạch

>>> Đọc thêm: máy xay cafe giá rẻ

Uống cà phê và trà đúng phương pháp rẻ cho tim mạch

Theo nghiên cứu trên, tiêu dùng thường xuyên trà và càphê sẽ làm cho giảm ít nhất 5 lần nguy cơ mắc những bệnh về tim mạch.

Bà Yvonne van der Schouw, Trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: "Chúng tôi đã thành công khi đưa ra kết luận rằng uống càphê và trà sẽ mang tác dụng tích cực chứ ko phải khiến gia nâng cao căn bệnh xuất huyết não hoặc một số bệnh khác."

Nghiên cứu dựa trên 37.514 người sở hữu dùng càphê và trà đã chỉ ra rằng uống trà sẽ mang lại hiệu quả nhất trong việc khiến cho giảm những bệnh liên quan tới tim mạch. những người 1 ngày uống từ 3 đến 6 tách trà sẽ giảm đến 45% nguy cơ bị các bệnh liên quan tới tim và động mạch so sở hữu các người chỉ uống 1 tách trà mỗi ngày. Tuy nhiên, những người uống quá 6 tách trà mỗi ngày sẽ chỉ khiến giảm nguy cơ bị những bệnh tim mạch còn 36%.

>>> có thể bạn quan tâm: may xay ca phe gia re

Tương tự như vậy, những người thích uống càphê cũng cho thấy nguy cơ bị mắc những căn bệnh liên quan tới tim sẽ giảm còn 20% giả dụ như mỗi ngày chỉ uống từ 2 đến 4 ly./

3 nhận xét:

  1. Uống cà phê và trà đúng phương pháp rẻ cho tim mạch máy phun sơn cầm tay

    Trả lờiXóa
  2. Trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: "Chúng tôi đã thành công khi đưa ra kết luận Máy cưa gỗ

    Trả lờiXóa
  3. những người 1 ngày uống từ 3 đến 6 tách trà sẽ giảm đến 45% nguy cơ bị các bệnh liên quan tới tim và động mạch máy đầm bàn chạy xăng

    Trả lờiXóa