Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Câu chuyện cà phê: Hạn chế rét trong cà phê Analog

giả dụ mới lần đầu giới hạn chân tại quá cà phê này, rộng rãi người sẽ ko mấy thiện cảm khi nhân viên quán tế nhị mời khách... tự đi gửi xe ở phương pháp đấy vài bước. Mặt tiền quán cũng chỉ vỏn vẹn dòng chữ Analog sáng đèn, tấm standee hình ảnh dung tích tiệm cùng khung cửa cũ kỹ, chật chội của 1 ngôi cổ điển hình. Bước qua đây để lên tầng trên - nơi tọa lạc của Analog, người mua sẽ mang dịp "hãi hùng tập 2" vì sự xiêu vẹo, xập xệ của cái cầu thang dẫn lối và tự nhủ "đúng là cà phê phố cổ!".

Mặt tiền quán cực kỳ đơn thuần và khiêm tốn.

loại cầu thang dẫn lối xiêu vẹo làm đa dạng khách ko khỏi "hốt hoảng".

>>> Xem thêm: may xay ca phe

Đúng vậy, khoảng trống cũng như sự thoáng đãng chẳng phải lợi thế của nơi này. Thế yêu cầu Analog ko dành cho những ai đã quen cảm giác "sung sướng" ở một số liên hệ cà phê văn phòng khang trang, lịch lãm. Nhưng với ai ấy phù hợp phong cách retro hoặc đơn giản, muốn tìm nơi thực sự ấm cúng thì vượt qua một vài "ải khó khăn" kia, khách hàng sẽ thấy hứng thú với Analog.

thể tích mặt bằng ở đây với lẽ chưa tới ba chục mét vuông, song mỗi 1 bước đi đều là một vài chi tiết đậm chất hoài cổ. Từ những bộ bàn ghế gỗ, mẫu đài cat-set, TV, tới chiếc quạt đồng, chồng sách cũ, chậu hoa… đâu đâu cũng với khá thở "retro". không riêng tông màu và ánh đèn ấm nóng bao trùm lên khắp căn phòng, chính sự chật chội nhưng vẫn ngăn nắp đã tạo buộc phải nét đáng yêu mà ấm cúng của quán. Analog chỉ đơn thuần là 1 căn buồng nhỏ, mang thêm gác lửng, ban công, cả 3 thể tích đấy cộng lại mang lẽ sức cất vẫn chẳng quá hai chục người. Nhưng điểm thú vị cũng ở chỗ ấy. Luôn khiến cho khách tới đây bắt buộc xích lại sắp nhau như người một nhà. Nội thất quán, ngoài quầy bar nhỏ xinh toàn bộ đều thiết kế, sắp đặt như 1 căn hộ ấm áp, thân quen chứ ko phải tiệm cà phê xa lạ cho khách dừng chân chốc lát.

không gian, màu sắc quán đậm chất retro.

>>> Có thể bạn quan tâm: cafe hat che phin

Quả thật, những hôm trở gió lạnh, mưa phùn, giả dụ đã nhanh chân chiếm một chỗ trong Analog, mang lẽ chẳng ai muốn nhấc mình đi đâu nữa. Ánh đèn đỏ, tiếng nhạc, tách chocolate thơm bốc khói và quan trọng nhất là cảm giác bình yên tới mức "an toàn" của căn phòng sẽ níu giữ người mua. Thậm chí, cả lúc tìm góc ngồi lạnh lẽo nhất - dãy ghế nơi ban công, thì chỉ bắt buộc có thêm một người quý khách tâm giao nữa kề bên, núp dưới mái hiên tre rộng dài, đua ra tới nửa con phố Tạ Hiện, nhìn mẫu người đang co ro trong cái lạnh, bạn sẽ vẫn thấy nơi này vô cùng giá trị. đó là lý do vào mùa đông, một số tất cả mọi người ruột của Analog gọi đây là điểm trú ẩn, trốn rét giữa lòng phố cổ Hà Thành.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi giá rẻ
>>> Mời bạn xem thêm: cafe bột

2 nhận xét:

  1. Từ những bộ bàn ghế gỗ, mẫu đài cat-set, TV, tới chiếc quạt đồng, chồng sách cũ, chậu hoa Pa lăng cáp điện

    Trả lờiXóa
  2. Luôn khiến cho khách tới đây bắt buộc xích lại sắp nhau như người một nhà Máy chấm công kiểm soát cửa

    Trả lờiXóa