Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm công nghệ chế biến coffee bẩn

Hàng chục nhãn hiệu, mẫu mã bao bì có nhãn hàng cà phê Tây Nguyên được công ty An Khánh, số 303/1 đường dòng Sơn Hàng Bàng, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (do ông Nguyễn Mậu Thảo, 39 tuổi, thiết kế giám đốc) "hô biến" từ bắp, đậu nành cộng vô số hoá chất tạo mùi, màu.

Cơ sở này vừa bị Công an TP.Cần Thơ phát hiện, triệt phá. Tại thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra vào sáng 19/7, trong xưởng phân phối, hơn 10 công nhân đang làm việc bình thường, đóng gói bao bì những dòng cà phê có nhãn hàng để tung ra thị trường.

>>> Có thể bạn quan tâm: cung cấp cà phê bột

Qua kiểm tra, công an phát hiện hệ thống dây chuyền cung cấp, đóng gói cà phê sở hữu quy mô to và rất chuyên nghiệp. Tại hiện trường sở hữu hàng tấn bắp, đậu nành được đóng bao (loại 50kg) chất thành đống rất nhếch nhác, bẩn thỉu cộng sở hữu 1 ít cà phê phế phẩm. ko kể ra, còn mang 20 thực phẩm như đường, nước mắm, vani, bơ, sữa và nhiều thùng, can hóa chất tạo mùi, màu…

Tại tầng 2 của căn nhà, cũng là trụ sở doanh nghiệp, hơn nửa diện tích được dùng để cất bao bì fake một vài nhãn hiệu cà phê nức tiếng ở TP.Ban Mê Thuột (Đắk Lắk) và sắp 100 thùng cà phê thành phẩm đã được đóng gói.

Theo vài công nhân, để chế biến được 100kg cà phê thành phẩm, chỉ nên 5kg cà phê bột, còn lại là vài nguyên liệu khác, trong đó sở hữu bắp, đậu nành, phế phẩm của hạt cà phê. Để hương vị thêm nồng nàn, một vài công nhân cho thêm rượu, nước mắm và nhiều dòng hoá chất khác.

Lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra ngôi nhà không số trên đường loại Sơn Hàng Bàng (cũng do ông Nguyễn Mậu Thảo xây dựng chủ) thì phát hiện hàng trăm ký hóa chất sử dụng để phân phối 30 chiếc kem dưỡng da, xây dựng trắng da cùng hơn 200kg kem trộn đã thành phẩm trong một vài thùng inox.

>>> Xem thêm: cung cap ca phe hat

các sản phẩm mỹ phẩm được phát hiện với rộng rãi nhãn hàng hoá, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Trên bao bì, toàn bộ không ghi tên cơ sở phân phối và nhiều cái kém chất lượng thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan.

Cà phê bẩn

Trụ sở công ty chế biến cà phê rởm.

Hệ thống máy xay bắp, đậu nành để chế biến thành cà phê bột.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe giá rẻ

Hệ thống máy xay bắp, đậu nành để chế biến thành cà phê bột.

Bắp, đậu nành chất thành đống trong xưởng

>>> Dịch vụ uy tín: binh xit kem

2 nhận xét:

  1. Để hương vị thêm nồng nàn, một vài công nhân cho thêm rượu Pa lang xich

    Trả lờiXóa
  2. Lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra ngôi nhà không số trên đường loại Sơn Hàng Bàng máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa