Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm: Quán coffee tranh nghìn đô ở giữa thủ đô Hà Nội

Mặt tiền hơi lớn trên phố Quán Sứ nhưng Art Talk Café không hề phô trương. Qua lần cửa kính trong veo, người ta chỉ tốt thoáng thấy một vài bức tranh treo tường tương đối ấn ượng cùng một vài yếu tố trang trí mang màu sắc nghệ thuật. Tiến đến sắp hơn, khách hàng sẽ phát hiện đông đảo dòng tên được "xướng danh" ngay trên tấm cửa kính ấy.

ko buộc phải am hiểu thì tất cả mọi người cũng đoán ra, đây hẳn là một số người với tiếng trong một lĩnh vực nghệ thuật nào đấy. Nhưng hãy chậm rãi, từ từ khám phá, bởi Art Talk Café sẽ mở ra cho bạn nhiều điều thú vị, bất ngờ hơn thế.

>>> Có thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi gia re

Tầng 1 quán chưa gây ấn tượng mạnh không tính việc người dùng được lướt ngang qua một căn phòng cửa kính, trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật. Nhưng dung tích đấy hơi nghiêm ngặt, không hề khi nào cũng chào đón bạn. Nhân viên cho biết, đó là nơi duy nhất khách ko được phép chụp hình hay tự do ra vào.

Tầng 1 quán.

Căn phòng trưng bày chẳng phải lúc nào cũng nhiệt tình có khách.

>>> Chúng tôi cung cấp: cafe bot

Lên đến tầng 2, thể tích quán mang lẽ khiến phổ biến người phải… rón rén, đi nhẹ nói khẽ - vô cùng ngăn nắp, lịch sự, nhưng tĩnh lặng, cộng có tông màu và lối làm tối giản tới mức tương đối lạnh lẽo, làm tất cả mọi người có cảm giác như mình đang đứng trong 1 phòng triển lãm hơn là một tiệm cà phê. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng bị hút mắt vào những chi tiết trang trí của căn phòng. đó là dãy tranh trừu tượng chạy dọc trên tường, là những bức tượng ngộ nghĩnh mà thể hiện ý tưởng độc đáo. với lẽ, ai lần đầu đến đây cũng mất ít nhất chừng 10-15 phút để dạo quanh, ngắm nghía và suy ngẫm về những tác phẩm nghệ thuật sống động đó. Song cơ hội thưởng thức nghệ thuật cho khách hàng chưa giới hạn lại ở ấy. "Bí mật" của Art Talk nằm ở trên tầng 3.

Tầng 2 làm khách như sở hữu cảm giác đang đứng trong phòng triển lãm.

>>> Mời bạn xem thêm: cafe hạt chế phin

Quả thật, tầng 3 quán bỗng mở ra 1 khoảng trống rộng và sâu đến mức khó tin tức. Mấy ai mường tượng được giữ khu phố cổ vốn chật chội, đông đúc lại có một quán cà phê thênh thang đến mức xuyên cả hai con phố Quán Sứ và Hàng Bông. nên khi này các bạn mới biết chính xác Art Talk Café không đơn thuần là một quán cà phê bình thường mà đây còn là một nơi triển lãm, trưng bày rộng rãi tác phẩm đắt giá của những họa sĩ.

Nhân viên quán cho biết, tại đây thường xuyên tổ chức vài buổi triển lãm tranh theo những chủ để khác nhau, lôi kéo được mọi dân trong nghề tới thưởng thức. vài tên tuổi được xướng danh ở cánh cửa ra vào chính là chủ nhân của những bức tranh và cũng là một số người tạo nên phần hồn cho quán cà phê này. một số tác phẩm hội họa ở đây được bán mang giá chẳng phải tốt, phải chăng nhất cũng trên một.000 USD. bởi vậy, Art Talk Café đúng là 1 quán cà phê "khủng" giữa phố cổ Hà Nội về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tầng 3 mở ra 1 dung tích rộng và sâu đến mức khó tin. Nơi đây thực sự là một nhà triển lãm tranh ấn tượng.

>>> Có thể bạn thích: máy xay cà phê giá rẻ

có vài người sở hữu yêu thích về hội họa, nơi đây hẳn là liên hệ tâm đắc cho khách hàng. Còn với một số người "ngoài nghề", Art Talk cũng xứng đáng là nơi để các bạn khám phá và "đổi gió" khi đã quá nhàm chán có một vài quán cà phê "phi nghệ thuật". Và biết đâu, thường xuyên lai vãng nơi đây, người mua sẽ phát hiện ra được 1 niềm đam mêm mới.

>>> Xem thêm:máy xay sinh tố công nghiệp

2 nhận xét:

  1. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng bị hút mắt vào những chi tiết trang trí của căn phòng Palang cap dien

    Trả lờiXóa
  2. Căn phòng trưng bày chẳng phải lúc nào cũng nhiệt tình có khách Máy chấm công


    Trả lờiXóa