Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm: Tình yêu và một vài tách cà phê

Người ta hay đề cập tình yêu với hương vị của một thỏi socola, vừa ngọt ngào, vừa đắng. Còn riêng mình, tình yêu có hương vị của một tách cafe.
coffee-tree
Tùy từng người mà ly cafe đó sở hữu tên của espresso, capuchino hay chỉ đơn thuần là môt ly đen đá.

>>> Xem thêm:bình xịt kem tươi giá rẻ

lúc tình yêu chớm nở, nó với hương vị nhẹ dịu, ngọt ngào của capuchino, đa dạng bọt và "vui tươi", siêu dễ uống và mang đến cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, cá tính sở hữu hình ảnh của những trái tim quyện vào nhau. Nhìn chúng mới ấm áp và thân thiết làm sao.

lúc tình yêu kết thúc, người ta nghe đau ở tim và đắng ở họng như đang nuốt từng ngụm espresso đậm đặc. Chỉ 1 ly nhỏ xíu nhưng có thể nhâm nhi cộng mẩu bánh nhỏ đến hết buổi chiều buồn trong một quán quen. Cũng giống như tình yêu khi chia tay, có thể nên mất cả 1 đời để quên hoặc có thể chẳng bao giờ quên được dù mọi người đã đi hết chặng đường đời. Ôi! trang bị cafe đậm đặc, sở hữu đắng quá không?

lúc yêu, ai cũng mong chuyện tình của mình như cốc cà phê hạt , ngọt ngào, dễ uống và quen thuộc. Cafe đen dành cho một vài anh chàng cục mịch nhưng mạnh mẽ, yêu đơn giản mà thủy chung.
một số câu chuyện xoay quanh ly cafe sẽ ko bao giờ kết thúc, trừ khi 1 ngày người ta ko còn biết đến hương vị của sự sẻ chia. có ai thống kê được số ly cafe mình đã uống qua trong đời? sở hữu lẽ không. Nhưng họ sẽ nhớ rõ mình đã đi cộng ai và tới một vài chốn quen thuộc nào.

>>> với thể người dùng ưa chuộng

:may xay ca phe gia re

1 ngày mưa ngồi trong cafe bot ko muốn nghĩ điều gì xa xôi. Chỉ mong cuộc sống sau này sẽ chầm chậm trôi qua,mang theo hương vị của một vài tách cafe, rồi sở hữu mình dừng lại ở 1 ly sữa nóng. Gờ tim chỉ còn đủ chỗ cho những điều dễ chịu nhất. ẫn có thể với cafe nhưng hương vị thật nhẹ nhàng thôi nhé!

2 nhận xét:

  1. Cũng giống như tình yêu khi chia tay, có thể nên mất cả 1 đời để quên Pa lang xich dien

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ 1 ly nhỏ xíu nhưng có thể nhâm nhi cộng mẩu bánh nhỏ đến hết buổi chiều buồn trong một quán quen may cham cong tai Ha Noi

    Trả lờiXóa