Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Giới trẻ chọn cảm giác mạnh ở cửa hàng cà phê ma

Ngước mặt lên thì muốn ngất xỉu khi thấy loại đầu lâu có hốc mắt đỏ lòm được treo lủng lẳng bên một vài miếng vải lụa trắng buông thõng như để thắt cổ.
Giới trẻ tìm cảm giác kinh dị ở cà phê ma

bạn trẻ tìm cảm giác kinh dị ở cà phê ma

>>> Xem thêm: máy xay cafe

Cà phê khiếp đảm

Cà phê ma nằm sâu trong con ngõ nhỏ ở phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo giới nghiền thức uống kích thích, trước đây, quán sở hữu tên là Âm Phủ sau vì đa dạng lý do, với lẽ bớt đi cảm giác rùng rợn, cần chủ quán đổi tên thành A Phủ.

Đầu giờ tối, ngừng xe trước ngõ, một số nhân viên nam đã nhanh nhảu dắt xe vào giúp. không hiểu sở hữu đề nghị tại quán cà phê ma hay do buổi tối ánh sáng leo lét bắt buộc nhìn vài nhân viên ở đây cũng u ám đến lạ. Con nhõ ngỏ hẹp hun hút càng tạo cho quán cảm giác thêm phần bí ẩn. Ngay chỗ quầy bar, bất kỳ ai cũng giật mình khi cô gái mang gương mặt ma quái, mái tóc xõa che hết nửa gương mặt ngước lên: "Mời 2 chị chọn đồ uống".


cái bể cá được xếp đặt mang hình nộm bên trong như bể ngâm xác khiến cho khách tới quán cần liên tưởng đến ngôi nhà của kẻ sát nhân bệnh hoạn trong bộ phim trinh thám nổi danh Sự im lặng của bầy cừu.Thực đơn là một số lá thẻ trảm như trong phim Bao Thanh Thiên, gợi phải cảm giác chết chóc. Trong lúc quầy bar là một bàn thờ. Đang lò dò bước vào thì người viết nghe tiếng hét của cô người dùng. Vì thiếu ánh sáng yêu cầu cô đụng đầu nên một vật gì ấy. Ngước mặt lên thì muốn ngất xỉu khi thấy loại đầu lâu có hốc mắt đỏ lòm được treo lủng lẳng bên một vài miếng vải lụa trắng buông thõng như để thắt cổ.

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem tuoi

Lối đi lên mang vài bức tượng bán thân có đôi mắt lạnh lẽo vô hồn. Mỗi lần đi qua với cảm giác rờn rợn như ai ấy dõi theo mình. Tại khu gác nhỏ xíu và biệt lập, chủ quán cố ý bài trí và tạo từng không gian riêng biệt, nhưng chủ đạo vẫn là ánh sáng xanh âm u.

vài chiếc bóng đèn được mẹo điệu từ quả cầu lông hắt ánh sáng leo lét lên mẫu mặt nạ quái dị cùng những hình thù quả bí ngô như trang trí trong dịp Halloween nhìn độc và lạ.

một vài tấm vải với họa tiết kỳ bí cùng một vài tấm phim chụp Xquang xương xẩu khiến cho khung cảnh thêm phần ghê rợn. Tiếng đọc truyện ma phát đều đều qua loại loa càng làm cho diện tích thêm phần ghê rợn.

Bình thường, nghe truyện ma đã sợ, nhưng ở trong hoàn cảnh này thì còn đáng sợ hơn gấp bội phần. Tiếng gió rít, tiếng mèo kêu thê lương cộng chất giọng liêu trai của Nguyễn Ngọc Ngạn thiết kế ai cũng dựng đứng cả tóc gáy. Và nếu các bạn đang ngồi run vì sợ thì sẽ với tiếng bước chân nhẹ nhẹ lên gác, một cô gái sở hữu mái xõa dài từ từ tiến lại sắp khiến ai cũng đề nghị đứng tim. Thì ra, đấy là cô phục vụ cung cap cafe hat bê đồ uống lên.

Cà phê lãng mạn

Tầm 8h đêm, quán bắt đầu với thêm khách. đa số là các cặp tình nhân dẫn nhau vào quán. những đôi yêu nhau thích nơi này vì dung tích yên tĩnh và kín đáo. một vài cô gái lại hay sợ ma, nép vào người yêu mình. một số chàng trai thì mang cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Quán có đến 14 gian nhỏ, mỗi gian tầm 2m2, người mua thường gọi nó là "chuồng cu". vài gian này ko mang bàn ghế, chỉ có 1 loại kệ nhỏ như ban thờ để đồ uống. dung tích lại chật hẹp yêu cầu tư thế được chọn lúc vào đây thường là nằm hoặc ngồi.

Thi thoảng nghe thấy tiếng cười rúc rích từ các khu "chuồng cu". Đôi tình nhân tranh thủ bóng tối "đồng lõa" cộng sự kín đáo mà tha thồ đụng chạm khám phá nhau.

>>> Có thể bạn quan tâm: cung cấp cafe bột
Hóa ra, một con chuột xông thẳng vào chỗ tâm sự của cặp tình nhân thanh niên. không rõ mang buộc phải chủ quán chăn thả chuột để cà phê thêm phần kinh dị? Mấy cậu tất cả mọi người tinh quái kể rằng, muốn tán tỉnh cô nào, chỉ việc dẫn đến cà phê. Sự âm u và nỗi sợ hãi lại là chất xúc tác để đưa đôi lứa tới sắp nhau hơn. những tiếng thủ thỉ, rầm rì xây dựng thể tích ở đây trở thành thật lạ, vừa âm u vừa lãng mạn. Trong dung tích ấy, đôi bạn teen sẽ nảy sinh hành động che chở cho nhau, như thể cặp tình nhân giữa khu rừng ma quái trong bộ phim Chạng Vạng.Đưa các bạn gái đến đây còn hơn cả đi xem phim kinh dị. ko yêu cầu chủ động thì tất cả mọi người gái yếu bóng vía cũng bắt buộc sát lại sắp bạn trai. rộng rãi đôi tình nhân là một số cô cậu học sinh thanh niên, dẫn nhau vào đây lúc tan học, để có không gian riêng, vô tư âu yếm, mà không sợ bị ai nhòm ngó. Thậm chí, lúc đang lạnh người với tiếng đọc truyện ma của Nguyễn Ngọc Ngạn, khách trong quán bỗng giật mình bởi tiếng hét của 1 cô gái. Nhân viên của quán chạy tới xem với chuyện gì xảy ra.

>>> Có thể bạn thích: may xay sinh to cong nghiep gia re

2 nhận xét:

  1. Thực đơn là một số lá thẻ trảm như trong phim Bao Thanh Thiên, gợi phải cảm giác chết chóc Máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Ngay chỗ quầy bar, bất kỳ ai cũng giật mình khi cô gái mang gương mặt ma quái may cham cong

    Trả lờiXóa