Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Hướng dẫn mẹo pha cafe phin ngon

Trong đời sống hiện đại, cafe dường như đã trở nên thức uống ưa thích của mọi người, không phân biệt giới tính và tuổi tác. 1 tách cafe đen vào mỗi sáng, 1 ly cafe sữa đá giải nhiệt cái nắng trưa hè, hay đơn thuần là nhâm nhi ly đen nóng vào tối mát trời là thói quen gây nghiện của nhiều người. Biết thưởng thức 1 ly cafe đã khó, nhưng để pha được cafe ngon lại càng khó hơn. Hôm nay mình sẽ tiết lộ cho bạn cách pha cafe phin ngon và tiết kiệm.

Nguyên liệu nên chuẩn bị để pha café phin ngon

page-horz

>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: bình xịt kem tươi

mẹo pha café phin ngon

Bước 1: Tráng phin pha cafe qua nước nóng để làm nóng phin, giữ độ ấm đồng đều cho cafe, cũng như giúp cho bột cà phê nở ra đều.

Bước 2: Đổ cà phê vào khoảng ¼ phin, sau đó, sử dụng đồ nén ép nhẹ lên trên. Việc nén sở hữu tác dụng giúp nước nóng chảy đều qua một vài hạt cafe và xây dựng phẳng đều bề mặt lớp cafe. chú ý không nén mạnh quá để hạn chế gây đắng cho ly café.

cach-pha-cafe

>>> Xem thêm: cafe hat

Bước 3. Từ từ rót nước nóng lên trên đồ nén, buộc phải lượng nước vừa ngập đồ nén là đủ. Sau đó đổ nước nóng lên nắp đậy, và đặt phin cà phê lên trên đấy. Điều này sẽ giúp cho cafe nở đều cả hai mặt trên và dưới. Ngâm như thế từ 5-10 giây.

a

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê giá rẻ

Bước 4: Đặt phin cafe lên ly, sau đó đổ thêm nước nóng vào khoảng 1 đốt ngón tay và đậy nắp lại.

cach-pha-cafe1

Sau khi hoàn tất những bước trên, công việc còn lại chỉ là ngắm nhìn vài giọt cafe từ từ rơi xuống. khách hàng biết ko, cảm giác chờ đợi tới lúc café rơi hết sẽ thú vị lắm ấy. ko kể ra, mọi người có thể hài hòa mang sữa, đường, hương vị để với được một ly cafe hoản hảo theo ý thích nhé.

>>> mang thể mọi người thích: máy xay sinh tố công nghiệp

2 nhận xét:

  1. Đổ cà phê vào khoảng ¼ phin, sau đó, sử dụng đồ nén ép nhẹ lên trên máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Đặt phin cafe lên ly, sau đó đổ thêm nước nóng vào khoảng 1 đốt ngón tay và đậy nắp lại Máy chấm công giá rẻ

    Trả lờiXóa