Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm từ vài tách coffee

một nhóm sinh viên cũ cùng nhau trở về trường đại học cũ để thăm 1 vị giáo sư ngày xưa. Họ là một vài người siêu thành công và đang có vài chức vụ, địa vị cao trong xã hội.
bai-hoc-tu-ca-phe
>>> Mời bạn xem thêm: máy xay cà phê
Trong khi ngồi hàn huyên tâm sự với nhau, người mua bắt đầu than phiền về những sự căng thẳng trong công việc cũng như trong đời sống của mình.
Vị giáo sư mời vài học trò cũ của mình uống cà phê.
Ông đi vào nhà trong và có ra 1 bình cà phê lớn, cùng sở hữu vài ly tách đủ loại: bằng sứ, bằng plastic, bằng thủy tinh, có vài tách nhìn rất tầm thường và mang các tách nhìn rất đắt tiền và sang trọng.
Vị giáo sư mời vài học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống. lúc mỗi người đã với một ly cà phê trong tay, vị giáo sư nói:
trường hợp một vài anh chị lưu ý, một vài tách cà phê đẹp và đắt tiền được chọn lấy trước hết, chỉ còn lại các tách thấp tiền và tầm thường. Đối với vài anh chị việc đó cũng thường thôi! Chúng ta ai mà lại chẳng muốn tìm cho mình vài gì hay và đẹp nhất, nhưng ấy cũng là nguyên nhân của sự căng thẳng và các cạnh tranh của các anh chị trong cuộc sống.
>>> Có thể bạn quan tâm: bình xịt kem tươi
những gì anh chị muốn, thực sự là cà phê, chứ đâu đề nghị là chiếc tách, nhưng một số anh chị lại mang ý đi lựa cho mình các mẫu tách đẹp nhất và thỉnh thoảng cũng nhìn sang người ngoài, xem họ với các mẫu tách nào.
i-love-cofee-550x440
Cũng vậy, trường hợp cuộc sống là cà phê, thì một vài công việc, tiền bạc, địa vị trong xã hội là những cái tách. Chúng chỉ là một vài phương tiện để cất đựng cuộc sống của mình, chứ phẩm chất của sự sống không phải khác biệt. nhiều lúc chúng ta vì quá để ý và tập trung vào một số loại tách, mà lại quên thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon trong ấy
.
do đó cho yêu cầu vài anh chị nhớ, đừng để những dòng tách sai làm cho mình. Hãy thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon của cuộc sống. Hạnh phúc không sở hữu nghĩa là toàn bộ vấn đề chung quanh chúng ta cần được tuyệt vời. Hạnh phúc mang nghĩa là chúng ta biết nhìn xa hơn, vượt ra không tính một số sự bất toàn ấy !
>>> Xem thêm: cà phê bột

2 nhận xét:

  1. Đối với vài anh chị việc đó cũng thường thôi! Palang xich dien

    Trả lờiXóa
  2. Đối với vài anh chị việc đó cũng thường thôi! Chúng ta ai mà lại chẳng muốn tìm cho mình vài gì hay và đẹp nhất Máy chấm công Hà Nội

    Trả lờiXóa