Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Mở tiệm cafe phải quan tâm

Mở quán cà phê ngày nay đang vươn lên là một nghề lôi kéo đa dạng người, đặc trưng là một số bạn trẻ muốn thử sức kinh doanh cà phê. caphesach.vn sưu tầm bài viết sau đâu có các vấn đề cần để ý trước lúc mở quán cà phê. các bạn cộng tham khảo nhé.
Mở quán cà phê cần lưu ý

Mở quán cà phê cần quan tâm

>>> Mời người mua xem thêm: binh xit kem tuoi gia re
1. Bản thân phải am hiểu cà phê

Để mở quán, trước hết, mọi người bắt buộc đề nghị là người hiểu biết về cà phê. Ảnh: Reuters
đầu tiên, hãy tự rèn luyện bản thân mình sở hữu những công việc pha cà phê, trà hoặc bất kỳ đồ uống nào quán người dùng sở hữu. Hãy hiểu biết vài gì khách hàng đang bán, học hỏi hầu hết về cà phê, từ đặc tính của cây, một số giống cà phê, tên một vài trang trại, kiểu cốc và cách pha thường dùng. Sau đấy, hãy chia sẻ kiến thức và niềm mê say của mình với nhân viên. Vì trường hợp họ ko có đam mê như tất cả mọi người, họ sẽ ko thể dốc hết sức làm việc.

2. tìm nhân viên rang cà phê thật phải chăng

Nhiệm vụ của họ ko chỉ là chuyên môn, mà còn buộc phải sẵn sàng trả lời một số câu hỏi của quý khách qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội bất cứ lúc nào trong ngày. giả dụ chọn được một nhân viên như vậy, hãy nuôi dưỡng mối quan hệ này thật phải chăng và trả lương xứng đáng cho họ.
>>> có thể người dùng quan tâm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ
3. Xem xét địa điểm mở quán kỹ lưỡng

khách hàng nên phải dò xét thật kỹ căn nhà muốn mua hoặc thuê để mở quán. Hãy chọn một chỗ đỗ xe xung quanh, đếm lượng xe cộ hoặc người đi ngang qua mỗi giờ. mọi người bắt buộc thực hiện vào nhiều thời điểm như 2h sáng, 8h tối hoặc 6h30 sáng trong nhiều ngày để tính lượng khách hàng tiềm năng. Hãy tự hỏi liệu những người lái xe mang muốn giới hạn lại mua một cốc trước lúc đi thiết kế hay không? Liệu sở hữu biển báo dừng hay cột đèn giao thông gần chỗ bạn? Quanh khu vực của các bạn có đa dạng học sinh hay không? Hoặc nơi này liệu mang đủ chỗ đỗ xe?

ngoại trừ đó, hãy nghiên cứu một vài hàng quán quanh đó nữa. ví như sắp ấy từng sở hữu quán cà phê nên đóng cửa, khách hàng cũng yêu cầu nghiên cứu lý do họ thất bại.

4. Lên danh sách một vài người trợ giúp

trước tiên, quý khách nên 1 luật sư giàu kinh nghiệm bất động sản để tư vấn một số hợp đồng sắm hoặc thuê mặt bằng. Tiếp đó, hãy tìm một kế toán để quản lý việc tài chính và 1 chuyên viên bảo hiểm luôn sẵn sàng trợ giúp mỗi lúc mọi người mang chuyện. mang các người này ngoài, người mua với thể yên tâm ngủ ngon hơn mỗi tối.
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê
5. Định giá lý tưởng

Giá cả là 1 việc cực kỳ phức tạp. Hãy tính toán khách hàng buộc phải bán bao nhiêu cốc cà phê mỗi ngày mới hòa vốn, và bao nhiêu thì tất cả mọi người mới sở hữu lãi? mức giá thay thế sản phẩm là bao nhiêu? chi phí giao hàng là bao nhiêu? với một chân lý định giá thế này: giả dụ người mua đều phàn nàn về giá cả, tức là nó quá cao. nếu chẳng ai phàn nàn, tức là quả rẻ. Còn lúc chỉ mang một số người kêu ca, tức là bạn đã định giá hợp lý.

Nhưng hãy nhớ, định giá là giai đoạn liên tục, chứ ko chỉ xảy ra một lần. giả dụ mức giá đầu vào tăng, doanh thu cũng đề nghị nâng cao theo. Hãy thử nâng cao giá nhẹ trong các tháng và quan sát xem tất cả mọi người với nhận ra hay không. ví như sản phẩm và dịch vụ của mọi người quá xuất sắc, họ sẽ chẳng sử dụng rộng rãi người dùng vừa nâng giá đâu. nếu yêu quý các bạn, họ sẽ muốn giúp mọi người thành công.

6. Thuê những nhân viên mang nhiệt huyết

Đừng thuê một vài người chỉ biết bán hàng, hãy chọn các nhân viên luôn mỉm cười và thực sự ham mê sản phẩm, dịch vụ của người mua. lúc mở cửa hàng, hãy làm cái để họ noi theo. Hãy chăm sóc nhân viên thật tốt, trả lương xứng đáng và tìm vài người luôn lạc quan mang ước mơ lớn.
>>> Sản phẩm được thông tin dùng: cafe hạt chế phin
7. Nắm rõ tin đối thủ

hiện tại, có tất cả người cũng mở quán cà phê. Hãy hình dung chiến lược Đại dương xanh và tìm bí quyết xây dựng khác mình so mang đối thủ. Hãy nghiên cứu một vài quán khác trong phạm vi những chục km và chú ý tới một số quán mới mở. Hàng ngày, hãy tự hỏi mình "Còn ai đang kinh doanh loại này nữa nhỉ?". ví như câu trả lời là "Không", các bạn đã đi đúng hướng.

8. Luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan

với 1 câu kể nổi tiếng rằng: "Bạn có thể thay đổi cả thế giới bằng 1 nụ cười". nếu luôn tỏ ra vui vẻ vì người mua yêu quán, sản phẩm, người dùng, người mua sẽ bán được đa dạng hơn. mọi người luôn muốn mua đồ từ các người vui vẻ.

9. Lập sẵn kế hoạch rút lui

quý khách cũng phải lập sẵn kế hoạch rút lui ngay khi lên kế hoạch mở cửa. Vì mang thể, sau vài ba năm, quý khách sẽ cảm thấy mệt mỏi vì nên làm việc vất vả. Hãy tìm vài nhân viên chuyên nghiệp nhất, lên kế hoạch tài chính cho trường hợp rẻ nhất và xấu nhất, đồng thời giao dần công việc hàng ngày cho nhân viên. khi sở hữu thể dành rộng rãi thời gian cho gia đình và các bạn bè, tất cả mọi người có thể coi mình là 1 doanh nhân thành đạt.

2 nhận xét: