Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Những shop cafe phong cách nhất thế giới

Ngành cà phê lớn mạnh ở cuối thế kỉ 19 dẫn tới sự thành lập của phổ biến quán gắn với tên tuổi của nó. Mỗi quán là một nghệ thuật, du khách đến ấy không chỉ để thưởng thức hương vị độc đáo trong từng mẫu cà phê mà còn thưởng thức loại thể tích quyến rũ, nét tinh tế của từng đường hoa văn của vài nơi đây.
một. Cà phê New York. Budapest.

Được xây dựng từ thời Phục Hưng. Nội thất trong quán được làm bằng đá, cẩm thạch, đồng, lụa và cả vàng. đa dạng người đã so sánh "cà phê New York" là cung điện đồ vật hai của vua Bavarian Louis II. Trần nhà được trang trí bằng một vài bức tranh tuyệt đẹp của Gusztáv Mannheimer và Ferenc Eisenhut. đến quán cà phê này, điều đầu tiên đập vào mắt du khách đó là một số tượng đài phun nước, đi sâu hơn nữa là vài đèn chùm Venetian được chạm khắc tinh xảo. Cà phê New York từ thập niên của đầu của thế kỷ XX nức tiếng là 1 quán cà phê thực sự của văn học, đồng thời là nơi giao lưu gặp gỡ của các nghệ sĩ nổi tiếng 1 thời. Hơn nữa đây cũng là trung tâm đời sống trí tuệ của Budapest.
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay sinh tố công nghiệp
2. Cà phê Florian,Florian

Nằm trong Procuratie Nuove của Piazza San Marco, Venice. Được thành lập năm 1720, là quán cà phê lâu đời nhất hoạt động liên tục ở Ý. Caffè Florian, đưa du khách trở lại thế kỷ 18 với những tranh vẽ đẹp huyền ảo và càng kì bí hơn lúc được trang trí những nội thất sang trọng với thời trang cổ điển. Quán cà phê này là nơi lui tới thường xuyên của một số đại thi hào và nghệ sĩ nức tiếng thời bấy giờ, và hiện nay Florian là 1 bảo tàng sống thu hút hàng trăm người trên thế giới bởi vẻ đẹp ko bao giờ cũ của nó.
3. Cà phê Central, Vienna

Café Central được xây dựng thương hiệu vào năm 1876 và liền vươn lên là điểm gặp gỡ thường xuyên của giới trí thức, chính trị, nghệ thuật... khi bấy giờ. nhắc từ lúc mở cửa đến năm 1938, quán cà phê này vẫn được gọi là "trường cờ" do sở hữu đông đảo người chơi cờ đến đây. Vòm trần cao cộng các chùm đèn pha lê tinh tế tạo cảm giác dung tích mở, thoáng và xây dựng giảm bớt âm thanh của một vài cuộc chuyện trò. 1 khoảng trời phía sau quán là nơi phù hợp cho một vài đôi lứa tâm sự. Trung tâm của quán là nơi treo hai chân dung khổ lớn của Hoàng đế Áo và Hoàng hậu Sissi nổi tiếng sở hữu sắc đẹp và tâm hồn thánh thiện. Từ một số ô cửa lớn của quán, du khách mang thể nhìn ra các con phố qua vài hoa văn được chạmkhắc tinh tế.
Khác sở hữu đa dạng quán cà phê truyền thống ở Vienna, những người phục vụ tại Café Central đều là nam giới, lịch sự và hiếu khách. Thực đơn bánh ngọt và đồ ăn khá phong phú, kèm theo đa dạng cái chocolate mang tên riêng của quán, được trình bày tinh tế và đẹp mắt.
4. Cà phê Imprerial, Praha

Được biết tới như là một viên đá quý Art Deco ấn tượng của Prague, Imprerial được khôi phục sau thế chiến trang bị 2. Khảm trang trí công phu, nội thất slà ang trọng sở hữu màu sắc cổ điển là 1 trong các khung cảnh đẹp dễ đi vào lòng người. Nhất là được thưởng thức bữa sáng ko kể tách trà nóng hổi và một bữa ăn nhẹ. Coffeehouse Imperial được xây dựng theo phong cách Art Nouveau mở cửa vào năm 1914 và nổi tiếng nhất ở Prague. Nơi đây ưa thích cho vài cuộc họp, một vài bữa tiệc và những cuộc vui có người mua bè vì thể tích phổ biến, ấm cúng có các món ăn với hương vị đặc trưng của Praha.
5. Cà phê DE La Paix, Paris

Là một quán cà phê ở quận 9 Paris , Pháp. Nó được xây dựng bởi Charles Garnier -đồng thời cũng là kiến trúc sư chính của nhà Opera Paris. Người ta nói rằng ví như như 1 người ngồi ở quán cà phê, là chạy theo sự nức danh của quán đó. Thật vậy, DE La Paix nổi danh từ sự sang trọng mà không nơi nào trên thế giới mang thể có được. mọi nội thất ở đây đều được trang trí bằng gỗ đỏ, tường được sơn son thếp vàng, và bàn đá thiết kế từ cẩm thạch. Khung cảnh nơi đây như một tòa lâu đài và mỗi vị khách là một số ông hoàng, bà hoàng của lâu đài đấy. Vào ngày 22 Tháng 8 năm 1975, quán Café đã được công bố là 1 di tích lịch sử của chính phủ Pháp.
>>> Có thể bạn quan tâm: cafe bot
6. Cà phê Majestic, Porto

Lấy cảm hứng từ tác phẩm của bậc thầy Marques da Silva, kiến trúc sư João Queiroz đã biến Majestic thành vài chú sâu bướm, hình tượng đẹp đại diện cho Art Nouveau trong thành phố Oporto. Mặt tiền được lát bằng cẩm thạch, vài cột cao mang những họa tiết tinh xảo hài hòa kết hợp với tượng điêu khắc xây dựng nổi bậc diện tích hoa lệ giữa đất trời Porto.
7. Cà phê Confeitaria Clombo, Rio de Janeiro

Brazil là vương quốc café nhưng Confeitaria Colombo lại mang hồn vía châu Âu và tương đối thành công. Nó đã tồn tại hơn 100 năm và là một trong các niềm tự hào của Rio de Jainero. Quán được lát kính quanh đó, trần là những khối trang trí hình cầu theo kiểu Phục Hưng, nội thất được nhập tử Pháp, Bồ Đào Nha, cả diện tích như 1 tác phẩm nghệ thuật sang trọng dành cho giới thượng lưu. Quán cà phê này là nơi tổ chức một vài sự kiện văn hóa sở hữu tầm vóc to lao.
8. Cà phê Gambrinus, Naples

Gambrinus là 1 huyền thoại ko chỉ vì nó là quán cà phê lâu đời nhất của Naples mà còn là nơi tiếp đón một vài nhân vật có ảnh hưởng tới lịch sử, một vài đại thi hào, vài văn nghệ sĩ, công chức, một số người nổi danh thời bấy giờ. Quán với khoảng trống mở, hòa quyện sở hữu ko khí của thiên nhiên. Ngồi nơi đây, du khách với thể thưởng thức một tách Capuchino và nếm hương vị của một số dòng bánh đặc sản nơi đây. Nơi đây còn được biết tới như "phòng khách của Naples".
>>> Xem thêm: may xay ca phe
9. Cà phê Tortoni. Buenos Aires

Được xây dựng thương hiệu vào năm 1858, Café Tortoni là quán cà phê lâu đời nhất của Agentina. mang bề dày lịch sử, nó được ghi nhận ở đầy đủ một số tin thuộc vài lĩnh vực khác nhau. Nơi đây với một số bức tường được phủ bởi vài bức chân dung nổi tiếng, Ở mỗi góc là 1 tác phẩm điêu khắc và vài đồ cổ. Nơi đây toát lên một bầu không khí ấm cúng với vũ điệu tango, vài tình khúc lãng mạn mang các bạn đến gần nhau hơn.
10. Caffe Greco, Rome

Đây là quán cà phê lâu đời và nức danh nhất của Rome. Nơi đây đã từng dùng cho đa dạng nhân vật mang sức ảnh hưởng lớn đối sở hữu lịch sử. Nội thất trong Greco đều làm bằng gương có nhiều màu sắc rực rỡ, vài bức tường được tô đẹp bằng một vài bức tranh đẹp huyền ảo. tất cả tạo cần một nét duyên cho Greco để lại ấn tượng sâu đậm cho mỗi du khách lúc tới thăm nơi đây.
>>> Tham khảo thêm: binh xit kem

2 nhận xét:

  1. Nằm trong Procuratie Nuove của Piazza San Marco, Venice. Được thành lập năm 1720 Máy tời điện

    Trả lờiXóa
  2. Được thành lập năm 1720, là quán cà phê lâu đời nhất hoạt động liên tục ở Ý giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa