Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Xem thêm: Tuyệt chiêu làm Latte macchiato

Latte macchiato là một mẫu đồ uống nóng rất được ưa chuộng. Thành phần của nó gồm mang cà phê espresso và sữa.Về cơ bản thì latte macchiatio giống như cà phê sữa, nhưng lượng sữa rộng rãi hơn.
Cách làm Latte macchiato

cách xây dựng Latte macchiato

>>> Xem thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ

Chúng tôi xin Giới thiệu cho quý khách phương pháp để pha cà phê Latte và tự pha thử cho mình 1 cốc nhé!

Bước 1: tất cả mọi người sẽ phải

- 1 máy pha cà phê Espresso
- 1 tách cà phê
- một ca rộng đáy
- Nước
- Sữa tươi đã thiết kế lạnh
- Cà phê bột

Bước 2: Đun nước

một vài cái máy pha cà phê khác nhau thì có kết cấu khác nhau, nhưng cứng cáp quý khách yêu cầu đổ đủ nước vào ngăn chứa của máy để đường ống bơm ngập nước. Bật điện và bơm nước vào lò khá. Bật lò khá để đun nóng nước. hiện nay, đa số việc máy sẽ tự xử lý. Để biết được nhiệt độ nước, các bạn để ý ánh đèn trên máy. người mua tắt lò tương đối và bấm nút liều lượng để máy xử lý xả nước trong khoảng 10 giây. Nước sẽ thiết kế sạch máy.

Cà phê Latte Macchiato

>>> Có thể bạn quan tâm: may xay cafe gia re

Bước 3: Thêm cà phê

Máy pha của người dùng bắt buộc với 1 thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha một tách cà phê, bạn yêu cầu cho vào máy một thìa cà phê ( khoảng 7 gram). bạn cần đổ đúng lượng cà phê như trên vào loại lọc và gạt đều ra. tiêu dùng đầm ép chặt cà phê để uy tín nước ko chảy qua cà phê quá nhanh.

>>> Mời bạn xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp

Bước 4: Lọc

Khóa một số van xử lý lại và đặt ly cà phê vào bên dưới máy. Bật nút. Máy sẽ mất 14-18 giây để lọc một tách cà phê và 20-25 giây để lọc 2 tách cà phê, sau ấy người dùng tắt những nút điều chỉnh. nếu cà phê bị lọc quá nhanh, bạn cho thêm cà phê và ép chặt hơn. giả dụ bạn sử dụng hạt cà phê nghiền thì cần xay cà phê mịn hơn.

Bước 5: Hâm nóng sữa

quý khách sở hữu thể hâm nóng sữa trên máy pha cà phê. mọi người bật nút xả nước trong 5 giây để thiết kế sạch vòi trước lúc đặt vào cốc sữa vào. giả dụ khách hàng muốn tạo bọt giống như khi pha cà phê cappuccino, quý khách để vòi chạm mặt dưới ly sữa. Để với 1 ly cà phê mà phía trên cùng là 1 lớp mịn thì vòi yêu cầu để sâu dưới đáy của ly sữa. người mua chờ những phút để cho ly sữa nóng.
tất cả mọi người tắt máy và bỏ ly sữa ra. Lau vòi hơi nước và chuyển về vị trí cũ để thiết kế sạch 1 lần nữa.
>>> Chúng tôi cung cấp: cung cấp cà phê bột

Bước 6: Thêm sữa

Cho sữa lên trên bề mặt tách cà phê để tạo nhiều lớp. hiện tại, tất cả mọi người cũng đã sở hữu thể thưởng thức được ly cà phê, nhưng nếu người dùng muốn một ly cà phê Latte Macchiato thì hãy xây dựng theo hướng dẫn trong bước cuối cộng nhé!


Bước 7: Cà phê Latte Macchiato

phương pháp pha cà phê Latte là 1 sáng tạo dựa trên bí quyết pha cà phê bằng máy, cà phê Latte được đựng trong ly thủy tinh và cho cà phê vào sau. tất cả mọi người cho sữa vào ly trước. người mua pha cà phê trong ly nhỏ rồi sau đấy mới đổ từ từ vào ly sữa. Cà phê sẽ nổi lên trên sữa.

>>> Xem thêm: cà phê hạt

2 nhận xét:

  1. Để biết được nhiệt độ nước, các bạn để ý ánh đèn trên máy Toi dien mini

    Trả lờiXóa
  2. Máy pha của người dùng bắt buộc với 1 thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha một tách cà phê gia may duc ranh tuong

    Trả lờiXóa