Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mời bạn xem thêm: Trà, Cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư não

Kết quả nghiên cứu mới nhất vừa được công bố trên Tạp chí Stroke của Hiệp hội tim mạch Mỹ khẳng định: Trà xanh và cà phê có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ, đặc trưng lúc cả hai đều được tiêu dùng thường xuyên.
Trà, Cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư não

Trà, Cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư não

"Đây là nghiên cứu sở hữu quy mô to thứ nhất nhằm khẳng định ảnh hưởng kết hợp giữa trà xanh và cà phê đối sở hữu nguy cơ đột quỵ"- ông Yoshihiro Kokubo, tác giả chính của nghiên cứu tại Trung tâm não và tim mạch Nhật Bản phát biểu. Đồng thời ông đưa ra lời khuyên rằng, chúng ta yêu cầu tạo thói quen tích cực nhằm giúp giảm nguy cơ đột quỵ bằng phương pháp uống trà xanh mỗi ngày.

>>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cafe hạt

Tiến hành điều tra 83.269 người to ở Nhật Bản về trà xanh và thói quen uống cà phê sau khoảng thời gian trung bình 13 năm, các nhà nghiên cứu nhận thấy vài người uống trà xanh hoặc cà phê nguy cơ bị đột quỵ giảm rõ rệt.

Cụ thể, một vài người uống ít nhất một ly cà phê/ngày thì nguy cơ bị đột quỵ thấp hơn 20% so mang vài người hiếm khi uống. các người uống hai tới ba tách trà xanh/ngày thì nguy cơ bị đột quỵ phải chăng hơn 14% so mang vài người hiếm lúc uống. Riêng ví như uống ít nhất bốn tách trà xanh mỗi ngày thì giảm được đến 20% nguy cơ đột quỵ.

Trà và cà phê giúp ngăn ngừa ung thư não

không tính ra, các người uống ít nhất một ly cà phê hoặc hai tách trà xanh mỗi ngày thì giảm đến 32% nguy cơ xuất huyết não, so sở hữu một số người ít lúc uống mà thay vào ấy là nước giải khát.

Nghiên cứu công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition số ra tháng mười cho biết, trà và cà phê sở hữu thể giúp người mua hạn chế nguy cơ tăng trưởng bệnh u thần kinh đệm.

Kết luận này dựa trên sự phân tích dữ liệu liên quan đến thói quen ăn uống của hơn 410.000 nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 25 và 70. vài người tham gia vào cuộc nghiên cứu đến từ những nước Pháp, Thụy Điển, Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Hy Lạp, Đan Mạch, Na Uy, và Đức.

các tình nguyện viên được tuyển tìm từ năm 1991 tới 2000 và được theo dõi trong công đoạn khoảng 8,5 năm. Trong thời gian đấy, một số cuộc thăm dò thực phẩm đã được tiến hành, trong đó mang việc đánh giá lượng trà và cà phê mà mỗi tình nguyện viên đã tiêu thụ.

>>>> Xem thêm: may xay cafe mini gia re

Trà và cà phê sẽ giúp khách hàng ngăn ngừa ung thư não. (Ảnh: internet).

vài phát hiện cho thấy rằng cà phê và trà sở hữu thể bảo vệ chống lại bệnh ung thư não, đặc trưng ở dạng u thần kinh đệm, 1 bệnh ung thư của hệ thống thần kinh trung ương bắt nguồn từ não bộ hoặc dây cột sống.

Nhóm nghiên cứu tìm thấy rằng uống 100 ml (hoặc 0,4 cốc) mỗi ngày sở hữu thể hạ rẻ nguy cơ bị u thần kinh đệm đến 34%.

Tiến sĩ John S. Yu, Giám đốc Trung tâm U não tại Los Angeles nói: "Nếu chúng tôi mang một loại thuốc cho bất cứ chiếc bệnh nào mà có thể tránh nguy cơ mắc bệnh tới 34% thì có thể coi đấy là 1 chiếc thuốc thông minh. đấy là mức độ hạn chế rủi ro siêu cao".

John S. Yu cũng nói rằng đề nghị mang thêm đa dạng nghiên cứu để khẳng định vài tác dụng trực tiếp của trà và cà phê đối có con người
>>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

2 nhận xét:

  1. Kết luận này dựa trên sự phân tích dữ liệu liên quan đến thói quen ăn uống của hơn 410.000 nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 25 và 70 máy đầm thước chạy xăng

    Trả lờiXóa