Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Xem thêm: tìm ra một số biến thể gen gắn có thói quen sử dụng cafe

Cà phê sở hữu tác động đối có sức khỏe, thúc đẩy hệ tiêu hóa ở mỗi người là khác nhau và điều này phụ thuộc vào biến thể gen của họ
vài nhà kỹ thuật đã xác định được 6 biến thể gen gắn với thói quen uống cà phê. Họ đã lý giải được tại sao cà phê với tác động khác nhau đối sở hữu bạn và sử dụng nghiên cứu gen này để khám phá mối liên hệ giữa cà phêvới sức khỏe.
Đối với một số người với biến thể gen trao đổi caffeine như POR, ABCG2, BDNF, SLC6A4, caffeine mang đến các tác động tích cực đối sở hữu hệ thần kinh và tiêu hóa của họ.
Ví dụ ở vài người với gen này, họ sở hữu thể vô tư uống cà phê mà vẫn ngủ ngon giấc vào ban đêm. Ở những người này, cà phê giúp họ tỉnh táo, tập trung hơn mà ko gặp yêu cầu triệu chứng như chóng mặt hay tim đập nhanh.
Đối với những người mang gen mà việc uống cà phê mang đến tác động tích cực đối mang hệ tiêu hóa và miễn dịch, họ mang xu hướng uống cà phê rộng rãi hơn. bởi thế, thói quen và sở thích uống cà phê phần nào liên quan đến gen hợp mang cà phê của tất cả mọi người.
Nghiên cứu trên được tiến hành trên 120 nghìn người uống cà phê thường xuyên gồm cả người gốc Âu và gốc Phi.Cà phê với tác động đối sở hữu sức khỏe, thúc đẩy hệ tiêu hóa ở mỗi người là khác nhau và điều này phụ thuộc vào biến thể gen của họ
những nhà khoa học đã xác định được 6 biến thể gen gắn mang thói quen uống cà phê. Họ đã lý giải được tại sao cà phê mang tác động khác nhau đối mang bạn và sử dụng nghiên cứu gen này để khám phá mối nhà hàng giữa cà phêvới sức khỏe.
Đối có một số người sở hữu biến thể gen trao đổi caffeine như POR, ABCG2, BDNF, SLC6A4, caffeine mang đến vài tác động tích cực đối mang hệ thần kinh và tiêu hóa của họ.
Ví dụ ở những người mang gen này, họ sở hữu thể vô tư uống cà phê mà vẫn ngủ ngon giấc vào ban đêm. Ở vài người này, cà phê giúp họ tỉnh táo, tập trung hơn mà ko gặp cần triệu chứng như chóng mặt hay tim đập nhanh.
Đối với vài người với gen mà việc uống cà phê đem lại tác động tích cực đối có hệ tiêu hóa và miễn dịch, họ với xu hướng uống cà phê rộng rãi hơn. bởi vậy, thói quen và sở thích uống cà phê phần nào liên quan tới gen hợp sở hữu cà phê của quý khách.
Nghiên cứu trên được tiến hành trên 120 nghìn người uống cà phê thường xuyên gồm cả người gốc Âu và gốc Phi.

2 nhận xét:

  1. Cà phê với tác động đối sở hữu sức khỏe, thúc đẩy hệ tiêu hóa ở mỗi người giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Đối có một số người sở hữu biến thể gen trao đổi caffeine như POR, ABCG2, BDNF, SLC6A4 giá máy đầm thước

    Trả lờiXóa