Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm: mẹo hút khách của vài chuỗi cà phê tại Việt Nam

nếu như cà phê cộng hút khách bằng mẹo trưng đồ "đồng nát", cà phê Highlands Coffee ghi điểm nhờ vị trí đẹp, cà phê Starbucks là sự sành điệu, thì cà phê Trung Nguyên trung thành có hình ảnh truyền thống.
Hình ảnh từ quán cà phê Cộng.

Hình ảnh từ quán cà phê cùng.

>>> Xem thêm: binh lam kem

tới nay, cà phê cùng có 8 nhà hàng, sắp khai trương địa điểm thiết bị 9. Xuất ngày nay Hà Nội từ năm 2007, sau 7 năm, cái tên cộng đã trở nên từ khóa "hot" mang một bộ phận tất cả mọi người Hà thành và du khách nước ngoài. "Đồ uống tại đây ko ngon bậc nhất, cũng chẳng rẻ, nhưng dung tích và cảm giác mà các cửa hàng cà phê này tạo ra đúng là số một", anh Kiên, 1 mọi người thường xuyên của chuỗi cà phê sở hữu loại tên cụt ngủn nhắc trên bật mí.

ko màu mè đèn xanh đèn đỏ, hoa giả, tiểu cảnh, diện tích quán của cộng giản dị, nhưng lại tạo bắt mắt riêng bởi vài thứ gợi lại hoài niệm về thời bao cấp. những loại bàn gỗ tạp, ghế mây, bàn máy khâu, lốp xe đạp hay mẫu đèn Hoa Kỳ, cái cốc tráng men, quạt ko lồng… là vài đồ "đồng nát" khiến chuỗi cà phê này ghi điểm mang bạn.

Chuỗi cà phê cộng ở Hà Nội ghi điểm ko phải ở đồ uống đặc biệt mà là không gian. Việc trưng bày đồ "đồng nát" trong không gian xưa cũ làm khách được trải nghiệm một cảm giác lạ.
>>> sở hữu thể các bạn quan tâm: ca danh sua
Trong bài viết về một số loại cà phê tại Việt Nam đã có dịp thưởng thức, Jame - 1 du khách đến từ Melbourne (Úc) cho hay, anh đã uống cà phê tại 3 địa điểm của cùng. Ở cộng cà phê, Jame ấn tượng về dung tích quán, với đồ trang trí và mẹo bài trí sở hữu dáng dấp kỷ niệm chiến tranh.

"Tôi đặc trưng thích địa điểm tại phố Nguyễn Hữu Huân - nơi tôi mang thể ngắm nhìn cảnh tấp nập của phố phường Hà Nội, từ ban công trên tầng", Jame chia sẻ. Ngay lúc đưa lên trang, bài review của Jame nhận được những phản hồi tích cực từ vài người đam mê du lịch.

Trong khi đó, Highlands Coffee lại tạo nhãn hàng cho mình bởi vài địa điểm đặt quán. những nơi đặt quán của nhãn hàng này ở Hà Nội đều sở hữu vị trí "vàng". đó thường là các trung tâm thương mại, khu cao ốc, khách sạn hạng sang hay vài tòa nhà sở hữu kiến trúc độc đáo ở một vài tuyến phố trung tâm. Cũng lý do là Lý do này mà giá cà phê tại chuỗi Highlands Coffee chẳng phải thấp, song vẫn được mọi người đón nhận.

cộng có chiến lược tìm địa điểm trung tâm để đặt quán, sức hút của nhãn hàng này còn thể hiện trong định hướng trở về mang hương vị cà phê tự dưng, kiến trúc và phương pháp bài trí đồ đạc. Thay cho những vật liệu đắt đỏ tương đối hướng Tây hóa 100% trước kia, từ giữa năm 2013, nhãn hàng này sử dụng 2 chất liệu chính là gỗ, đá để thiết kế đồ trang trí cho quán tạo cho bạn cảm giác hiện đại nhưng vẫn thân thuộc, menu sắp gũi hơn có hương cà phê truyền thống để khách trong nước dễ dàng chấp nhận.

Starbucks - thương hiệu cà phê tới từ Mỹ tham gia trận chiến cà phê ở Việt Nam với liên hệ và bắt mắt sành điệu. Starbucks là thương hiệu cà phê chuỗi to nhất thế giới sở hữu hơn 20.800 liên hệ trải dài khắp 62 quốc gia, mang tuổi đời hơn 40 năm.
>>> Chúng tôi cung cấp:

Ở TP.HCM, từ shop thứ 1 khai trương vào tháng 2/2013, đến nay, Starbucks đã mang 3 địa điểm. Cũng giống như Highlands Coffee, vị trí đặt cửa hàng của Starbucks hơi đắc địa. Song thay do lấy địa điểm làm mấu chốt cho "trận đánh" cà phê trên đất Việt Nam, nhãn hàng này lấy lòng tất cả mọi người bằng kích thích trí tò mò, thỏa mãn khám phá.

cùng mang đấy, sự hiện đại, nhanh nhạy và bắt mắt phục vụ mang dáng dấp fastdrink cũng là một trong một vài Lý do làm Starbucks được người mua trẻ đề cập tới như 1 đồ uống cần đề nghị thử mới là dân sành điệu.

ko "câu" khách bằng sự lạ lẫm trong bắt mắt trang trí shop, vị trí đắc địa có góc nhìn đẹp hay kích thích trí tò mò, câu chuyện của Trung Nguyên về cà phê lại được nói theo hướng truyền thống. Điều gì tạo nên ấn tượng và sức hút của Trung Nguyên? 1 vị chuyên gia về cà phê đã đưa ra lời so sánh thú vị, rằng nếu như Highlands Cofffee là nàng công chúa kiêu sa, Starbucks là nàng tiên cá gợi sự tò mò, cùng cà phê là cô gái hoài cổ, thì Trung Nguyên là bức tượng đài cái mực. Trung Nguyên gây ấn tượng bởi sự truyền thống, từ trong hương vị cà phê cũng như phương pháp đưa sản phẩm đến với quý khách.

Tại Việt Nam, hệ thống cửa hàng của Trung Nguyên cung cấp rộng khắp. có thể bắt gặp quán cà phê có nhãn hàng này tại nhiều nơi, từ những địa chỉ to trên phố trung tâm đến vài hiệu cà phê nhỏ trong ngõ ngách. Thậm chí, ko định hình mọi người rõ rệt, Trung Nguyên tạo cho người tới cảm giác về chuỗi cà phê thân thiện, dành cho đa số đối tượng, từ người sở hữu tiền đến tầng lớp bình dân.
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe 600n

"Bạn mang thể bỏ những triệu, thậm chí cả chục triệu để sắm 1 hộp cà phê chồn, nhưng cũng với thể chỉ phải bỏ ra một vài nghìn để uống 1 tách cà phê truyền thống, ở 1 liên hệ bình dân… cộng với nhãn hiệu Trung Nguyên", 1 thành viên trên mạng xã hội bình luận về tính đại chúng - nhân tố giúp cho nhãn hàng cà phê này ghi điểm mang quý khách.

2 nhận xét:

  1. ko màu mè đèn xanh đèn đỏ, hoa giả, tiểu cảnh, diện tích quán của cộng giản dị, nhưng lại tạo bắt mắt riêng bởi vài thứ gợi lại hoài niệm về thời bao cấp may dam dui

    Trả lờiXóa
  2. Ở cộng cà phê, Jame ấn tượng về diện tích quán máy đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa