Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm: Mở quán cafe để khởi nghiệp

Chủ quán là một số người rất trẻ mà đa số là sinh viên, có người trong số họ còn đang trên ghế nhà trường. Họ chọn mô hình marketing quán càphê xây dựng nơi khởi nghiệp, bằng những chiếc nhìn mới năng động, trẻ trung, sáng tạo.

thế mạnh về xây dựng đã giúp cho những sinh viên kiến trúc sở hữu lợi thế hơn khi marketing mô hình này.

cà phê ngôi nhà số 7

>>> Xem thêm: may xay cafe

Sáng tạo

các bạn Hoàng – chủ quán càphê Giờ Dây Thun, cựu sinh viên kiến trúc nhẩm tính "cà phê Hoang, càphê Maliken, Cây Dầu, Xưởng, The Journey, Bệt, Ngôi nhà số 7… theo tôi biết ít nhất mang tới chục quán vì sinh viên kiến trúc thiết kế chủ…" Họ với thể tiêu dùng các vật liệu tốt tiền, thậm chí bỏ đi để tạo yêu cầu các thể tích quán đầy thời trang với giá tiền phải chăng.

Quán cà phê Ngôi Nhà Số 7

Ở những quán cà phê lý do là sinh viên xây dựng chủ này, cái tôi được thể hiện siêu rõ. Hồn quán được thể hiện theo sự chắt lọc, chọn lựa của từng chủ quán. "Những người đi uống càphê hiện tại phần lớn muốn thưởng thức, thích nghệ thuật, thích chiếc mới lạ. Bohemien, là bắt mắt mà tôi muốn thể hiện, phong cách đại diện cho các "típ" người mang quan điểm sống tự lý do là, phóng khoáng", Hoàng tâm sự. Ấn tượng nhất tại đây mang lẽ là sự tìm kiếm, sưu tầm một vài thiết bị trang trí, decor nội thất, hoạ tiết. Từ những dòng "rác" được chắt lọc lại như thùng phuy, két nước, vỏ chai, yên xe, lõi giấy, xơ mướp… tới những trang bị đời thường nhất, vật tái chế, đã qua sử dụng, bỏ đi… Thậm chí những nhánh cây khô được lượm ven đường rồi "phù phép", sáng tạo, bố trí lại thành một vài góc, mảng, biến rác thành bàn, thành ghế, thành đèn, vật trang trí xinh xắn, đắt giá. Nghệ thuật cùng thêm chút nổi loạn đã tái hiện Giờ Dây Thun thành "túp lều" tạm bợ của dân du mục, đúng chất Bohemian.

Trương Đức Luy – chủ quán Hoang chia sẻ: "Với tôi Hoang như 1 ngôi nhà đồng quê châu Âu bị bỏ hoang. Để xây dựng đậm chất "hoang" cho quán, tôi đã cất công chọn kiếm vài đồ vật thô sơ, cũ kỹ như gỗ ốp tường, vải, đá, những chiếc ghế gỗ, vài khung cửa sổ…". vài mảng dây thừng, bao bố, một vài khung ảnh đen trắng… tưởng như rối rắm, nhếch nhác nhưng được bố trí khéo léo làm yêu cầu một thể tích rất riêng.

>>> có thể người dùng quan tâm: may xay cafe mini gia re

Luy cho biết về mẹo thiết kế quán Hoang của mình: "Do quán tự xây dựng và nhờ các bạn bè hỗ trợ thi công yêu cầu vốn đầu tư chỉ trên 100 triệu nhưng ai nhìn vào cũng tưởng từ 500 triệu trở lên. mang thể vì quán sở hữu phong cách lạ cần khách đông, một phần khách biết tới quán qua những trang mạng xã hội, mọi người bè truyền miệng…"

Tạo vài nét riêng

đa dạng sinh viên không hề là dân kiến trúc cũng đã thể hiện được chiếc "tôi" của mình bằng bí quyết tự làm quán. "Móm và Bắp là gần như tâm huyết của tôi. rất nhiều các gì với thể xây dựng là để đem đến chiếc riêng, hoàn toàn mới, chiếc mà những quán khác không với thì ở đây có", Linh – chủ quán chia sẻ. sở hữu thể thấy trang trí ở đây hoàn toàn từ hạt bắp. "Hơn nữa, thực đơn ở quán sở hữu rộng rãi món ăn vặt từ bắp như bánh plan bắp, bánh bắp chiên tôm, ram bắp, bắp xào, chè bắp, sữa bắp…", Linh cho biết thêm.

Từ một nhóm bạn tham gia vài khoá học Business Club, Duy Anh, cùng với nhóm người mua đã khai sinh càphê Cashflow. "Lúc ấy tôi vẫn đang là sinh viên năm cuối buộc phải ra mở quán run tay lắm", Duy Anh cười bảo vậy. Khác biệt của quán là mang một số mẫu game ưa thích cho nhóm bạn giải trí. Trong đó, mang một dòng game Cashflow – game giáo dục về tài chính và đầu tư nổi tiếng trên thế giới, thông qua cách chơi game, người chơi biết phương pháp sử dụng đồng tiền có được, chọn kiếm một vài cơ hội đầu tư cũng như marketing để đem đến đa dạng tiện dụng nhất.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

Đây cũng là game chính của quán. "Chọn mô hình này do chúng tôi nghĩ sẽ đem đến 1 thời trang lạ, thu hút sự lưu ý của rộng rãi người, đặc biệt là tất cả mọi người trẻ", 1 thành viên khác của nhóm góp chuyện. sở hữu 60 – 70% khách đến đây lý do là hoạt động của quán.

Và dù thành công hay thất bại, việc buôn bán cũng đã giúp cho quý khách sinh viên mang được 1 hành trang kinh nghiệm vững vàng lúc bước vào đời.

>>> có thể người dùng quan tâm: máy xay cafe cầm tay

2 nhận xét:

  1. Ấn tượng nhất tại đây mang lẽ là sự tìm kiếm, sưu tầm một vài thiết bị trang trí, decor nội thất, hoạ tiết giá máy đầm thước

    Trả lờiXóa
  2. Thậm chí những nhánh cây khô được lượm ven đường rồi "phù phép", sáng tạo, bố trí lại thành một vài góc, mảng Máy chấm công khuôn mặt

    Trả lờiXóa