Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm một số công thức pha chế cafe nức danh Thế giới.

Mỗi quốc gia, khu vực với 1 nét đặc trưng riêng trong cách pha chế vài tách cà phê. Mời các bạn cộng sở hữu chuyên gia về địa chỉ và đầu bếp nức danh John Quilter khám phá một vài công thức pha chế cà phê trên Thế giới.

Cà phê đá Việt Nam: Cà phê được pha phin sở hữu sữa đặc. Cà phê sau lúc pha sở hữu sữa sẽ được bỏ thêm đá và khuấy đều, tạo thành hương vị siêu thơm ngon.

>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: ca đánh sữa

Mazagran: Được coi là cà phê đá đầu tiên trên thế giới, Mazagran được với từ Bắc Phi tới Pháp vào thế kỷ 19. Món đồ uống này nhanh chóng được quan tâm tại Pháp và vươn lên là cái cà phê thứ 1 ở châu Âu được cất trong ly cao và hẹp. Thành phần chính của Mazagran là cà phê espresso, nước cốt chanh và đá viên.

Frappé Hy Lạp: Frappé từ lâu đã trở thành thiết bị đồ uống quan trọng trong văn hóa cà phê Hy Lạp. Họ thường dùng espresso hoặc cà phê hòa tan để pha chế. Cà phê, nước và đá được cho vào bình lắc cho quyện vào nhau rồi với thể pha thêm chút sữa.

>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n

Cà phê ủ lạnh: cái cà phê này nhiều ở khắp nơi, có vị ngọt trùng hợp và bớt tính axit, thiết kế hạ nhiệt trong một số ngày nóng bức. Để pha chế, người ta chỉ buộc phải cho nước vào bình pha chế cà phê lạnh (Cold Brew Coffee Pot) vào bột cà phê sở hữu tỷ lệ 1:8 rồi ủ từ 18-24 giờ, thêm đá, đường và sữa. Theo mẹo pha chế này Cà phê có thể giữ trong tủ lạnh tới một tháng.

Cà phê sữa lắc: Cà phê được lắc đều, tạo thành dạng kem mát lạnh. thứ nhất, người ta cho vanilla và sữa dừa vào 1 loại chảo rồi đun sôi, sau đấy cho vào tủ đông. Hạt chia được ngâm trong sữa dừa. Sau đó, hỗn hợp kem lạnh và hạt chia được cho vào máy xay sinh tố cùng cà phê. tiêu dùng bình xịt kem Whip it cho lớp kem tươi lên trên ly, nâng cao thêm hương vị món uống tất cả mọi người nhé.

Hy vọng chuyên mục Cà phê & Văn hóa cung cấp cho tất cả mọi người phổ biến tin tức bổ ích!

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe bằng tay

2 nhận xét:

  1. Cà phê ủ lạnh: cái cà phê này nhiều ở khắp nơi, có vị ngọt trùng hợp và bớt tính axit máy trộn bê tông cưỡng bức

    Trả lờiXóa
  2. Frappé từ lâu đã trở thành thiết bị đồ uống quan trọng trong văn hóa cà phê Hy Lạp bán máy phát điện Honda

    Trả lờiXóa