Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tâm sự cafe: Chia sẻ của một cô nàng yêu cafe

Bố tôi nghiện cà phê. lúc vài ông bố khác gọi con mình là "con gái rượu", thì bố gọi tôi là "con gái Cà Phê ".
Chia sẻ của một cô gái yêu cà phê

Chia sẻ của một cô gái yêu cà phê

>>> Xem thêm: binh lac shaker

Từ bé tôi đã được đi uống cà phê sở hữu bố, bố ôm một cuốn sách dầy đầy chữ, còn tôi ôm 1 cuốn sách mỏng đầy tranh, đồ uống của tôi là 1 cốc sữa được bố tôi rẩy lên 1 chút cà phê để gọi là... cà phê sữa. Và thế là hai chúng sở hữu thể ngồi bên nhau suốt cả sáng chủ nhật, cho tới lúc mẹ tôi gọi về ăn cơm trưa ở nhà bà ngoại.

lúc tôi lớn lên chút nữa, chủ nhật bố tôi uống cà phê một mình suốt buổi sáng ở quán cà phê gần nơi tôi học tiếng Anh. Bố đưa tôi tới, ngồi đọc sách, đợi đón tôi về. Tôi tan ca học là bố gọi ngay ly "cà phê sữa" và chút bánh ngọt để tôi lót dạ. Chúng tôi sẽ lại tán chuyện đến lúc mẹ gọi về ăn cơm trưa.

Tôi học tiếng anh để đi du học. Nhưng đã mấy lần, dù điểm TOEFL của tôi ko tệ, nhưng các học bổng tôi gửi đi đều bị trượt. Rồi cậu quý khách mà tôi mến có một người khách hàng gái khác. Rồi bởi vì tôi tập trung vào tiếng anh đa dạng quá mà một vài môn học khác xuống dốc. bắt buộc sắp xếp lại phần lớn thứ cả về tình cảm lẫn chuyện học hành cùng một khi, tôi thấy thật quá sức mình!
>>> với thể quý khách quan tâm:

Và đã với 1 lần, tôi uống cà phê mang bố mà siêu trầm lặng. khi bố gặng hỏi, tôi vừa khuấy món "cà phê sữa" vừa kể cho bố về một vài nỗi thất vọng về bản thân mình, về cuộc sống đôi khi tất cả chuyện cứ nảy sinh liên tục làm tôi cảm thấy thực sự mệt mỏi.

Bố tôi hớp một ngụm nhỏ cà phê, rồi nhẹ nhàng hỏi:
- Con biết vì sao bố gọi con là cà phê không?
Tôi phì cười :
- Mẹ nhắc là vì bố nghiện cà phê!
- Vậy à, cũng đúng! Thế con với biết nguyên nhân là sao bố nghiện cà phê không? - Bố sở hữu vẻ cực kỳ hào hứng, hỏi tiếp.
- lý do là bố ít ngủ, mà muốn đủ tỉnh táo để xây dựng đa dạng, đọc sách đa dạng...
- Cũng đúng! sở hữu vẻ mấy mẹ con nghiên cứu bố kỹ nhỉ! - Bố lại cười. Mẹ yêu bố là nguyên do là nụ cười hiền lành híp mí này đây.
Bố nhắc tiếp :
Nhưng bố gọi con là Cà Phê nguyên nhân là điều khác nữa. có những vật dụng qua lửa nóng nước sôi thì mềm nhũn, mang thiết bị qua lửa nóng nước sôi thì cứng ngắc... Riêng cà phê thì khác, con càng đun nóng, nó càng thơm, càng ngon. Bố muốn con kiên cường như cà phê vậy, hòa nhập cộng cuộc sống, chấp nhận phần lớn thử thách để có thể trưởng thành hơn, và phát triển thành 1 ly cà phê đậm đặc, thơm ngon.

đó là bí mật cái tên ở nhà của tôi, một cái tên sở hữu theo kỳ vọng của bố dành cho cô con gái nhỏ. đấy là niềm kỳ vọng mà tôi lấy xây dựng hãnh diện. bắt buộc tôi sẽ là 1 ly cà phê!

Bố tôi cũng nghiện cà phê, từ nhỏ tôi cũng được uống "cà phê sữa"...Và bằng mẹo này hay cách khác, tôi luôn cảm nhận được tình yêu và sự kì vọng của ông vào đứa con gái nhỏ...
>>> Chúng tôi cung cấp: muỗng múc kem inox

2 nhận xét:

  1. Rồi bởi vì tôi tập trung vào tiếng anh đa dạng quá mà một vài môn học khác xuống dốc máy đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Vậy à, cũng đúng! Thế con với biết nguyên nhân là sao bố nghiện cà phê không? đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa