Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Tản mạn cà phê: Vị đắng bên ly cafe mén yêu

Bên ly ca phe nguyen chat tôi cảm nhận được vị lạnh của đá, vị đắng của cafe sach. Tôi ngồi 1 mình, ko cảm giác hồi hộp chờ đợi trông ngóng ai ấy, bình yên lắm.
Vị đắng bên ly cà phê yêu thương
Cảm giác thật khó chịu khi đã nằm xuống mà không ngủ được, thời gian như kéo dài vô tận. Lại nằm trằn trọc suy nghĩ đủ đồ vật chuyện, dặn lòng đừng suy mường tượng nhiều việc nữa nhưng ko nghĩ ko được. không biết có được bao nhiêu người hiểu tâm trạng của tôi khi này? Đếm trên đầu ngón tay vẫn ko xác định được chính xác con số đó.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox
Mỗi con người luôn hướng đến sự hợp lý, tôi cũng vậy, ko thể xuất sắc được hết toàn bộ, chỉ một phần nào đó thôi cũng được rồi, bởi không ai xuất sắc hết, mất chiếc này được mẫu kia. sở hữu các lúc tôi muốn như quý khách nhưng mang những người đã đề cập mang tôi là họ muốn được như tôi. mang lẽ ko ai hài lòng sở hữu chính bản thân mình, do vậy tôi mới sống đến tận giây phút này để biết như thế nào mới gọi là sống. Giờ thì 1 mình đối diện mang chính mình.



có một số khi tôi buồn, để vượt qua những nỗi buồn đó tôi cần sự chia sẻ, 1 sự cảm thông. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn không chất cất làm tan nát thêm cõi lòng nữa bởi ấy là gánh nặng yêu cầu đề nghị trút bỏ. lúc vài giọt nước mắt bắt đầu rơi, tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng, rồi chán nản với những trái ngang xảy tới có mình, nản với bản thân và không tìm ra lối thoát. Tôi tự dày vò bản thân với bao suy nghĩ ngổn ngang, rối rắm, chọn đến thiết bị gì đó để nhất thời tôi với thể quên đi. Tôi trốn chạy, thấy mình thật nhu nhược.

>>> sở hữu thể các bạn quan tâm: may xay ca phe 600n

Ngày hôm nay bỗng đặt ra cho bản thân câu hỏi: "Tôi đã sống như thế nào". Trả lời sao đây khi đã có khi tôi ko dám đối diện có mình? Tôi sợ bạn biết tôi khóc và yếu đuối. Đã bao giờ tôi sống đúng nghĩa? có lẽ sở hữu mà cũng có lẽ ko, khi tôi còn ngập ngừng phân vân giữa "Có" và "Không", nhớ lại thật chậm rãi, từ từ. "Định mệnh, khó sở hữu thể nhắc cho rõ ràng, cũng khó khiến người ta chấp nhận được nó", tôi học phương pháp yêu thương và chấp nhận có định mệnh, sở hữu cuộc sống hiện nay của bản thân. Nó sẽ gắn bó sở hữu tôi đến suốt cuộc đời này.

2 nhận xét:

  1. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn không chất cất làm tan nát thêm cõi lòng nữa bởi ấy là gánh nặng yêu cầu đề nghị trút bỏ may dam coc

    Trả lờiXóa
  2. lúc vài giọt nước mắt bắt đầu rơi, tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng, rồi chán nản với những trái ngang xảy tới có mình máy phát điện Honda chính hãng

    Trả lờiXóa