Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Tổng hợp một vài chiếc cà phê đắt nhất thế giới

kế bên cà phê chồn, cà phê phân voi nức tiếng thì mang nhiều cái cà phê hảo hạng khác tới từ một số xứ sở cà phê trên thế giới. Mỗi chiếc với sự khác nhau về hương vị và giá cả cũng mang phần chênh lệch.

1: Weasel - Việt Nam

đề cập đến cà phê chồn, người ta sẽ nghĩ ngay đến Civet của Indonesia. Tại đây, để với thể cho ra một vài "mẻ" cà phê phân chồn, người ta sẽ nhốt các chú chồn trong chuồng và thức ăn duy nhất mà họ cung ứng cho chúng là cà phê. một vài hạt cà phê được thải ra rất nhiều nguyên vẹn từ một số chú chồn sẽ được nhặt lại và chế biến thành thứ cà phê đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, giá của loại cà phê này còn chưa đắt bằng cà phê Weasel của Việt Nam có giá lên tới 3.000 USD/ký nhưng không phải ai cũng mang thể đặt mua được.
sở hữu mẫu giá đắt đỏ và tương đối hiếm như thế thì việc thưởng thức cà phê chồn sở hữu người dân trong nước hoàn toàn là xa xỉ. nếu sở hữu, cũng siêu sở hữu thể người mua đang tiêu dùng chiếc cà phê dỏm.

>>> Xem thêm: may xay ca phe hat
đầy đủ chiếc cà phê chồn được bày bán tràn lan nhựng thực chất thì chẳng có hạt cà phê chồn nào.



2: Cà phê hồn kopi Luwak - Indonesia
Cà phê hồn kopi Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương. Đây là cái cà phê đặc biệt chỉ mang ở Tây Lampung (Indonesia). Cầy hương sẽ ăn hạt cà phê và trong dạ dày, cà phê sẽ lên men một phần trước lúc được thải ra. Mùi vị của nó vững chắc sẽ khác đa dạng so với một vài loại cà phê thông thường khác.

>>> có thể người mua quan tâm: máy xay cà phê mini

3: Black Ivory – Thái Lan

có giá bán mỗi kg là 1.100 USD, cái cà phê này được cung ứng tại vùng núi thuộc tỉnh Chiang Rai, phía Bắc Thái Lan. Đây cũng là 1 sản phẩm được thải ra từ phân nhưng lại là phân voi. Người ta cho rằng, axít trong ruột voi sẽ loại bỏ protein trong hạt cà phê (vốn là Nguyên nhân tạo ra vị đắng), nhờ đó tạo ra hương vị đặc thù, ko còn đắng như cà phê thường, đồng thời có hương vị chuối và mía. Trong giai đoạn tiêu hóa, đa số hạt bị nhai, vỡ hoặc biến mất trước khi được bài tiết, nên khoảng 33kg hạt mới thu được một kg Black Ivory thô. Giá mỗi tách cà phê Black Ivory pha sẵn lên tới 50 USD.




4: Hacienda La Esmeralda's Geisha
Hacienda La Esmeralda's Geisha là chiếc cà phê được trồng ở Boquete, Panama. Đây cũng là loại cà phê nhiều trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo. một số cây cà phê sẽ được trồng dưới bóng các cây ổi. mang thể chính do đó mà nó mang hương vị riêng chăng? các bạn có thể mua nó có giá 104 USD/pound.


>>> Mời người mua xem thêm: may xay ca phe 600n

5: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Đảo Helena phương pháp 1.200 dặm ngoại trừ khơi bờ biển của châu Phi là vùng đất cao cấp của cái cà phê mang tên chính hòn đảo này - cà phê Helena. Nó thậm chí rất nổi tiếng từ thời Napoleon Bonaparte, người đã ca ngợi giống cà phê được gieo trồng từ Helena. người mua sở hữu thể thưởng thức hương vị đặc trưng của nó có giá 79 USD/pound.




6: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Cà phê El Injerto với khởi thủy từ Huehuetenango, Guatemala. Năm 2006, chiếc cà phê này đứng ở vị trí vật dụng 4 trong giải thưởng "Cup of Excellence". quý khách sở hữu thể sắm nó với giá 50 USD/pound.


>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe bang tay
Thu hoạch cà phê ở Helena Coffee – đảo Helena châu Phi

7: Fazenda Santa Ines - Minas Gerais, Brazil
Được đánh giá cao nhất trong lịch sử một số sản phẩm nhận danh hiệu "Cup of Excellence", mẫu cà phê Fazenda Santa Ines nổi danh và được phần lớn người dân ở Canada, Úc đón nhận. Sản phẩm cà phê độc quyền này được bán ở một vài địa chỉ đặc thù trên thế giới mang giá 50 USD/pound. vài người từng thưởng thức cái cà phê này đều cho rằng nó có vị ngọt của hoa quả và caramen.



8: Blue Mountain - Wallenford Estate, Jamaica
Cà phê Blue Mountain, như tên gọi của nó, được trồng ở vùng núi Blue Mountains của Jamaica. Đây là cái cà phê rộng rãi và được những người sành cà phê mê mẩn bởi hương vị và màu sắc tuy nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Nhật Bản nhập khoảng 85% cà phê mẫu này. Giá được bán ra là 49 USD/pound.
>>> Sản phẩm uy tín: ca đánh sữa

2 nhận xét:

  1. cái cà phê này được cung ứng tại vùng núi thuộc tỉnh Chiang Rai, phía Bắc Thái Lan may dam thuoc

    Trả lờiXóa
  2. Hacienda La Esmeralda's Geisha là chiếc cà phê được trồng ở Boquete máy phát điện Honda chạy dầu

    Trả lờiXóa