Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Tâm sự cà phê: các điều các bạn phải biết

Cà phê sở hữu thể giúp người dùng nâng cao hiệu quả làm việc, rất tốt trường hợp người mua thiết kế việc trong quán cà phê, thời điểm uống cà phê tốt nhất ở công sở là khoảng 2h chiều…

Uống bao nhiêu cà phê là vừa đủ?

Cốc cà phê đã trở nên một "người bạn" thân thiết mà phổ biến nhân viên công sở ko thể thiếu trong mỗi ngày xây dựng việc. bởi vì quá quen thuộc với cà phê, phải với thể bạn đã bỏ qua vài điều thú vị liên quan tới mẫu đồ uống này.

Dưới đây là vài sự thật về cà phê mà dân công sở cần biết:

>>> Xem thêm: máy xay café

Cà phê giúp một vài người thiết kế việc văn phòng tỉnh táo và tập trung hơn. Ảnh: Internet

một. Cà phê giúp các bạn tỉnh táo

Chất caffeine có trong cà phê chính là nhân tố kích thích giữ cho đầu óc khách hàng tỉnh táo. đa dạng nghiên cứu chỉ ra rằng, việc tiêu dùng caffein sẽ giúp người lao động thiết kế việc tốt hơn, nhất là vào vài thời điểm mà đồng hồ sinh học của họ khuyến khích việc ngủ. Theo một số nhà nghiên cứu, một số người lao động xây dựng việc ca đêm phải sử dụng cà phê để hạn chế mắc lỗi trong công việc.

2. Cà phê thiết kế giảm vài cơn đau liên quan đến ngồi rộng rãi

có một Lý do làm cho một số nhà lập trình máy tính vô cùng chuộng cà phê. Việc dùng caffeine mang thể giúp họ giải tỏa vài cơn đau ở cổ, vai, bắp tay và thắt lưng vốn thường là kết quả của việc ngồi thiết kế việc cặm cụi nhiều giờ bên máy tính.

>>> mang thể khách hàng quan tâm: máy xay cafe mini

3. Cà phê giúp cải thiện hiệu quả công việc

các nhà nghiên cứu thuộc Viện công nghệ Massachussetts (MIT) của Mỹ phát hiện ra rằng, các nhân viên sở hữu giờ nghỉ giải lao uống cà phê cộng nhau sẽ xây dựng việc năng suất hơn. những nhà nghiên cứu đã theo dõi một nhóm nhân viên tại 1 trung tâm dịch vụ tất cả mọi người, nơi mang các buổi giải lao uống cà phê giữa giờ thiết kế việc mà khách hàng cộng tham gia. Kết quả, năng suất công việc ở đây cao hơn ở vài nơi tương tự khác.

4. Quán cà phê là môi trường thiết kế việc cao cấp

1 nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, mức độ tiếng ồn từ tốt đến vừa phải của môi trường quanh đó, giống như tiếng ồn trong quán cà phê mà khách hàng ưa thích, mang thể cải thiện khả năng sáng tạo. Như vậy, hiệu quả làm việc của người dùng với thể được cải thiện giả dụ người mua xách máy tính ra ngồi trong 1 quán cà phê.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

5. Thời gian cao cấp nhất để uống cà phê là vào khoảng 2h chiều

Cơ quan Y tế Quốc gia của Anh cho rằng, mức năng lượng của mỗi người giảm về mức rẻ nhất vào khoảng 2h16 chiều. Lời khuyên được đưa ra là, các bạn phải nạp một chút caffeine vào thời điểm này và ngủ khoảng 15 phút. lúc tỉnh dậy, caffeine sẽ phát huy tác dụng, và các bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, tính táo để xây dựng việc.

6. Cà phê mang thể làm một tình huống căng thẳng phát triển thành căng thẳng hơn

Theo vài nghiên cứu kỹ thuật, caffeine thiết kế tăng huyết áp và nâng cao hàm lượng adrenalien trong máu. Cả hai chi tiết này cùng dẫn tới mức độ áp lực cao hơn mà bạn cảm thấy trong ví như khách hàng đối mặt có một tình huống căng thẳng. Tác dụng này không biến mất lúc tất cả mọi người rời khỏi nơi xây dựng việc.

7. Nghỉ uống cà phê giữa giờ là một "phát minh" của thế kỷ 20

Ở Mỹ, sau Chiến tranh Thế giới thiết bị hai, phổ biến tổ chức công đoàn đã đưa điều khoản về nghỉ uống cà phê giữa giờ vươn lên là một phần trong hợp đồng lao động.

8. Uống cà phê giúp nâng cao tuổi thọ, nhất là cho người lao động cao tuổi

Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ đã tìm thấy mối liên hệ giữa uống cà phê và nguy cơ tử vong rẻ hơn. những người trong độ tuổi 50-60 uống hơn một cốc cà phê mỗi ngày sẽ giảm được 10% nguy cơ tử vong so mang vài người ko uống cà phê.

>>> Sản phẩm được tin dùng: máy xay cafe bằng tay giá rẻ

1 nhận xét:

  1. Cà phê thiết kế giảm vài cơn đau liên quan đến ngồi rộng rãi máy hút ẩm

    Trả lờiXóa