Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tìm hiểu một số thương hi��u cafe take away nổi tiếng tại Sài Gòn

"Du nhập" vào Việt Nam từ năm 2004, cafe take away (cafe có đi) không còn xa lạ có thanh niên Sài thành. Đúng sở hữu tên gọi, dạng cafe này đem lại cho thực khách nhữrng trải nghiệm thú vị, khác xa sở hữu kiểu thưởng thức cafe truyền thống.

Đặc điểm dễ nhận thấy của mô hình cafe take-away là rất nhiều vật dụng đều tạo sự tiện dụng tối đa cho người mua, dù họ với ít thời gian nhất. Menu đồ uống và giá cả in trên bảng to ngay trước quầy pha chế, khách vào có thể nhìn thấy ngay và order ngay cái đồ uống mình muốn. Thanh toán nhanh gọn ngay sau lúc order. bởi vậy, chẳng khó khăn gì để bắt gặp hình ảnh người dùng trẻ đi dạo ngoài phố, tay cầm một số cốc cafe kiểu take-away xây dựng đẹp mắt, thuận tiện.

cộng PartyinSaigon điểm qua một vài nhãn hàng nổi danh, cũng như tiên phong cho phong trào cafe take-away nhé.


- Starbucks Coffee

Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở địa chỉ thứ 1 ngày 1/2/2013, tại khách sạn New World (quận 1, TP.HCM), Tiếp theo đấy là sự thành lập của 2 chi nhánh tại tòa nhà President và khách sạn REX. mới đây, nhãn hiệu café "sang chảnh" này tiếp tục mở thêm một cửa hàng nữa tại góc đường Hai Bà Trưng - Đông Du.

Thức uống đặc trưng của Starbucks là Asian Dolce Latte - món cà phê cổ điển đang được phù hợp tại shop thứ nhất với sự pha trộn cảm hứng cà phê đậm đà từ Việt Nam.

Giá cả ở Starbucks cũng thuộc dạng "chát" nhất, từ 90,000/ly


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> có thể mọi người quan tâm: máy xay café

xây dựng của Starbucks Coffee cực kỳ đẹp và tinh tế, mỗi liên hệ 1 bắt mắt khác nhau.


- Gloria Jean's Coffee:

GJC với hơn 30 loại thức uống độc đáo được chế biến từ 100% hạt Arabica chọn lọc và từ những chiếc bột đặc chế như: cremy, mocha, vanilla, mang phổ biến mẫu sữa để chuyên dụng cho theo sở thích của khách như: sữa nguyên kem, sữa ít béo hay sữa đậu nành.
diện tích ở đây khá ấm cúng, tĩnh lặng ưa thích để thư giãn, trò chuyện với mọi người bè, hội họp và giao lưu đối tác.
chi phí thức uống từ 60.000đ - 90.000đ tùy theo cỡ ly khách hàng tìm.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Xem thêm: máy xay cà phê mini


- The Coffee Bean & Tea Leaf

đặc trưng ở phần trà, The Coffee Bean and Tea Leaf với phổ biến mẫu trà và trà latte rất thơm. điểm mạnh của CB nằm ở mục café đá xay (ice-blended) và trà latte. một vài món café xay ở đây như Black forest, Ultimate, White chocolate… luôn đậm đà và không bị đa dạng đá.

những khoảng add-ons của The Coffee Bean and Tea Leaf đều được tính phí (sauce caramel, chocolate, mật ong, whipped-cream…)


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn
- Angel-in-us Café:

Angel In Us Coffee là một trong một số nhãn hàng cafe nức danh đã được khẳng định chất lượng với hơn 150 địa chỉ Angel In Us Coffee lớn mạnh mạnh mẽ ở Hàn Quốc. bởi thế khi tới Việt Nam, Angel In Us Coffee đã nhanh chóng trở nên quen thuộc, và là sự lựa chọn thường xuyên của phổ biến người. hức uống đa dạng và phong phú mang hương vị café uy tín cao, sành điệu, mang một chút tương đối thở lãng mạng của xứ Hàn, và thời trang tiên tiến năng động tại Angle in Us với hai loại chính là Espresso Drinks, và Angel-in-snow.

Giá cả chỉ dao động từ 45.000 – 85.000 đồng/ phần. ngoại trừ ra, nếu khách hàng lựa tìm theo hình thức Combo, vừa bánh ngọt vừa nước thì sẽ với thể tiết kiệm khoảng 35.000 đồng/ phần.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini 600n
- Effoc Coffee

Effoc Coffee là 1 nhãn hiệu cafe tương đối quen thuộc sở hữu bạn teen Sài thành. bằng chứng là mỗi lần ghé qua Effoc khách hàng sẽ luôn thấy một vài lượng không nhỏ một vài bạn trẻ đứng chọn món và chờ để lấy loại thức uống mà mình thích.

các cửa tiêm của Effoc tuy ko rộng lớn nhưng thức uống siêu ngon, chất lượng, đặc thù là giá cả tương đối "mềm", chỉ từ 35,000đ/ly.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay ca phe tay
- Urban Station Coffee

Urban Station là một chuỗi một số shop cà phê, có điểm nhấn đặc biệt là cánh cửa màu đỏ, khoảng trống xây dựng với phong cách streetstyle, bụi bặm và tiên tiến. shop trước tiên của chúng tôi được mở ra vào năm 2011. Urban Station nay đã có hơn 16 cửa hàng khác nhau ở TP HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt và vẫn đang tiếp tục được mở rộng. sử dụng cafe xay từ hạt café Việt Nam, một số chiếc thức uống ở đây siêu đậm đà, giá cả cực kì "sinh viên" : từ 20,000đ/ly.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn


- Passio Coffee:

ví như khách hàng là một người trẻ và năng động thì Passio Coffee là sự lựa tìm lý tưởng dành cho tất cả mọi người. với cá tính cà phê Ý, sành điệu, trẻ trung, vượt trội và đầy thời trang. Máy pha espresso, tốc độ nhanh, kết hợp hương vị tinh khiết của một số hạt cà phê tươi, cho thành lập vài ly cà phê hợp khẩu vị sở hữu người Việt. Giá ở đây tầm 20,000đ trở lên, rất hợp túi tiền.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Xem thêm: ca đánh sữa


- Caztus Blended:

Được ra đời bởi một nhóm người dùng sinh viên trẻ, đam mê xây dựng và pha chế thức uống, Caztus Coffee được đa số bạn trẻ ưa chuộng bởi đồ uống được pha chế vô cùng ngon, làm cao cấp, và chi phí dễ chịu. Từ capuchino, latte, frabuchino, trà xanh, trà đen, iced blended đến Yoshake và Mocktail đều làm siêu uy tín, trang trí đẹp, đặc thù là món whipped cream béo và thơm cực kì hấp dẫn. thể tích quán siêu dễ thương, ngộ nghĩnh và sinh động. Giá cả mềm, cực kỳ "học sinh", luôn mang phổ biến chương trình ưu đãi hấp dẫn.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn


- Highlands Coffee

Ban đầu, chỉ sở hữu hai cửa hàng Highlands Coffe ở Hà Nội và Tp.HCM. Sau 7 năm, hiện tại số lượng liên hệ Highland Coffee đã vượt quá con số 80 trên sáu tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Đồng Nai. Đây là 1 trong các thương hiệu café Việt Nam mang tiếng tăm nhất. Thức uống ngon và phổ biến, giá dao động từ 40,000đ


- My Life Coffee:

thiết kế nội thất gỗ nền nhã, bày trí giản dị nhưng tiên tiến. chuyên dụng cho cả Cafe truyền thống và Cafe Ý: capuccino, mocha, latte,... Thức uống tạm được, giá ở mức trung bình, từ 40,000đ/ly


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> sở hữu thể tất cả mọi người thích: bình lắc

2 nhận xét:

  1. Giá cả ở Starbucks cũng thuộc dạng "chát" nhất, từ 90,000/ly Pa lang xich

    Trả lờiXóa
  2. GJC với hơn 30 loại thức uống độc đáo được chế biến từ 100% hạt Arabica máy đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa