Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tổng hợp một vài dòng cà phê đắt nhất thế giới

kế bên cà phê chồn, cà phê phân voi nức danh thì mang đa dạng dòng cà phê hảo hạng khác tới từ một vài xứ sở cà phê trên thế giới. Mỗi cái có sự khác nhau về hương vị và giá cả cũng mang phần chênh lệch.

1: Weasel - Việt Nam

nhắc tới cà phê chồn, người ta sẽ nghĩ ngay tới Civet của Indonesia. Tại đây, để có thể cho ra các "mẻ" cà phê phân chồn, người ta sẽ nhốt các chú chồn trong chuồng và thức ăn duy nhất mà họ sản xuất cho chúng là cà phê. các hạt cà phê được thải ra toàn bộ nguyên vẹn từ một vài chú chồn sẽ được nhặt lại và chế biến thành đồ vật cà phê đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, giá của dòng cà phê này còn chưa đắt bằng cà phê Weasel của Việt Nam với giá lên tới 3.000 USD/ký nhưng chẳng phải ai cũng có thể đặt sắm được.
sở hữu chiếc giá đắt đỏ và khá hiếm như thế thì việc thưởng thức cà phê chồn mang người dân trong nước hoàn toàn là xa xỉ. giả dụ với, cũng cực kỳ với thể khách hàng đang sử dụng dòng cà phê dỏm.

>>> Xem thêm: máy xay cafe bằng tay
mọi dòng cà phê chồn được bày bán tràn lan nhựng thực chất thì chẳng mang hạt cà phê chồn nào.



2: Cà phê hồn kopi Luwak - Indonesia
Cà phê hồn kopi Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương. Đây là loại cà phê đặc trưng chỉ với ở Tây Lampung (Indonesia). Cầy hương sẽ ăn hạt cà phê và trong dạ dày, cà phê sẽ lên men 1 phần trước khi được thải ra. Mùi vị của nó kiên cố sẽ khác phổ biến so với các mẫu cà phê thông thường khác.

>>> sở hữu thể các bạn quan tâm: ca danh sua

3: Black Ivory – Thái Lan

sở hữu giá bán mỗi kg là 1.100 USD, cái cà phê này được cung ứng tại vùng núi thuộc tỉnh Chiang Rai, phía Bắc Thái Lan. Đây cũng là một sản phẩm được thải ra từ phân nhưng lại là phân voi. Người ta cho rằng, axít trong ruột voi sẽ dòng bỏ protein trong hạt cà phê (vốn là Nguyên do tạo ra vị đắng), nhờ ấy tạo ra hương vị đặc thù, ko còn đắng như cà phê thường, đồng thời với hương vị chuối và mía. Trong công đoạn tiêu hóa, gần như hạt bị nhai, vỡ hoặc biến mất trước khi được bài tiết, bắt buộc khoảng 33kg hạt mới thu được một kg Black Ivory thô. Giá mỗi tách cà phê Black Ivory pha sẵn lên đến 50 USD.




4: Hacienda La Esmeralda's Geisha
Hacienda La Esmeralda's Geisha là mẫu cà phê được trồng ở Boquete, Panama. Đây cũng là dòng cà phê phổ biến trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo. một số cây cà phê sẽ được trồng dưới bóng một số cây ổi. sở hữu thể chính do vậy mà nó mang hương vị riêng chăng? người dùng có thể mua nó có giá 104 USD/pound.


>>> Chúng tôi cung cấp: binh lac pha che
5: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Đảo Helena bí quyết 1.200 dặm ngoại trừ khơi bờ biển của châu Phi là vùng đất cao cấp của cái cà phê có tên chính hòn đảo này - cà phê Helena. Nó thậm chí vô cùng nức danh từ thời Napoleon Bonaparte, người đã ca ngợi giống cà phê được gieo trồng từ Helena. các bạn sở hữu thể thưởng thức hương vị đặc trưng của nó mang giá 79 USD/pound.




6: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Cà phê El Injerto có khởi thủy từ Huehuetenango, Guatemala. Năm 2006, dòng cà phê này đứng ở vị trí vật dụng 4 trong giải thưởng "Cup of Excellence". mọi người có thể sắm nó sở hữu giá 50 USD/pound.


>>> Mời bạn xem thêm: binh lam kem tuoi
Thu hoạch cà phê ở Helena Coffee – đảo Helena châu Phi

7: Fazenda Santa Ines - Minas Gerais, Brazil
Được đánh giá cao nhất trong lịch sử một số sản phẩm nhận danh hiệu "Cup of Excellence", mẫu cà phê Fazenda Santa Ines nức danh và được mọi người dân ở Canada, Úc đón nhận. Sản phẩm cà phê độc quyền này được bán ở những nhà hàng đặc biệt trên thế giới với giá 50 USD/pound. một số người từng thưởng thức chiếc cà phê này đều cho rằng nó mang vị ngọt của hoa quả và caramen.



8: Blue Mountain - Wallenford Estate, Jamaica
Cà phê Blue Mountain, như tên gọi của nó, được trồng ở vùng núi Blue Mountains của Jamaica. Đây là dòng cà phê nhiều và được các người sành cà phê mê mẩn bởi hương vị và màu sắc tuy nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Nhật Bản nhập khoảng 85% cà phê loại này. Giá được bán ra là 49 USD/pound.




9: Los Planes - Citala, El Salvador
Los Planes là cái cà phê được trồng ở Citala, El Salvador. mẫu cà phê này đã giành được tương đối phổ biến giải thưởng trong các cuộc thi cà phê, trong đó sở hữu cúp bạc ở "Cup of Excellence" năm 2006. quý khách có thể thưởng thức mẫu cà phê tuyệt ngon này với giá 40 USD/pound.


>>> Sản phẩm được tin tức dùng: muỗng múc kem

10: Hawaii Kona Coffee
Đắt đỏ hơn bắt buộc nhắc tới dòng cà phê Hawaiin Kona Cofee, dòng cà phê được trồng ở vùng đất Mauna Loa và dốc Hualalai của đảo Hawaii, Anh và được bán với giá 34 USD/pound. Người Brazil đã mang tới vương quốc Anh giống cà phê Kona và trồng trên vùng đất núi lửa màu mỡ vào năm 1820. Khí hậu ở đây cực kỳ phù hợp cho việc canh tác giống cà phê này.




11: Starbucks Rwanda Blue Bourbon
Starbucks Rwanda Blue Bourbon là chiếc cà phê được trồng ở Gatare và Karengara, Rwanda. Starbucks đã Xem qua cho đất nước này mẫu cà phê xanh Bourbon lúc doanh nghiệp tới thăm trại rửa cà phê của Rwanda vào năm 2004. bây giờ, Bourbon vươn lên là dòng cây trồng chính của vùng đất này. mẫu cà phê Rwanda Blue Bourbon cũng được bán có giá 24 USD/pound.



12: Puerto Rico
Cà phê Yauco Selecto AA là loại cà phê đặc biệt của vùng Yauco, Puerto Rico, được bán có giá bán 24 USD/pound. Hương vị dịu nhẹ và thơm ngon của mẫu cà phê này đã chinh phục những người phù hợp cà phê trên khắp thế giới, đặc thù là một vài người nhiều tiền.

2 nhận xét: