Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

1 số cửa hàng cà phê thiết kế ấn tượng nhất trên thế gi��i

Là 1 trong một số thức uống đa dạng nhất trên thế giới, cà phê cũng yêu cầu được thưởng thức trong một thể tích phụ hợp, cũng giống như bia, môi trường bên cạnh ảnh hưởng khá phổ biến đến việc thưởng thức nó.

#10 Bar Topolski, London, Anh

Topolski1

topolski

>>> Xem thêm: may xay ca phe

Đây là quán cà phê, quán bar và phòng trưng bày tranh kết hợp. Nó được thiết kế lại để tỏ lòng kính trọng với chủ nhân cũ của nó là họa sĩ người Ba Lan, Feliks Topolski.

Nhấm nháp bên một ly cà phê hoặc rượu gia truyền rồi cộng ngồi thưởng thức nghệ thuật là một vài người bạn tới đây hay thiết kế.

Nằm ở Hungerford Arches gần ga xe lửa Waterloo ở Luân Đôn, khoảng trống hình mái vòm của quán cho phép một vài bữa tiệc ăn mừng hay cuộc họp mặt triển lãm nghệ thuật cuối cùng từ Feliks Topolski.

#9 Salvaged Ring Café, Nha Trang, Việt Nam

Salvaged1

Salvaged

>>> mang thể mọi người quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ

Nằm xung quanh một đường cao tốc, quán cà phê này thuộc khu vực ngoại ô thành phố Nha Trang, Việt Nam.

Nó được xây dựng từ chính những người thợ mộc ở địa phương. Điểm ấn tượng nhất là mái cong bất thường bằng gỗ và tranh chạy dài từ đường cao tốc xuống tới bờ sông, nó nối liền phần cấu trúc không mấy liên quan của 2 khu nhà.

Khách vào đây sẽ được dẫn dắt bởi 1 con đường kì lạ từ bên cạnh vào trong, tới tận phía sân trong.

Năm 2014, quán cà phê này còn đạt được giải thưởng Wood Excellence Awards, là một phần của hạng mục giải thưởng kiến trúc trên thế giới.

#8 Café Ki, Tokyo, Nhật Bản

Ki1

Ki

"Ki" trong tiếng Nhật mang nghĩa là cây. Quán cà phê này được làm 1 cách tối giản nhất có thể.

một vài cọc gỗ màu cà phê được dựng quanh đó các mẫu bàn trắng. không gian quán chỉ mang 2 màu duy nhất, cảm giác khá tĩnh lặng.

một số loại nhánh của "cây gỗ" này cũng với thể để khách treo mũ, áo khoác và túi xách.

Nội thất ko chỉ gợi lên 1 cảm giác bình yên, nhưng các "cái cây" cũng giữ 1 khoảng bí quyết nhất định, đủ để thoả thích cho các người khác.

#7 East Beach Coffee, Phía Tây Sussex, Anh

East

East1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

Nằm dọc bên bờ biển British 'Caff' và bên cạnh thị trấn nhỏ ven biển Littlehampton, quán cà phê thuộc với của Jane Wood và con gái Sophie Murray.

toàn bộ cấu trúc là cùng sinh với môi trường bên cạnh nó, bên ko kể phản ánh một mảnh gỗ trôi dạt và bóng bên bờ biển ngẫu nhiên trông không khác gì một cồn cát, vỏ sò hay những cơn sóng lăn.

một vài người thợ địa phương đã sử dụng thép thô để làm phải cấu trúc đặc thù này. một số đường viền bên tường được khéo léo giấu vào lớp cửa chớp nhưng sẽ chỉ thấy được lúc quán cà phê này đóng lại.

#6 The Cake, Kiev, Ukraina

The-Cake1

The-Cake

Quán cà phê màu mè này là một tác phẩm của Koons. đông đảo đều được làm 1 bí quyết thủ công, điêu khắc tỉ mỉ trên từng bức tường, mẫu ghế.

The Cake là quán cà phê chuyên về bánh ngọt Pháp với những quả bóng hồng khổng lồ nằm chính giữa, kết hình 1 chú chó được tỉa lông. một số tầng khác được bao phủ 10.000 viên gạch thủ công, mà mỗi viên trong số đó là một sự gần đặt đầy tinh tế.

không chỉ diện tích chính của quán mới sở hữu màu sắc vui nhộn mà trong phòng tắm, nhà vệ sinh cũng được trang trí vui tươi sở hữu đủ sắc màu.

#5 Dreamy Camera Café, Yangpyeong, Hàn Quốc

dreamy

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe cầm tay

Lấy cảm hứng từ 1 tình yêu lớn lớn dành cho dòng máy ảnh vintage, 1 cặp vợ chồng Hàn Quốc đã thiết kế và thiết kế một quán cà phê đặc thù để tái tạo đôi ống kính cổ điển Rolleiflex ngay kế bên nhà của họ.

Cặp vợ chồng ấy chính là phi công Park Sung-Hwan và vợ ông Kwak Myung-hee, cũng là một cựu phi công, quyết định làm vài quán cà phê cho gia đình của họ (bao gồm cả cô con gái và chú chó) và người mua địa phương tới thưởng thức.

Mơ ước được chụp lại vài khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống, sắp gũi hơn sở hữu thiên nhiên là mục đích của quán cà phê này.

khoảng trống quán dành cho những người thích mơ mộng, nơi người dùng có thể lên ý tưởng ngay cho 1 bức ảnh hoặc ghi lại vài kỉ niệm cộng khách hàng bè chứ không hề là một quán cà phê nhanh hay "take-away".

Nó gồm hai tầng (cao tổng cùng 30 feet) bắt chước vài camera twin-lens cổ điển, quán cà phê cung ứng một chiếc nhìn tuyệt đẹp về vùng nông thôn Hàn Quốc. Nội thất cũng mang bộ sưu tập máy ảnh cổ điển của Park, những bảng bút chì màu, một trình đơn bên trong một album ảnh và một cuộn phim kiểu khăn giấy siêu hiệu quả.

Sau khi phác thảo một thiết kế trong năm 2009, hai vợ chồng trình bày ý tưởng cho vài nhà thầu trước lúc bắt đầu xây dựng vào năm 2012 và quán cà phê này chính thức đi vào hoạt động trong năm 2013.

#4 Jury, Victoria, Australia

Jury

Jury1

Quán cà phê này từng là 1 nhà tù ở Victoria, chỉ mẹo trung tâm thành phố Melbourne 8km .

Trước đây, nó nằm trong khuôn viên tường đá của nhà tù Pentridge. Năm 1997, nhà tù này đóng cửa và không lâu sau đấy, Biasol Design Studio đã sửa lại gần như nó bằng vài thanh gỗ nhạt và đồ nội thất gỗ dán để khoảng trống trần bằng bê tông, tạo đề nghị 1 dấu ấn đơn sắc.

Theo Biasol, sự tương phản đáng nhắc giữa vài chức năng của tòa nhà cũ và mới đã giúp họ lấy ý tưởng về sự tương phản màu sắc và chất liệu thiết kế.

#3 Romeow Cat Bistrot, Rome, Ý

Romeow

Romeow1

>>> Xem thêm: ca đánh sữa

có nguồn gốc ở Nhật Bản, những quán cà phê mèo (hoặc Neko Cafes) đã trở thành một khái niệm quen dần hơn mang thế giới.

Romeow Cat Bistrot ở Italia mang thiết kế nội thất như dành riêng cho một số chú mèo và các người yêu chúng.

Được xây dựng bởi Tommaso Guerra, đây vừa là một quán cà phê vừa là một quán rượu. Cửa sổ lớn, một cây đàn piano và đồ nội thất mềm mại tô điểm cho không gian bên trong. một vài kệ sách được xây dựng 1 bí quyết kỳ quặc nhưng lại ưa thích sở hữu các chú mèo.

đầy đủ với 6 chú mèo, đi lang thang quanh khu vực quán hay nhà bếp. khách hàng có thể cho mèo ăn, chơi mang chúng hoặc ví như không họ cũng mang đủ thể tích riêng để nghỉ ngơi mà không bị làm phiền bởi các chú mèo tham ăn.

#2 Mirrors, Gifu, Nhật Bản

Mirrors

Mirrors1

Quán cà phê này nổi bật có một vài tấm gương dài bao quanh bên không tính quán phản chiếu hình ánh nức danh Cherry Blossom của Nhật Bản.

Được xây dựng bởi Bandesign, quán cà phê nằm dọc theo 1 trong một vài tuyến du lịch của Nhật Bản đến Gifu – 1 mẹo đón tiếp khách du lịch thật ấn tượng.

Cây Camellia ngay phía trước tòa nhà được sơn màu trắng cũng là một biểu tưởng truyền thống của đất nước này. Bandesign đã hoàn toàn tạo được sự cân bằng trong thẩm mỹ của quán cà phê này.

Nội thất là sự hài hòa các thanh gỗ chống mái tối màu, một số bức tường màu trắng, màu xanh và đỏ của cây kế bên, để đảm bảo khách hàng sở hữu thể thưởng thức hết vẻ đẹp của quán cà phê trong suốt cả năm, ko chỉ hoa anh đào mà hoa của Camellia cũng nở đỏ rực vào những tháng mùa đông và mùa xuân, cho chiếc nhìn đầy màu sắc theo từng mùa.

#1 Knoll Rigde Café, Mt.Ruapehu, New Zealand

Knoll

Digital process : PixSolution

Knoll Ridge Cafe của New Zealand nằm trong công viên quốc gia phía Bắc đảo Tongariro trên núi Ruapehu.

Đây không chỉ là một quán cà phê nằm chênh vênh trên ngọn núi mà nó còn là một phần của khu trượt tuyết thương mại to nhất New Zealand.

những kiến trúc sư tài ba nên tính toán thật khéo léo để thiết kế sao ngôi nhà này sở hữu thể chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt trên đỉnh núi và vì nó có vị trí biệt lập phải rất nhiều vật liệu lắp đặt đều được vận chuyển bằng máy bay trực thăng.

Nó sử dụng tổng cộng 25 tấn thủy tinh để tạo mặt tiền 415m². một số vị khách đến đây sở hữu thể uống một cốc cá phê và nhìn thẳng ra số đông diện tích núi tuyết như chẳng hề sở hữu sự che chắn nào.

>>> Mời tất cả mọi người xem: binh lac shaker

1 nhận xét:

  1. Nằm ở Hungerford Arches gần ga xe lửa Waterloo ở Luân Đôn, khoảng trống hình mái vòm của quán Máy in hóa đơn nhiệt

    Trả lờiXóa