Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cà phê dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè nóng bức này

Cafe dẻo thơm mát, deo dẻo hứa hẹn là một một tráng miệng, món giải khát mới mẻ giúp quý khách xua tan loại nóng bức của ngày hè.

Nguyên liệu:

bạn nên chuẩn bị những nguyên liệu sau để thiết kế cafe dẻo:

- Cà phê (bạn với thể thay thế bằng cà phê hòa tan tùy khẩu vị tuy nhiên sử dụng cafe hòa tan thì món cafe dẻo sẽ không có được màu đẹp như lúc dùng cafe phin)

- 5g gelatin

- 5ml sữa đặc

- Đường

Thực hành:
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 3
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 4

Gelatin ngâm vào nước cho nở mềm.

Cà phê pha lấy 200ml cốt, thêm đường tùy khẩu vị và khuấy đều.

Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 5
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 6

khi gelatin đã nở mềm, vớt ra, đổ bỏ nước lạnh đi, đem trộn ngay mang cà phê nóng vừa pha cho đến lúc hoàn toàn tan. vì vậy, hãy cứng cáp là cà phê khi này còn đang nóng, ví như không nhiệt sẽ ko đủ để thiết kế tan gelatin sau khi khuấy đều.

Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 7
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 8

Đổ hỗn hợp cà phê vào hũ thủy tinh hoặc dụng cụ chứa, đặt vào ngăn mát tủ lạnh trong hơn 3 giờ. lúc cà phê đã đông đặc, dội sữa thạch lên trên mặt (sữa được làm nóng, sau đấy thả galetin đã được ngâm nở vào, khuấy tan hoàn toàn thành hỗn hợp động nhất), tiếp tục để vào ngăn mát tủ lạnh cho đông đặc lại.

Thành phẩm:

Món cà phê dẻo với vẻ na ná như thạch cà phê nhưng vì làm từ gelatin chứ không phải bột thạch phải sở hữu độ dẻo mà lại tan trong miệng. Hơn nữa, lượng cà phê được sử dụng là chủ yếu, khác mang phương pháp thiết kế thạch cà phê thông thường thì cà phê chỉ đóng vai trò là 1 phụ gia mà thôi. Cafe dẻo thơm mát, deo dẻo hứa hẹn là 1 một tráng miệng, món giải khát mới mẻ giúp quý khách xua tan mẫu nóng bức của ngày hè. với vài tín đồ cà phê, đây chắc hẳn sẽ là một món mới lạ miệng và ko kém phần thích thú.

Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 10

Chúc khách hàng thành công mang món cà phê dẻo này nhé!

1 nhận xét:

  1. Đổ hỗn hợp cà phê vào hũ thủy tinh hoặc dụng cụ chứa, đặt vào ngăn mát tủ lạnh trong hơn 3 giờ Máy in hóa đơn cầm tay

    Trả lờiXóa