Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Câu chuyện cafe rộng rãi ngư���i ngồi quán cà phê cả ngày để giết thời gian

Tôi thấy mang không ít một số vị khách to tuổi hơn tôi gần như, ngày nào họ cũng đến quán cà phê ngồi từ sáng sớm cho đến trưa, thậm chí chiều tối mới về. Mà họ chỉ ngồi nói chuyện vui, chơi game trên điện thoại và chat...

Kết quả hình ảnh cho cà phê

>>> Chúng tôi cung cấp: bình lắc

Tôi năm nay 18 tuổi, tôi vừa mới vượt qua kì thi đại học 2013. Trong lúc trông chờ kết quả, tôi và vài đứa các bạn rủ nhau đi làm thêm ở một quán cà phê để kiếm thêm thu nhập cũng như thiết kế việc cho đỡ buồn trong hè này.

Thật sự với một việc thiết kế tôi cực kỳ khó hiểu. Trong khi xây dựng phục vụ quán, tôi thấy sở hữu ko ít vài vị khách to tuổi hơn tôi rất nhiều, tôi cũng không biết là có việc thiết kế hay chưa, nhưng hầu như ngày nào cũng đến quán ngồi từ sáng sớm cho đến trưa, thậm chí chiều tối mới về.

Tôi thấy thắc mắc cần cũng chú ý thì thấy hầu như các vị khách đấy chỉ ngồi kể chuyện vui, hoặc chơi game trên điện thoại, chat...

Tôi cũng thấy với đa dạng khách đến dùng wifi của quán để làm việc nghiêm túc, bàn chuyện kinh doanh hoặc vài anh chị sinh viên đến học nhóm... và tôi thấy vô cùng thích vài vị khách này.

Nhưng tôi không thích vài vị khách hầu như ngày nào cũng đến quán và không làm gì cả, chỉ để giết thời gian. Tôi không hiểu vài vị khách này đang thiết kế công việc gì, nhưng thật là siêu lãng phí thời gian! Và không hiểu họ sống như thế nào?

>>> với thể quý khách quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

1 nhận xét:

  1. Trong khi xây dựng phục vụ quán, tôi thấy sở hữu ko ít vài vị khách to tuổi hơn tôi rất nhiều Máy cưa xích chạy xăng

    Trả lờiXóa