Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Có thể bạn quan tâm: Ông ch�� thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, 1 doanh nhân Việt Nam đã từng nổi tiếng thế giới lúc sắm lại một thị trấn nhỏ mang tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 có cái giá gần 1 triệu USD. Sau khi vươn lên là thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến có mặt trên thị trường công ty cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli mang tham vọng PR, marketing cái cà phê pha phin đặc thù của Việt Nam tới tận tay người dùng Mỹ.

không lâu sau đấy, nhiều người lại tỏ ra bất ngờ khi biết được tin tức ông Nguyên bán mọi cổ phần tại cà phê PhinDeli cho doanh nghiệp CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới cung cấp rộng khắp của Kinh Đô để phát triển nhãn hiệu cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, mới đây ông Nguyên bật mí thương vụ có Kinh Đô không thành vì thời gian đó Kinh Đô đang "bận bịu" mang thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước ko kể, đồng thời đang tập trung lớn mạnh những sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian gần đây, khách hàng lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở rộng rãi ngả đường, cũng như các liên hệ lợi ích. Cà phê được pha bằng máy, cất trong một số ly giấy tương đối cá tính để mọi người dễ dàng với đi.

>>> sở hữu thể người dùng quan tâm: may xay cafe hat

Ông Phạm Đình Nguyên tiết lộ điều hấp dẫn trong chiến lược buôn bán mới của ông là không chỉ cho người tiêu dùng được uống cà phê sạch mà người buôn bán cũng sở hữu lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã với cuộc trò chuyện với ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp CP PhinDeli về chiến lược marketing mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch doanh nghiệp PhinDeli

khởi thủy là cà phê pha phin và vững mạnh hơn mang sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng vừa rồi người mua lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng nghĩ đến ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để các bạn sở hữu được thể tích thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này không thật sự khác biệt, đã từng mang vài nhãn hiệu đi trước làm rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế to nhất buộc phải là luôn tìm ra một số ý tưởng độc đáo, một số hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là không thể" của mình.

Từ những lần thăm dò thị trường, tôi lúc nhận ra người Sài Gòn với nhịp sống rất hối hả bắt buộc vài ly cà phê take-away là vô cùng yêu thích. Nhưng xây dựng thế nào để cà phê có đi đảm bảo cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà chi phí ưng ý sở hữu toàn bộ số đông? lúc chúng tôi giải được bài toán đấy thì cũng là khi chuỗi cà phê take-away PhinDeli thành lập.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe mini
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin tiết lộ là hiện tại, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê sở hữu đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh từ giờ cho đến cuối năm. Máy bán cà phê mang đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi shop tiện dụng B's Mart, siêu thị Coop, liên hệ LongMonaco, vài tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin những trường đại học, chưa nói ở cả vài cửa hàng bán bánh mì nức tiếng, bệnh viện và cả vài công ty với đông nhân viên…

Mô hình này đặc biệt thu hút giới trẻ và đầy đủ vài chủ địa chỉ đang bán cà phê mang đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng với doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là sản xuất giải pháp cà phê với đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cộng với bộ ly mang nhãn hàng PhinDeli gồm 3 cái sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ liên hệ tiết kiệm được nhân công mà lại ko rủi ro bởi vì máy cực kỳ dễ vận hành. Chỉ buộc phải nhấn nút là cà phê chảy ra có định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ nên nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về người dùng, họ được thưởng thức vài ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, với giá thành hợp lý là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy cái. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu có thực và cực kỳ tiện lợi cho cả người bán lẫn khách hàng, nên cà phê mang đi đang mang được sự phát triển vô cùng nhanh chóng trong các tháng vừa qua.

Tôi không muốn kể trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức trở nên "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" đang từng bước trở nên hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian tới sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: có thể đề cập việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê có đi PhinDeli ở 97 địa chỉ B's Mart khác nhau trong tháng 8 gần đây đã khiến cho tôi càng lúc càng thông tin tưởng hơn vào hướng đi này.

hiện nay, ko chỉ với những điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê có đi PhinDeli như công đoạn đầu, mà nhiều tất cả mọi người to, mang chuỗi shop, chuỗi shop, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như trường hợp của B's Mart cũng đang sử dụng rộng rãi Giới thiệu và đặt vấn đề nhượng quyền có chúng tôi.

>>> Mời khách hàng xem thêm: máy xay cà phê 600n

Thị trường hiện tại cũng không hiếm cà phê take away mà giá cũng tương đối thấp. PhinDeli sẽ mang sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số một Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: vô cùng sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là thế mạnh và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay đến ngày nay là cà phê take-away pha bằng máy, chúng tôi đều tự thông tin đây chính là ưu thế thứ nhất của mình để chinh phục người mua. số đông người ở những khu đô thị lớn ngày ngày vội vàng tới nơi công sở với 1 ly cà phê sở hữu đi sắm ở dọc đường. Nhưng liệu quý khách mang uy tín mình đang được uống cà phê thật, không hóa chất, ko chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay trang bị gì khác trong đó?.

ko kể ra, sở hữu hơn 350 điểm bán và sắp đến sẽ còn tăng thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, phổ biến người dễ tiếp cận hơn mà đề nghị nhãn hiệu cà phê mang đi nào hiện tại cũng thiết kế được điều đó.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê với đi vốn vội vàng vẫn với được hương vị thơm ngon tất cả hoàn toàn tương đồng có ly cà phê khách hàng thong thả pha phin để thưởng thức lúc ở nhà. Lợi thế về giá thành là chỉ tương đương như một vài ly cà phê sở hữu đi bình dân cũng tạo yêu cầu sự khác biệt lớn cho PhinDeli. do thực tế ko phải ai cũng đủ sức chi trả những ly cà phê mang đi giá cao từ vài nhãn hàng nước ko kể mỗi ngày. Tôi tin tức rằng với chừng ấy thế mạnh cùng lại, cà phê mang đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi có hàng loạt một vài kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê với đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn nhiều vào cho một sản phẩm nhất định.

Kế hoạch marketing ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông ngày nay như thế nào?

Hoạt động của cửa hàng PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào giai đoạn ổn định. Trong khi ấy, cà phê thành lập sau còn cực kỳ mới mẻ và đang mang hướng vững mạnh rất nhanh chóng cần chúng tôi đang dành nhiều sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây đến cuối năm, PhinDeli sẽ mang 700 điểm bán cà phê có đi và bắt đầu mở rộng ra vài tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe bằng tay

1 nhận xét:

  1. khởi thủy là cà phê pha phin và vững mạnh hơn mang sản phẩm cà phê hòa tan máy trộn bê tông tự do

    Trả lờiXóa