Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Có thể bạn quan tâm Starbucks sẽ thay đổi cách nhìn cà phê gi��

nếu ko có bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi, độ đặc thì lấy đâu ra nhiều chiếc cà phê tốt như ở Việt Nam hiện nay?

Kết quả hình ảnh cho Starbucks

>>> Xem thêm: muỗng múc kem

do đó một vài công ty cà phê Việt Nam ko yêu cầu ngủ quên trên chiến thắng và hãy chuẩn bị cho một trận chiến thị phần khốc liệt ngay tại sân nhà.

Trong thời gian vừa rồi, dư luận xôn xao khi nghe tin Starbucks đầu tư vào Việt Nam. những người tỏ vẻ vui mừng lúc có cơ hội được thưởng thức cà phê của nhãn hiệu hàng đầu thế giới, tuy nhiên số khác lại tỏ ra lo ngại lý do là rất sở hữu thể cà phê Việt sẽ thua ngay trên sân nhà.

Độc fake Tiencs thì ủng hộ cà phê Starbucks du nhập vào Việt Nam: "Dù giá với cao nhưng dù sao người dùng còn biết đâu là cà phê thật? Giá cà phê thô là 40 nghìn/kg mà khoảng 3kg cà phê thô mới cho ra được 1kg rang xay. cộng với một vài công đoạn sản xuất, và phí vận chuyển thì lấy đâu ra giá chỉ 100 nghìn một kg cà phê bột bán ở khắp nơi? ấy là chưa đề cập là cà phê trôi nổi. giả dụ không sở hữu bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi thì lấy đâu ra cà phê thấp như vậy? Chưa biết có sáng tạo đến đâu nhưng đang đầu độc con người là dòng chắc".

>>> mang thể bạn quan tâm: dụng cụ pha chế bartender

Độc nhái Nguyễn Mạnh Hùng bình luận: "Trước đây tôi đã từng đa dạng lần thưởng thức cà phê của Starbucks tại Mỹ và một số nước khác. Mỗi lần tôi bước vào tiệm Starbucks, tôi nhìn vào bản danh sách các loại cà phê thì tôi thấy chóng mặt luôn vì phổ biến mẫu cà phê quá và ghi toàn tiếng Anh nữa, thiệt sự khi đấy tôi cũng lúng túng vì quá phổ biến cái và tôi cũng ko biết chọn mẫu nào để uống".

"Còn ở Việt Nam ta thì quanh quẩn cũng chỉ những lại cà phê thuần túy như cà phê đen, sữa đá, Cappuchino, Mocha... Mà ko kể một vài cái cà phê đó ra, Starbucks còn sở hữu nhiều loại được pha chế siêu đặc biệt".

"Vì vậy, đồng ý rằng cà phê của Việt Nam là số một trong tâm trí của người dân Việt Nam ta, nhưng chúng ta cũng không nên xem thường Starbucks. khách hàng thử nghĩ xem, trường hợp Starbucks bán cà phê không ngon và dở thì họ đâu mang tồn tại mãi qua phổ biến thập niên và với quá rộng rãi chi nhánh trải khắp toàn cầu. Cà phê ngon hay dở đôi lúc lý do là khẩu vị của từng người và vì môi trường chung quanh nữa".

Trước một vài ý kiến cho rằng cà phê Starbuck nhạt và không phù hợp mang khẩu vị người Việt, độc fake Văn Hòa cho rằng: "Các quý khách đã uống Espresso hoặc Double-Espresso của Starbuck chưa mà chê của họ nhạt? giả dụ chỉ uống Capuchino thì đúng là nhạt. Hương vị của Starbuck khác nhưng không với nghĩa là không ra gì khi mà nó trụ vững tại một số thị trường khó tính nhất. Trong lúc cà phê Robusta của Việt Nam ra khỏi nước thì được mấy ai biết tới, không tính mấy du học sinh vẫn giữ thói quen?".

>>> Sản phẩm uy tín: ban may xay cafe mini

1 nhận xét:

  1. Độc fake Tiencs thì ủng hộ cà phê Starbucks du nhập vào Việt Nam Tời xây dựng

    Trả lờiXóa