Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Một vài thương hiệu cafe nức tiếng ở Mỹ

nói đến văn hoá ẩm thực Mỹ thì không thể ko đề cập đến thức uống "huyền thoại" – cà phê. Nhịp sống hối hả sở hữu bộn bề công việc để mưu sinh là Nguyên nhân khiến người dân lao động Mỹ luôn nên đến một tách cà phê vào buổi sáng, như một nguồn năng lượng giúp tỉnh táo cả ngày.

7 thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Mỹ

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt mini

Chính tại quốc gia đa chủng tộc này, hàng loạt những nhãn hiệu cà phê nổi tiếng đã thành lập, và dần lan rộng trên khắp thế giới. Nước Mỹ không khắt khe và luôn sẵn sàng đón nhận chiếc mới, bởi vậy đây cũng là một thị trường hấp dẫn cho phổ biến nhãn hàng cà phê từ phổ biến quốc gia khác chọn tới, loay hoay tìm kiếm 1 chỗ đứng riêng cho mình.

trường hợp có dịp du lịch Mỹ, bạn sẽ nhận thấy những cửa hiệu cà phê mọc lên khắp nơi, trên gần như con đường lớn nhỏ đều có một số quầy cà phê có nhiều quy mô. Từ một số tiệm cà phê sách lớn sang trọng, tới vài quầy cà phê "take away" khiêm tốn bên góc đường. Vào mỗi buổi sáng, tất cả mọi người sẽ bắt gặp nhữung cốc cà phê nóng hổi còn bốc khói trên tay một số nhân viên trong lúc vội vã đến chỗ thiết kế. Đây chính là văn hoá cà phê phóng khoáng của nước Mỹ.

Bài viết này xin thống kê 7 nhãn hiệu cà phê nức danh nhất và đang khuấy đảo thị trường Mỹ để mọi người tham khảo:

1) Café Du Monde: một quán cà phê nức tiếng toạ lạc tại thành phố New Orleans, Louisiana, nổi tiếng nhất có món café au lait và beignet. Cà phê tại đây được trộn có rau diếp xoăn theo kiểu New Orleans. với 1 điểm đặc thù là rất nhiều những nhân viên phục vụ tại chuỗi nhà hàng Café du Monde đều là người Việt.
La Colombe Torrefaction

>>> có thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cà phê mini

2) La Colombe Torrefaction: nguồn gốc từ Philadelphia thuộc bang Pennsylvania, vài liên hệ La Colombe luôn nhộn nhịp và tấp nập. Tại đây người ta mang thể pha nhanh chóng dòng cà phê đen sử dụng máy hoặc bằng bí quyết pha nhỏ giọt. La Colombe là thương hiệu điển hình thành công của văn hoá cà phê Mỹ.
Stumptown Coffee Roasters

3) Stumptown Coffee Roasters: cửa hàng trước tiên được mở tại tại 1 thị trấn nhỏ vùng Đông Nam Portland, bang Oregon, Mỹ. Sau 12 năm, quán cà phê theo phong cách cổ điển của Sorenson vẫn tồn tại và trụ vững. cách của Stumptown đó là luôn luôn đặc biệt chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu, chăm chút cho từng cốc cà phê khi trao tới tay của thực khách.
Stumptown Coffee Roasters

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

4) Sightglass Coffee: nhãn hàng cà phê thượng hạng này nức tiếng với hương vị độc đáo và mạnh mẽ, một số shop luôn được đặt tại một vài địa điểm cuốn hút, đắt giá. Khách uống cà phê tại Sightglass Coffee còn có cơ hội ngắm nhìn các cơ sở phân phối cà phê, hoặc vài người thợ pha chế điêu luyện.
 Starbucks

5) Starbucks: một nhãn hiệu đã nức danh không chỉ riêng tại Mỹ mà còn lan rộng tại rộng rãi quốc gia cả Châu Âu và Châu Á. những cốc cà phê Starbucks luôn đậm đà và xây dựng hài lòng nói cả các tín đồ cà phê khó tính nhất.
 Starbucks

6) Blue Bottle Coffee: trường hợp bạn sử dụng rộng rãi cái cà phê đá ngọt ngào thì cà phê "hộp xanh" sẽ là lựa chọn số 1 cho tất cả mọi người. Cà phê tại tiệm cũng dùng kỹ thuật pha mang nước lạnh và hạt cà phê được rang xay chung với rễ cây diếp xoăn để tạo hương vị, sau đấy thêm vị ngọt bởi đường mía.
Four Barrel Coffee

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay ca phe tay

7) Four Barrel Coffee: một nhãn hiệu cà phê nổi tiếng từ thành phố San Francisco, với hương vị cà phê nam tính, đậm đà và mạnh mẽ. các cửa hàng của Four Barrel được trang trí phóng khoáng tạo cảm giác dễ chịu.

một chuyến du lịch tới có nước Mỹ – 1 đất nước đầy kiêu hãnh nhưng cũng siêu đỗi bình dị, phóng khoáng sẽ là 1 trải nghiệm khó quên cho bạn. đặc trưng, đây sẽ là điểm tới không đề nghị bỏ qua giả dụ mọi người là một người ưa thích vị đắng quyến rũ của vài hạt cà phê thơm nồng. Bởi đặt chân đến đất nước này, là một cơ hội lớn để quý khách khám phá những hương vị cà phê nổi tiếng của thế giới đều mang mặt ở đây.

>>> Xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

1 nhận xét:

  1. Cà phê tại đây được trộn có rau diếp xoăn theo kiểu New Orleans may dam thuoc

    Trả lờiXóa