Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tâm sự cà phê: Cà phê anh th��ch nhưng không đủ thiết kế anh mê

- Cô ko sao chứ?

An được lôi ngược ra khỏi thế giới của mình bằng 1 giọng nam trầm ấm của anh chàng trước mặt. Cô vội vàng lắc đầu và mỉm cười.

- Vậy thì tôi yên tâm rồi. Cốc trà gừng nóng này sẽ xây dựng gần như vật dụng dịu xuống. thông tin tôi đi. Nó siêu hợp sở hữu cô đấy!

Chàng trai dành tặng cho người dùng của mình thêm 1 cái nháy mắt rồi bước đi.

trà gừng

>>> Xem thêm: binh lac shaker

khi An có thể nhìn rõ toàn bộ thiết bị thì cô cũng chỉ kịp nhìn thấy dáng chàng trai khuất dần. "Lạ quá! Mình chưa nhìn thấy người này bao giờ. Sẽ là 1 người vui tính!". mọi thứ hiện lên 1 mẹo khi không trong đầu An nhưng cũng lại biến mất một phương pháp trùng hợp nhất. An trở lại dáng vẻ trầm tư ngày thường. Cô luôn chọn đến "Vấn vương" khi cảm thấy mình nên một nơi là trạm ngừng cho cảm xúc. Sắc màu xanh dương cộng sở hữu không khí tĩnh lặng đã đủ sức níu giữ An nghỉ chân tại quán trà này.

"Cốc trà gừng siêu tuyệt! Tôi rất thích!"

Để lại tiền và tờ giấy ghi chú vài mẫu chữ này, An lặng thầm rời khỏi quán như mẹo mà cô vẫn thiết kế mỗi lúc rời khỏi đây. Trà gừng luôn là lựa chọn số một bởi An luôn yêu cầu một đồ vật gì đấy xây dựng ấm tận đáy tim. Sự cô đơn luôn đeo bám lấy cô ngay cả khi cô được cuộn tròn trong tình yêu của Vĩ. Anh yêu cô và An cũng yêu anh nhưng Vĩ lại ko đủ sức để kéo An vượt thoát ra khỏi chính sự cô đơn của mình. Tình yêu của anh không đủ để xây dựng ấm trái tim luôn nhuốm vị lạnh của An. đấy là những điều anh đã kể mỗi khi anh thấy mình bất lực, để An bị giam hãm trong sự cô đơn của chính mình ngay cả lúc anh đang ở kế bên cô, lúc anh ôm cô và hơn thế nữa khi anh hôn cô.

Cafe …

Sự xuất hiện của anh trong căn nhà nhỏ này vào mỗi chiều tan tầm cộng có ly café đã khiến đa số trang bị ở đây đều phảng phất hương thơm nồng nàn, đầm đậm. Điều ấy xây dựng tôi "say".

- Này anh, em sở hữu thể bỏ được café, sao anh ko bỏ được em?

- Cafe anh thích nhưng không đủ thiết kế anh say. Em khác nó.

Trước ấy sẽ luôn là 1 chuỗi những lời thoại giữa tôi và anh. Điểm kết thúc luôn là như vậy. Anh và café. Khác mang khoảng thời gian đầu, chúng tôi cãi vã. Tôi khóc lóc. Anh giận dữ. Tôi quái dị. Anh kiên trì. Tôi buông xuôi. Anh nắm giữ. Nhưng mang một điều ko thể thay đổi là sự từ bỏ. Là Anh và café. Cũng giống như hiện thực, dù mang ta có chạy chốn, có chọn phương pháp lãng quên thì mẫu mà ta bỏ lại đằng sau vẫn là hiện thực.

- Em lại suy nghĩ gì vậy? Chạy trốn không hề là phương pháp giải quyết vấn đề em ạ.

Cảm giác như 1 mũi tên bị bắn rời khỏi dây cung, đang lao vun vút trong khoảng không gian của riêng mình thì "pặp"! Mũi tên là tôi đây ko phải được chạm trúng bia đích mà bị bàn tay anh giữ lại một cách đột ngột. Tôi tỉnh.Thoát khỏi đường suy nghĩ đang chồng chéo, tạo mắt của chính mình.

- Chạy? Em đang bay thì bị anh giữ lại ấy chứ! Em đề cập rồi. Café em bỏ được. Anh cũng bỏ em đi!

- Anh về đây. Mai anh qua.

Buồn. Mắt anh hiện lên điều ấy. Anh luôn tìm phương pháp bỏ đi nhưng lại ko bao giờ tìm cách tôi đưa ra. Đóng cửa. Buông mình xuống ghế. Tôi bế tắc cho chính chuyện tình cảm của mình. Muốn quay lại gặp An.

cà phê anh thích nhưng không làm anh say

>>> mang thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi gia re

Vấn vương…

- Vĩ tới đón con đó. Xuống nhà đi.

Mẹ An học cách kể chuyện bằng cử chỉ mẹo đây hai năm, ngay sau vụ tai nạn bi kịch đó. Bà và An cộng tới lớp học giao tiếp dành cho các người khuyết tật. Bà làm việc này cũng chính là điều khẳng định cho việc chấp nhận hiện thực. Nó cũng là mẹo giúp cuộc trò chuyện của hai mẹ con được dễ dàng hơn.

An mỉm cười nhẹ nhàng nhìn vĩ. Anh đã quen dần với nụ cười thay cho lời chào hàng ngày của An nhưng trái tim anh lại nhói lên 1 cách đầy khổ sở ẩn sâu trong lồng ngực khi thấy dáng vẻ cô đơn, trầm lặng của An sau ấy.

Cô thiết kế công việc dịch sách cho 1 nhà sách to. không phải giao tiếp gì nhiều. An lầm lũi, bó buộc. Vĩ lặng thầm đi bên An. Đau đớn. Bất lực. Cô lựa chọn mẹo từ bỏ. Đẩy Vĩ ra khỏi cuộc sống của mình.

"Em ko còn là em trước đây nữa. Tự tin tức trong em để yêu anh đã bị vơi đổ. Hạnh phúc của anh vô cùng gần thôi nhưng không còn đặt ở em nữa. Yêu anh nhưng cô đơn ở em vẫn ngập tràn." Chỉ vậy thôi mà An bước qua cuộc đời Vĩ.

Em là cô gái trà gừng…

Tôi ko thể ko để ý đến cô gái bên cửa sổ. không 1 cuộc kể chuyện hoặc giả dụ mang cũng chỉ duy nhất khởi thủy từ phía tôi. Cô đó ko 1 câu trả lời. Khuôn mặt ko mang nét gì đặc thù trừ chiếc lúm đồng tiền nhỏ nhỏ bên má trái. Tôi vẫn đề nghị để ý tới cô đó do thói quen ngồi ở mẫu bàn bên cửa sổ, luôn là 1 cốc trà gừng cùng với việc thanh toán tiền lạ kỳ của cô. một cô gái luôn với theo mình 1 nỗi cô đơn mơ hồ, 1 nỗi buồn ẩn dấu bên trong dù khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc. Lần duy nhất tôi thấy cô đấy khóc cũng là lần đầu tiên tôi về "Vấn vương" giúp chị hai quản lý quán trà này.

Thói quen mong chờ gặp gỡ và nhìn cô ấy từ phía xa 1 phương pháp không minh bạch được hình thành trong tôi từ lúc nào ko hay. Tôi với cảm giác dường như khi cô đấy tới, cả quán nhỏ này đều thoang thoảng hương trà gừng thơm thơm, ấm nóng.

"Này cô! Trái tim cô chứa đựng điều gì? Tôi chỉ nhìn thấy chứa đầy trong đó là u uất, khổ đau. Nó sẽ ăn mòn tâm hồn cô! Ẳn mòn hết ấy cô với biết không?" đấy là câu mà tôi sẽ hét vào mặt cô đó ví như tôi có đủ can đảm để đứng trước mặt cô. Cơn giận thiết kế tôi bức bối. Trái tim cứ nhói lên mỗi lần co bóp. Chết tiệt! Mình nên ra ngoài!Chàng trai làm tôi vương vấn…

Dù chăm chú nhìn vào trang sách đang đọc nhưng tôi không thể ngăn lại việc mình cứ liếc sang trái, phía chàng trai phục vụ bàn đang đứng. Tôi đã làm việc này được 1 tuần. không quá lộ liễu. Tôi nghĩ vậy. nguyên nhân là chưa lần nào tôi bị bắt quả tang. Bỗng anh ta vứt mạnh chiếc tạp dề và bỏ ra ko kể giận dữ. Tôi cứ ngỡ mình bị phát hiện. Thật xấu hổ! Nó không giống có con người của tôi chút nào. Tôi ko thích một vài trò lén lút. trường hợp anh ta không lôi tôi vào bằng việc cứ nhìn trộm tôi thì tôi sẽ không bao giờ bị phôi nhiễm. Giống như việc cơn giận dữ của anh ta đang lây truyền sang tôi khi này! Chết tiệt. Tôi rời khỏi quán.

>>> Chúng tôi cung cấp: muỗng múc kem

Lang thang dọc con đường hoa sữa khi này làm An thấy dịu hơn.Vĩ đã ko còn đi kế bên An mỗi ngày. "Chính tôi là kẻ đã gạt anh ra, làm anh đau khổ. Nỗi cô đơn mà tôi đang có luôn là hình phạt thích đáng nhất.Tôi chọn cách đi 1 mình dù không dễ dàng gì". Hai tên bạn trẻ lạ đi lừ lừ từ phía đối diện. "Sẽ ko may mang mình đây". một luồng điện lạnh người. Lo lắng. An vẫn bước tiếp. Sau đó là giằng co. Bọn khốn. An nhớ tới 1 người. Người lạ. Giúp! thiết kế ơn.Cổ họng cô đau rát.

Vội vàng bỏ đi phải Quân chọn mẹo đi bộ. Công việc bận rộn ban ngày lấy đi của anh thói quen đi dạo. Anh cứ đi nguyên do là chưa xác định rõ đích đến. Quân cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là anh hùng bất đắc dĩ nếu ko thấy cảnh tượng ngay trước mắt.

- Bọn khốn! Thả cô đấy ra!

Đai đen karate giúp Quân tự tin tức hơn được chút để lao về phía hai thằng khốn ấy. Anh cũng không rõ phần lớn việc sau đấy ra sao, chỉ biết rằng người bỏ đi là chúng. Cơn giận dữ lại kéo đến.

- Đầu óc cô sao thế? Cô cần hét lên để người khác còn biết mà tới giúp! Đây chẳng kêu ca một từ. Cô bị câm chắc!

Quân quát như điên An khi cô đấy đỡ anh đứng dậy. Câu nhắc cuối cộng của anh như luống điện khiến An khựng lại." Tệ thật! Mày la mắng gì? Cô đấy là người bị hại mà! Thằng khốn". các câu la mắng chửi rủa chính mình vang lên trong đầu cũng thiết kế Quân bất động. những giọt nước bắt đầu rơi. Chúng rớt trúng tay anh ngân lên tiếng tách, tách. "Tôi xin lỗi lý do là đã khiến cho anh bị liên lụy nhưng vài gì anh đề cập cũng xây dựng tôi đau. Vậy là chúng ta hòa. ko ai nợ ai. À quên, anh nhắc đúng, tôi bị câm". Tờ giấy được xé ra từ quyển sổ nhỏ một phương pháp ko thương tiếc. Giờ thì nó nằm gọn trong tay Quân. An bỏ đi.

Bất chợt, hương trà gừng vương vấn đâu đây.

"Trà gừng! Là cô ấy!" Quân vội vàng bò dậy, đuổi theo An. Anh ko ngờ An không nhắc được và càng ko ngờ hơn họ lại mang cuộc trò chuyện trong hoàn cảnh trớ trêu như thế này.

- Tôi xin lỗi! Cô đừng bỏ đi. Tôi ko cố ý làm cô buồn nhưng giúp đỡ cô là tôi hoàn toàn cố ý cũng như việc bọn khốn kia cố ý đánh tôi.

Cô ko sao chứ? Cô sở hữu bị đau ở đâu không?

Cứ như vậy, Quân giữ chặt tay cô gái lại và hỏi han một cách cuống cuồng mà quên mất rằng An ko kể được.

- Chết tiệt! Tôi lại quên mất!

Tôi nhận ra người đang lo lắng cuống cuồng đến lóng ngóng trước mặt tôi đây là anh chàng bồi bàn trong quán trà. Chính là người mà tôi đã tưởng tượng trong khi đó! Tại sao là anh mà ko phải là Vĩ? Tại sao chứ? Bao nhiêu đau đớn trong lòng, bao nhiêu mất mát được đè nén bấy lâu nay sau ngày xảy ra vụ tai nạn khủng khiếp ấy chợt bung ra, vỡ òa hóa thành vài giọt nước mắt. Xin đừng khóc, đừng rơi! Xin đừng!

>>> Xem thêm:

Trà gừng cứ khóc nức nở. Tôi đứng chết trân. Tại sao cô khóc? Sao cô lại với nỗi đau vô hình nhiều như vậy. Nhìn cô gái trước mặt tôi nhỏ bé và cô đơn biết bao! Em cứ khóc rồi lắc đầu cho những câu hỏi lằng ngoằng trước ấy của tôi. Tôi muốn ôm em. Thật sự và chân thành.

- mang tôi ở đây! gần như chuyện qua hết rồi. Qua hết rồi.

Ấm áp.

Thật ấm áp!

Quân ôm An dịu dàng trong vòng tay của mình.

vài ngày sau đó, An đến quán trà nhiều hơn. Họ bắt đầu mang vài cuộc nói chuyện qua cuốn sổ.Thế nhưng Quân chưa một lần hỏi An về chuyện khủng khiếp gì đã xảy ra. Anh sợ xây dựng cô tổn thương cần quyết định chờ. lúc An muốn nói, sẽ đề cập thôi. Quân vẫn sẽ tiếp tục chọn chọn cách đợi chờ ví như ko có một ngày An đột ngột mất tích. Anh hoang hoải chờ mong, vô vọng trong kiếm tìm. Anh không biết một chút gì về cô ngoài mẫu tên cùng công việc là dịch sách.

Tôi sẽ yêu em theo 1 phương pháp khác…

Tôi vẫn sẽ chọn phương pháp đi kế bên em cho tới khi 1 ai ấy xuất hiện, cứu giúp em vượt thoát khỏi nỗi cô đơn của chính mình dù em đã gạt tôi ra trường hợp em ko khóc thật đa dạng vào hai tuần mới đây. Bên tôi, trước mắt tôi, em chưa bao giờ khóc đề cập cả vào ngày em biết mình bị cướp đi giọng nhắc và mất đi người thân yêu nhất trong đời là ba mình. Em cứ như vậy, thu mình, lầm lũi, cô đơn để chống chọi với đầy đủ. Em tìm mẹo một mình để vượt qua mà ko cần 1 ai. Mẹ em và tôi, em đều ko tìm để đi cộng em qua nỗi đau. Tình yêu của tôi dành cho em không thể bù đắp lại mất mát mà thậm chí nó lại là gánh nặng mang em lúc em cho rằng một cô gái khuyết tật như em không xứng đáng để đón nhận nó. Vậy mà em đang khóc. Em muốn tôi tới nhà đón em để cộng đi dạo nhưng sau đó em lại luôn muốn khóc một mình.

Nhìn em từ phía sau, trái tim tôi bị bóp nghẹt mỗi khi bờ vai nhỏ đấy run run. Tình cảm của tôi bị chối bỏ. Tôi bất lực. Nhưng để biết tại sao một vài giọt nước mắt em rơi, tôi sẽ Tìm hiểu vì tôi biết một ai đó đã bước vào được thế giới của em. Chàng bồi bàn tên Quân nào đấy cùng quán trà Vấn vương.

Vĩ tìm gặp Quân tại Vấn vương trong một buổi chiều nhàn nhạt nắng. ko ai rõ điều gì đang xảy ra giữa hai chàng trai đó. Im lặng. Trôi miên man trong dòng suy nghĩ của chính mình. 1 giọng nói đều đều vang lên như từ cõi xa vọng về.

- Ba cô ấy mất trong một vụ tai nạn giao thông mẹo đây hai năm. Ông ấy chở An tới nhà sách. một loại xe ô tô điên được điều khiển bởi một tay tài xế say rượu đi ngược chiều đã lao thẳng vào hai bố con. An bị hất ra khỏi xe còn ông ấy nằm kẹt dưới gầm xe và chết ngay tại chỗ. Sau đó kéo theo một vụ tai nạn khác. nguyên nhân là khoảng cách của dòng xe lam chở một số đoạn sắt nhỏ đi phía sau xe của hai bố con quá gần đề nghị chú lái xe lam đấy ko kịp giới hạn lại. một dòng bẻ lái, một vài đoạn sắt văng vãi. An bị thương lúc va vào chúng. Sau đó dây thanh quản bị thương. Cô ấy mất đi giọng kể. Dằn vặt, dày vò và tự nhận mình là một kẻ tội đồ gây ra chiếc chết của ba. An sống khép mình. không gặp gỡ và giao lưu với mọi người bè như trước kia. Cô đấy xin nghỉ việc, chuyển sang dịch sách. Chính là để giúp đỡ mẹ thêm trong cuộc sống. Tôi là kẻ thất bại trong cuộc tình này. Tôi bất lực khi tìm mọi cách mang nụ cười trả về cho An. đề cập số đông một số điều này, ko phải tôi đang giúp anh mà tôi đang giúp chính mình. An hạnh phúc. Tôi cũng hạnh phúc. Đừng thiết kế cô đó khóc nữa! Tôi sẽ đấm anh trường hợp điều đó vẫn xảy ra. Tình yêu mang đến cho con người hạnh phúc lúc trái tim và lí trí đồng thuận. Nhưng sẽ là khổ đau khi chúng hục hặc, mâu thuẫn. Anh hãy giúp cô ấy giải quyết các bất đồng ấy đi. mọi chuyện sẽ tốt thôi.

Vĩ lặng thầm kết thúc cuộc kể chuyện. Để lại tờ giấy ghi chép liên hệ nhà An, anh rời khỏi Vấn vương. Cười. Anh vẫn yêu An nhưng đã yêu An theo 1 bí quyết khác. với rộng rãi lúc tưởng chừng bế tắc, ngõ cụt, là không thể yêu nữa nhưng cuối cộng vẫn là khi với thể, hãy yêu, tiếp tục.

Quân tìm tới nhà An cũng là lúc An vừa rời khỏi nhà. Anh lặng lẽ đi phía sau cô. Lại dáng vẻ nhỏ bé, lầm lũi đến cô độc. tới khi bờ vai đấy rung thì sự đợi chờ của Quân cũng chạm tới dừng cuối cộng. Anh bước nhanh và nắm giữ. An ngỡ ngàng, muốn bước.

>>> Sản phẩm uy tín: dung cu pha che

- Em còn định chạy trốn tới bao giờ? Em bỏ lại anh 1 mình mang đống câu hỏi tại sao như một đứa trẻ có đống đồ chơi của chính mình! Tình yêu của anh thiết kế em ghê sợ như vậy ư? Hay anh nên bị câm, bị điếc hay bị mù thì anh mới xứng đáng với tình yêu của em? Em ác lắm! Ngốc nghếch và bướng! Em biết không, tình yêu được tạo phải từ hai phía thì bản thân nó đã tròn đầy, ko khiếm khuyết rồi em ạ. Đừng nghĩ mình với khiếm khuyết mà gắn định nó vào tình yêu! Anh yêu phần lớn các gì em mang giống như phương pháp mà bố anh yêu mẹ anh vậy. Bà cũng là người khuyết tật nhưng tình yêu của bà thì tròn vẹn và luôn luôn đong đầy! Hãy yêu anh lúc em còn mang thể, được ko em?

An thấy mâu thuẫn dường như được Quân gỡ bỏ. An ko muốn anh nên thiết kế một số việc điên rồ nguyên do là suy nghĩ ích kỷ của mình. Quân nhắc đúng. Tình yêu của cô dành cho Quân luôn tròn vẹn. Yêu anh không chỉ là lúc có thể mà là mãi mãi. các giọt nước mắt. 1 nụ cười, 1 loại gật đầu và một nụ hôn ấm áp.

dừng chân…

Em ngủ gục ngay tại bàn học của mình. Phía trước là máy tính nhỏ sở hữu trang bản thảo hoàn thành. Dù chiều nào tôi cũng đến gặp em, pha café cho em nhưng em cứ mải miết với câu chuyện của riêng mình. Tôi biết em đang chạy trốn hiện thực, bỏ lại tôi cùng mối rối bời mà em luôn tìm cách cắt bỏ. Em đã cho An và Quân một cơ hội để tiếp tục cuộc tình vậy tại sao sở hữu chính mình thì lại không?

một tiếng thở dài.

- Anh tới khi nào vậy?

- Anh vừa đến! Em đang ngủ ngon đề nghị anh không muốn đánh thức em.

- Vậy ư? Anh đợi em! Hôm nay để em pha café mời anh.

- Khoan đã! Chúng ta đề cập chuyện đi. Trước khi với café.

- Vâng!

- Hãy cho chúng ta một cơ hội giống như em dành cơ hội cho Quân và An.

- thiết kế sao em sở hữu thể! Anh xây dựng cảnh sát. Anh biết chắc rằng ví như lấy em, họ sẽ buộc phải khảo sát lí lịch ba đời nhà vợ.

Trong khi bố em lại đi tù. Điều đấy sẽ ảnh hưởng tới công việc của anh. Em ko muốn như vậy.

- Công việc ngày nay xây dựng anh ưa thích nhưng chưa tới mức làm anh bởi vì nó mà cần từ bỏ đa số. tất cả chuyện rồi sẽ được giải quyết nhưng em đừng tìm mẹo buông xuôi. Yêu thương để làm cuộc sống cao cấp đẹp hơn chứ không phải là gánh nặng như em nghĩ. không tiếp tục xây dựng công việc này thì anh sẽ mang cơ hội được cùng em tiếp tục cuộc hành trình cộng sở hữu một số công việc khác. Công việc với thể chọn được và dễ dàng thay thế nhưng tình yêu thì khác em ạ. Đánh mất là mãi mãi.

Kết thúc cuộc nhắc chuyện vẫn là café nhưng sẽ ko mang ai bỏ đi. giả dụ yêu thương với thể dễ dàng từ bỏ thì tôi nghĩ nó ko còn là yêu thương chân thành. Tôi vẫn uống café mỗi ngày cũng như yêu anh mỗi ngày. Từ bỏ chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là lúc đã yêu và say, giống như café vậy.

khách hàng thân mến. Yêu thương ko bao giờ mang thể dễ dàng từ bỏ, nhất là khi đó là tình yêu chân thành. bởi vậy hãy sống và yêu thương lúc quý khách còn mang thể, quý khách nhé.

>>> có thể khách hàng thích: máy xay cafe hạt mini

1 nhận xét: