Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Thói quen sử dụng cafe giúp giảm nguy cơ tử vong vì một vài b��nh nguy hiểm

Sau 10 năm nghiên cứu, những nhà công nghệ Mỹ nhận thấy rằng việc uống cà phê thường xuyên với thể giúp giảm tỷ lệ tử vong do nhiều Lý do khác nhau, bao gồm cả bệnh tim mạch và tiểu đường.

Trong nghiên cứu, người nào càng uống đa dạng cà phê thì nguy cơ tử vong của họ càng giảm và đáng lưu ý hơn, theo nghiên cứu trước đây thì những người uống decaf (cà phê đã được khử caffeine) cũng xuất hiện mối địa chỉ tích cực này của thói quen uống cà phê.

uong-ca-phe-tot-cho-suc-khoe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê bằng tay

vài người uống cà phê sẽ giảm tỷ lệ tử vong bởi vì bệnh tim, bệnh hô hấp mãn tính, tiểu đường, viêm phổi và cúm cũng như tỷ lệ tử vong

Người dẫn đầu nghiên cứu, bác sĩ Erikka Loftfield tại Viện ung thư quốc gia Hoa Kỳ tại Rockville, Maryland cho biết: "Cà phê có đựng nhiều hợp chất kích thích sinh học, bao gồm phenola axit, Kali và caffeine." Ông cho biết đa dạng nghiên cứu đã phát hiện rằng việc tiêu dùng cà phê có liên quan tới việc giảm tổng thể nguy cơ và bệnh lý tim mạch.

Trong nghiên cứu lần này, bác sĩ Loftfield đã sử dụng dữ liệu từ những nghiên cứu trước đây với sự tham gia của 90.317 người trưởng thành khỏe mạnh, không mắc ung thư hoặc mang tiền sử bệnh tim mạch. các nghiên cứu này được thực hiện trong suốt 10 năm từ 1998 đến 2009. lúc tham gia vào nghiên cứu, vài tình nguyện viên được đề nghị phải khai báo lượng dùng cà phê, chế độ ăn uống và yếu tố tình hình sức khỏe.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa

tới năm 2009, khoảng 8.700 người đã qua đời. Sau lúc tính toán, phân tích một số chi tiết khác như thói quen hút thuốc lá,… vài nhà nghiên cứu phát hiện rằng một số người có uống cà phê có nguy cơ tử vong ít hơn so mang các người khác trong nghiên cứu.

Cụ thể hơn, tỷ lệ tử vong trong số những người này sẽ giảm xuống khi họ uống từ 4 tới 5 ly cà phê mỗi ngày. Và trong nghiên cứu đăng tải trước đây trên tạp chí dịch tễ học Hoa Kỳ, người ta cũng phát hiện ra mối quan hệ tương tự giữa tỷ lệ tử vong giảm xuống có vài người thường xuyên uống cà phê đã được khử caffeine.

Tìm hiểu sâu hơn, một số nhà nghiên cứu cùng mang bác sĩ Loftfield nhận thấy rằng vài người uống cà phê sẽ giảm tỷ lệ tử vong nguyên do là bệnh tim, bệnh hô hấp mãn tính, tiểu đường, viêm phổi và cúm cũng như tỷ lệ tử vong. Nhưng vài nhà nghiên cứu ko tìm thấy mối cửa hàng tương tự đối mang bệnh ung thư.

Bác sĩ Loftfield nhận định: "Mặc dù uống cà phê mang thể giúp giảm tỷ lệ mắc vài cái ung thư cụ thể, như ung thư gan, nhưng trong một vài nghiên cứu dịch tễ học, chúng tôi không nhìn thấy mối nhà hàng của việc tiêu thụ cà phê có nguy cơ ung thư phổ quát. Đây có thể là nguyên do là cà phê thiết kế giảm nguy cơ tử vong đối sở hữu một số ung thư nhưng những khác thì ko."

Được biết một người uống từ 2 đến 3 cốc cà phê mỗi này sẽ có tỷ lệ tử vong thấp hơn 18% so sở hữu vài người không uống. Theo bác sĩ Loftfield thì việc uống 5 ly cà phê hoặc 400 mg caffeine mỗi ngày ko với liên quan tới bất kỳ 1 nguy cơ sức khỏe dài hạn nào.

Nhận định về nghiên cứu lần này, bác sĩ Marc J. Gunter tại Đại học hoàng gia London, Anh cho biết: "Có rộng rãi nghiên cứu mang uy tín siêu cao đã chỉ ra rằng một vài người uống cà phê có xu hướng đạt được sức khỏe đề cập chung tốt hơn. Việc uống cà phê sở hữu tương quan với một số lợi ích sức khỏe khác và việc hình thành bắt buộc thói quen này là một thói quen cao cấp cho sức khỏe, giống như tập thể dục hoặc ăn uống thông minh,…"

>>> sản phẩm uy tín: bình lắc

1 nhận xét:

  1. Cụ thể hơn, tỷ lệ tử vong trong số những người này sẽ giảm xuống khi họ uống từ 4 tới 5 ly cà phê mỗi ngày. Máy cưa gỗ

    Trả lờiXóa