Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Xem thêm: Cafe xây dựng hạn chế nguy cơ bị ung thư miệng

1 nghiên cứu quy mô lớn được công bố trên Tạp chí Dịch tễ học cho thấy rằng uống cà phê đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ tử vong lý do là ung thư miệng và cổ họng.

ca phe chong ung thu vom hong

>>> Xem thêm:do pha che

Nghiên cứu cho thấy uống cà phê sở hữu thể giữ cho bạn an toàn khỏi bệnh ung thư miệng.

Nghiên cứu được thực hiện bởi những thành viên trong nhóm Hiệp hội Ung thư Mỹ trong khoảng thời gian 26 năm kể từ năm 1982 trở đi, giám sát chặt chẽ thói quen uống cà phê của 968.432 đàn ông và phụ nữ ko mắc ung thư.

Trong thời gian 26 năm, 868 trường hợp tử vong vì ung thư miệng hoặc cổ họng đã được báo cáo. vài nhà nghiên cứu điều tra một số đối tượng uống cà phê cất caffeine đã đưa ra kết quả như sau: vài người chỉ uống duy nhất một ly cà phê hàng ngày giảm 26% nguy cơ mắc ung thư miệng và cổ họng. Mặt khác, nguy cơ tử vong giảm 33% ở những người uống từ 2 – 3 tách cà phê mỗi ngày. đặc biệt, các người tiêu thụ ít nhất 4-6 tách cà phê mỗi ngày giảm ít nhất 50% nguy cơ tử vong.

Người ta thông tin rằng những đặc tính chống oxy hóa của cà phê có thể đã góp phần xây dựng giảm nguy cơ tử vong do ung thư miệng. Tuy nhiên, hiệu quả của cà phê trong ngăn ngừa bệnh ung thư vẫn là 1 đối tượng đề nghị nghiên cứu thêm.

>>> các bạn quan tâm:máy xay cà phê mini

1 nhận xét:

  1. Nghiên cứu cho thấy uống cà phê sở hữu thể giữ cho bạn an toàn khỏi bệnh ung thư miệng Máy thái thịt tươi sống

    Trả lờiXóa