Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Bạn có biết: cafe Arabica Đà Lạt vinh dự được Starbucks tìm l��m sản phẩm chính thức

Sau vài tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại vài nhà hàng chọn lọc ở Mỹ và những nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam nói từ ngày 4/1/2016 sở hữu giá hơn 50USD/kg. Lần thứ 1 trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi địa chỉ cà phê nổi danh khắp thế giới này.

Bao bì cà phê Starbucks Đà Lạt

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe cam tay

Bao bì cà phê Starbucks Da Lat

nhãn hàng cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu mua. cái cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt có hương vị vô cùng ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.

Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt với thể đươc pha qua một vài mẹo bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng cách ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Sự khởi đầu tối ưu

Lần thứ nhất trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi nhà hàng cà phê nổi danh khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự tăng trưởng chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng thứ hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks chọn sử dụng chiếc cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã sở hữu sự nghiên cứu tìm lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.

"Tôi cực kỳ vui được bắt đầu năm mới với việc Xem qua hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một vài đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã xây dựng việc 7 năm qua mang một số nông dân và vài nhà phân phối để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu mang vài nhà báo chiều 3-1.

"Trước đó, sản phẩm cà phê này đã bán tại các nhà hàng Starbucks tìm lọc tại Mỹ và một số nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại một số cửa hàng với phân khúc cao cấp và quý khách là một số người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi tìm ngày đầu năm mới để Tìm hiểu nó sở hữu niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques kể thêm.

nhãn hàng Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

>>> Có thể bạn quan tâm: ca danh sua

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu với của Việt Nam, cũng như các hộ nông dân tại địa phương, các người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách gần gũi giữa một vài nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của dòng thiết kế. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và vài cánh rừng thông bao quanh.

Và điều đặc thù từ Starbuck là mang mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho những bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.

Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần thứ 1 vào tháng 7/2015 tại những liên hệ tìm lọc tại Mỹ và những nước khác. Tại Việt Nam, chiếc cà phê này bắt đầu chuyên dụng cho quý khách tại các liên hệ starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.

Tại thông tin này, thương hiệu cà phê Starbucks sẽ mời đa số mọi người tới cửa hàng 1 ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là sở hữu điều kiện sắm kèm 1 sản phẩm thì phải).

thành lập vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã với tổng cộng 21.536 shop trên 65 quốc gia, trong đó hơn một nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 shop tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, 1.079 liên hệ ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần thứ nhất tấn công Việt Nam, đưa nhãn hiệu nổi danh này đến có bạn teen Việt.

>>> Xem thêm: bình lắc shaker

sở hữu 150 hộ nông dân Cầu Đất với sự hợp tác của một số chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo những tiêu chí khắt khe của hãng sở hữu tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và phải thu hái cà phê bằng tay… mọi hạt cà phê sắm từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 địa chỉ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi: "Là người thiết kế việc trong ngành buôn bán cà phê nhiều năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu của Starbucks?".

CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa tới nay trồng cà phê Robusta hầu hết nhưng Arabica thì chưa với phổ biến. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng ko chỉ sở hữu Starbucks mà cả sở hữu nhãn hiệu cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu mua được còn cực kỳ ít, mới đủ để sản xuất 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam đến đa dạng nơi hơn nữa trên thế giới".

(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại những shop của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần đầu tiên được bán ra toàn cầu qua những shop của hãng cà phê danh tiếng này.

"Tôi vô cùng vui được bắt đầu năm mới mang việc Giới thiệu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. vài đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã xây dựng việc 7 năm qua mang những nông dân và các nhà cung cấp để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu mang những nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại một vài shop Starbucks chọn lọc tại Mỹ và các nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại một vài địa chỉ sở hữu phân khúc cao cấp và quý khách là các người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Giới thiệu nó mang niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nói thêm.

chiếc cà phê này vô cùng ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua các cách sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng cách ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của doanh nghiệp. công ty cho biết nhiều các bạn và đối tác của công ty trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú sở hữu loại cà phê này.

Đáng chú ý, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, ko phải là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết đến như nước xuất khẩu thô lớn đồ vật 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng sự kiện này làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu sở hữu của Việt Nam, cũng như những hộ nông dân Việt Nam, các người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.

Từ năm 1971, doanh nghiệp Starbucks Coffee đã tìm nguồn sản xuất đảm bảo cái cà phê Arabica chất lượng cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica đồ vật 7 trên toàn cầu được hãng tìm để thu sắm và phân phối, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.

có 150 hộ nông dân Cầu Đất sở hữu sự hợp tác của vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo những tiêu chí khắt khe của hãng với tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và bắt buộc thu hái cà phê bằng tay… hầu hết hạt cà phê sắm từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 cửa hàng ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem tuoi gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét