Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Có thể bạn quan tâm: Cận c��nh cafe dị ở Hà Thành

Ở Hà Nội, rộng rãi người tìm đến các quán cà phê dị, độc đáo, thú vị như cà phê chim, cà phê vỉa hè, cà phê sách.

Cà phê "âm phủ"

Quán nằm sâu trong một ngõ nhỏ trên con phố Hàng Bông - 1 con phố sầm uất hàng đầu Hà Thành. Đi bộ vào con ngõ tối thui, hun hút, là hầm dẫn xuống cà phê "âm phủ".

Kết quả hình ảnh cho cafe âm phủ

>>> Xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

Trên trần nhà và ven tường treo lủng lẳng dây thừng, hình đầu lâu đen có ánh đèn đom đóm đỏ lập lòe bên trong, vài dải lụa màu trắng phủ xuống lất phất xen lẫn vài bàn tay trắng xóa được làm từ xốp buông xuống chớm đầu người…

mang 1 điều đặc thù là, lúc đã bước vào quán cà phê dị này, gần như đều bị biến thành ma, người này nhìn người kia bất chợt rú lên khiếp đảm bởi những vẻ dị thường. Là bởi ánh sáng rất ít, tối tăm, cộng ngồi trong cái khoảng trống hơn 1m2 đấy, nhưng không thể nhìn thấy rõ được mắt của người đối diện.

Trong loại dung tích màu sắc tối tăm và ma mị ấy, từ cái loa đặt ở vị trí tương đối trung tâm, âm thanh của quán cũng độc nhất vô nhị sở hữu chất giọng Nguyễn Ngọc Ngạn, các câu chuyện ma cứ đều đều vang vọng. Thỉnh thoảng, tiếng gió gào, tiếng người kêu oan từ dòng loa lại rít lên đủ để những người mua nữ yếu bóng vía bắt buộc co rúm người và hét lên run sợ.

Người vào quán lần đầu thì thấy sợ nhưng sở hữu rộng rãi khách đến rộng rãi thành quen. Khách sẽ cảm nhận thấy một cảm giác khác biệt, một thể tích khác hẳn với cuộc sống thường nhật.

Cà phê nhà binh

Nằm giữa phố Hàng Buồm sầm uất, có mặt tiền tuy nhỏ nhưng luôn rộng mở như cố tình làm người đi đường hút mắt vào gam màu rêu tối và những thiết bị đúng chất "lính tráng" của quán. Vào trong quán người dùng sẽ còn ngạc nhiên và rất thích thú, khi khám phá ra đây không chỉ là một quán cà phê đơn thuần, mà nó giống như một viện bào tàng mini - nơi trưng bày đủ các kỷ vật chiến tranh xưa cũ.

Ở đây sưu tập từ một số thiết bị nhỏ nhất của người lính như: loại thìa, mẫu ca, bộ đồ ăn, đồng hồ, mũ, đôi giày, bi-đông nước… cho đến một vài thiết bị "khủng" hơn như dàn âm thanh quân sự, máy ảnh, loa tâm lý chiến, điện thoại, bộ đàm, tai nghe, vỏ đạn… Và tất cả đều là đồ cổ thật, vẫn còn nguyên giá trị tiêu dùng, với từ khoảng một số năm 45.

Mỗi đồ vật của cà phê lính đều đem lại cho mỗi người nhất là những mọi người trẻ tuổi, một số người chưa từng biết tới "mùi" chiến tranh thông tin về sự gian khổ cũng như cuộc sống vô cùng đời thường mà cha anh mình đã trải qua trong một vài năm tháng kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ.

>>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe cam tay

Cà phê toilet

1 quán cà phê ở Hà Nội có thời trang ngộ nghĩnh, tạo cho các vị khách đến lần đầu không ít sự ngỡ ngàng bởi việc trang trí phòng như bộ đĩa đồ ăn, cốc cà phê hay sinh tố của quán đều là vài phiên bản thu nhỏ của bệ rửa mặt, bồn tắm và thậm chí là cả… bồn cầu.

Đúng như tên gọi - World Toilet Coffee thực sự là thế giới của những đồ vật trong… toilet, nội thất ở đây đều mô phỏng những thứ trong toilet như bồn tắm, bồn rửa mặt và cả... bồn cầu.

một số vị khách đến World Toilet Coffe với thể hoàn toàn bất ngờ và lầm tưởng như đang đi vào 1 shop nội thất. có vài ai lần trước tiên đến có World Toilet Coffe sẽ thấy điểm đến này quái dị và kỳ quặc.

Cà phê xe buýt

Quán cà phê "độc nhất vô nhị" tại Hà Thành đó sở hữu tên là Bus Cafe mới xuất hiện tại vỉa hè trên đường Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông đã thu hút vô cùng đông người dân thủ đô tới đây để khám phá. khoảng trống quán là một cái xe buýt cũ 48 chỗ ngồi đã được tháo động cơ, tạo phải một sự bất ngờ cho một số người lần đầu đến quán.

Trên xe là một thể tích sắp gũi và ấm cúng với một vài đồ vật giản dị như vài mẫu bàn ghế gỗ, cuốn sách. đa số cho thực khách cảm giác như đang trong một hành trình trên đường phố. có không gian khoảng 25m2, quán cà phê xe buýt chỉ có sức cất khoảng 30 người. Khu vực buồng lái được cải tạo thành khu pha chế đồ uống, vệ sinh cốc chén.

Khách ngồi uống cà phê mang thể lướt website hay đọc sách, ngắm thể tích tấp nập bên ngoại trừ qua cửa kính xe. Để dung tích thêm phần duyên dáng, chủ quán đã khéo léo treo các giò hoa sặc sỡ bên không tính cửa kính tạo cảm giác gần gũi sở hữu thiên nhiên.

Uống cà phê ngắm... bò sát

Ấn tượng rất đặc biệt khi bước chân vào Pet Club, 1 thể tích trầm trên 1 nền ánh sáng tối, 1 mùi thơm rất lạ như hương gỗ quyện cộng, số đông bức tường được dán bằng giấy sở hữu hình vân gỗ cùng sở hữu các vật trang trí với xuất xứ từ gỗ, cây cỏ… Chủ quán mong muốn đưa khách vào một dung tích tựa như 1 khu rừng già để cộng chiêm ngưỡng một vài con vật đáng yêu ở đây.

vài ai nghĩ rằng, đến quán để ngắm những thú cưng dễ thương hẳn sẽ bị "sốc" lúc các thú cưng ở đây chẳng phải dễ "cưng" chút nào. ko phải là một số chú chó con hay mèo con mà thay vào ấy là thằn lằn, kỳ nhông, rắn, nhện và thậm chí là cả... rồng Nam Mỹ nữa.

PET cà phê rộng chừng 30m2, được bố trí khoảng 8 bàn cho khách ngồi. Tại mỗi bàn đều được bố trí sẵn một hộc tủ kính, trong đó là một vài chủng loại bò sát được chủ quán sưu tầm tận Nam Mỹ, Thái Lan, Lào… từ nhiều năm nay. một điều cứng cáp, vài loài bò sát này ko mang tên trong sách đỏ nhưng chúng ta cũng chưa bao giờ gặp chúng ở Việt Nam. Về độ độc của những loài bò sát ở đây thì được chủ quán, anh Nghĩa khẳng định: "Ở Việt Nam, vài cái này thì chỉ với thể đếm được trên đầu ngón tay".

>>> có thể mọi người quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

Uống cà phê và đọc sách

Đặt chân vào dung tích của cà phê sách, sẽ thấy ko đơn thuần khách hàng được thưởng thức cà phê mà còn được tận hưởng khoảng dung tích hiếm hoi không lẫn vào đâu được. Khách tới với cà phê sách thường là doanh nhân, trí thức… vài người sành cà phê, nghiền sách và thèm sở hữu một số phút giây yên tĩnh.

1 thể tích tha hồ đọc sách, ko bị gò bó khó chịu khi ở thư viện là nơi mà phổ biến người nghiền sách muốn tới. mang 1 cảm giác chung dành cho người mua lúc bước vào quán cà phê sách là bắt buộc cầm một cuốn sách nào đấy lên. Dù không thích đọc nhưng ngồi một nơi mà quanh đó là sách thì khó mà lờ đi. nhiều khi chỉ là một cuốn sách có bìa đẹp, một tựa sách hấp dẫn cũng đủ để tò mò muốn xem.

Ở cà phê sách mang 1 dung tích siêu thoả thích. 1 mẫu bàn nhỏ, kế bên là 1 kho tri thức bất cứ ai cũng muốn chạm vào mang các tác phẩm văn học nước ko kể cổ điển và đương đại, văn học Việt Nam. Sách khảo cứu, quản trị buôn bán, tạp chí. Thậm chí với đầy đủ sách tiếng Anh và cả một vài cuốn sách khó tìm. Điểm khác biệt nữa của cà phê sách có thư viện là khách hàng với thể lựa tìm cho mình 1 món đồ uống ưng ý và "nhâm nhi" một vài cuốn sách nhỏ của riêng mình.

Uống cà phê… với chim

Ở Hà Nội, sở hữu những quán, khách tới chẳng hề để ăn hay để uống mà đơn giản là để chọn và gặp một số người cùng sở thích, cộng bàn luận về điều mình ưa chuộng. Quán cà phê chim cảnh ở bờ hồ Thiền Quang (góc đường Nguyễn Du - Trần Bình Trọng), là một nơi như thế. Nơi dành cho một số người sở hữu thú chơi chim mà chủ yếu là chim vành khuyên.

Người ít thì một con, người nhiều thì những ba con. Khách tới uống cà phê cứ nghển cổ ngắm một số chú chim khuyên trong lồng đang đua nhau hót. Thậm chí, nhiều người ở tỉnh xa nhưng lý do là mê thú chơi chim vành khuyên cũng tới đây vào buổi sáng một số ngày cuối tuần... để đưa vài chú chim cưng của mình đi chọn bạn, luyện giọng hót, để khoe một vài thành quả mang một vài người cùng sở thích.

Hà Nội đang hội đủ một vài hương vị cà phê, từ truyền thống đất Hà Thành, tới đủ loại cà phê từ khắp những miền văn hóa hội nhập. Cà phê Hà Nội còn ấn tượng bởi các cái tên "dị" đã vươn lên là nhãn hiệu. một vài phút lắng đọng bên ly cà phê đắng trong 1 dung tích đặc quánh cảm xúc mang lẽ chỉ riêng có ở Hà Nội.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê mini

1 nhận xét:

  1. Nằm giữa phố Hàng Buồm sầm uất, có mặt tiền tuy nhỏ nhưng luôn rộng mở như cố tình làm người đi đường hút mắt máy chấm công kiểm soát cửa tại Hà Nội

    Trả lờiXóa