Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tìm hiểu xu hướng xây dựng việc tại quán cà phê

kinh doanh và xây dựng việc tại quán cà phê sở hữu thực sự là ý tưởng cao cấp nhất?

Trong thời đại thế kỷ 21 này thì hoạt động kinh doanh, xây dựng việc gắn liền tới quán cà phê là 1 sự lựa tìm tương đối dễ dàng đối với vài người khởi nghiệp.Sự liên kết giữa quán cà phê và công việc buôn bán như chính thực tiễn của việc uống cà phê. Trong thế kỷ 17 và 18 lúc nhà buôn bán cà phê trước tiên bắt đầu xuất hiện ở châu Âu, họ nhanh chóng phát triển thành nơi cho một vài thương nhân tới để thương lượng, ký kết hợp đồng và cho những ý tưởng mới thú vị để lớn mạnh. Theo tôi, nó sẽ là nơi người mua cảm thấy yên tâm (chắc hàng trăm năm sau cũng thế), một số doanh nghiệp của Việt nam vẫn còn dùng những quán cà phê như là 1 nơi kinh doanh và xây dựng việc.

làm việc kiểu đám mây

Thời buổi kỹ thuật, đa dạng người làm việc chủ yếu trên đường, theo kiểu "đám mây", tin tức thần tốc khi nào cũng cập nhật, và quán cà phê là nơi tiện nhất để gặp gỡ đối tác một bí quyết tức thời, tại bất cứ địa phương nào. Nhưng việc thiết kế ăn marketing tại quán cà phê cũng gặp nên những thách thức riêng của nó.

may-rang-ca-phe-mayrangcaphe.org-kinh-doanh-ca-phe-01

>>> Chúng tôi cung cấp: dụng cụ pha chế bartender

thiết kế việc tại quán cà phê ngày càng phổ biến

một số điều tra

vừa qua đã với cuộc thăm dò toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt và hỏi họ về một số thói quen làm việc của – để thử và Bật mí làm thế nào các bạn đang làm việc trong ngẫu nhiên sở hữu mặt ở văn phòng.

Kết quả xác định một vài các trở ngại chính mà người dân gặp yêu cầu khi nỗ lực để làm việc ở một quán cà phê. một vài thách thức hàng đầu, 79% người Việt, chính là mối ưa chuộng về sự riêng tư của cuộc hội thoại và vài tài liệu. Từ cuộc gọi điện thoại xây dựng ăn đến một vài tài liệu nhạy cảm, tôi nghĩ rằng chúng ta đều mắc cần thách thức đau đầu này! Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và quý khách ồn ào (66%).

các phức tạp này chỉ là sự khởi đầu của vài gì chủ công ty cần nhận thức. Nghiên cứu cho thấy rằng vài thế hệ to tuổi cũng thấy quán cà phê là 1 nơi không chuyên nghiệp để làm việc. Đối sở hữu các doanh nghiệp nhỏ đang phấn đấu để đạt được sức hút và đảm bảo với tất cả mọi người cộng một vài nhân viên tiềm năng, thì điều này sở hữu thể là một vấn đề thực sự nghiêm trọng.

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: máy xay cà phê

vì thế, câu trả lời cho các doanh nghiệp thế hệ mới là gì?

sở hữu văn phòng vẫn muốn ra ngoài làm việc: phổ biến người từ chối bị gắn vào những ý tưởng cũ và quan niệm lạc hậu cùng các văn phòng truyền thống? Vâng, trước hết, điều quan trọng là nhận ra rằng nó không chỉ là nhà kinh doanh nhỏ, vài người buộc phải đối mặt với một số thách thức của cuộc sống như 1 nhân viên di hay phải vận động. Trong thực tế, khoảng 35% số lao động Việt nam dành nửa tuần thiết kế việc của họ bên ngoài văn phòng chính của họ.

không tính ra, điều quan trọng là nên biết rằng xây dựng việc trên một loạt các địa điểm, hoặc "nơi đồ vật ba" thực sự là tương lai. Chỉ có 38% các người kinh doanh đồng ý sở hữu những đồng nghiệp cũ rằng những quán cà phê là "không chuyên nghiệp".

Trong thế giới công việc linh hoạt hiện tại, công việc sẽ xảy ra ở khắp đông đảo nơi – là một chủ công ty nhỏ mang hầu hết lựa chọn khác nhau trong tầm tay của bạn để hỗ trợ người lao động của họ. Cho dù ấy là một trung tâm thương mại, 1 không gian cộng tác độc lập, ngay cả một thư viện, bạn sở hữu thể tiêu dùng giải pháp thay thế tốt như vài văn phòng ảo, phòng họp thuê theo giờ…để giảm thiểu văn phòng quán cà phê.

24/24 tại quán là ý tưởng đã có từ 20 năm nay!

Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn sở hữu vai trò của họ trong buôn bán thiết kế việc linh hoạt. nhiều người dành toàn thời gian cuộc sống tại một quán cà phê, trong thực tế, ý tưởng gắn cuộc sống trong 1 tiệm cà phê đã mang ở Brussels hơn 20 năm trước. Nhưng để thực sự tìm thấy chìa khóa đúng đắn cho sự thành công, những công ty đề nghị bắt buộc vận động ra khỏi quán cà phê và vào một vài thể tích đó mang nhiều thuận lợi để xây dựng việc.

>>> có thể người dùng quan tâm: may xay ca phe 600n

1 nhận xét:

  1. Bật mí làm thế nào các bạn đang làm việc trong ngẫu nhiên sở hữu mặt ở văn phòng máy đầm thước chạy xăng

    Trả lờiXóa