Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Ngó nghiêng các chàng dùng cho đẹp trai ở một số cửa hàng cafe hot tại Hà Nội

Hãy thú nhận đi, người mua đã từng mang ít nhất một lần "tia" phục vụ đẹp trai mỗi lúc đi cafe, yêu cầu không?

sở hữu thể kể, bên cạnh một vài khía cạnh như đồ ăn/ đồ uống ngon, dung tích đẹp hay bí quyết phục vụ giỏi thì vài hàng cafe/quán ăn còn với 1 "chiêu" khác để hút khách, đấy là tuyển chọn những nhân viên thật đẹp trai, xinh gái! Thậm chí, đa dạng lúc, quán đông không hẳn lý do là đồ ngon - quán đẹp - khuyến mãi khủng, mà quán đông còn là lý do là người ta rỉ tai nhau rằng ở đây sở hữu dùng cho nhìn... mê ly lắm. với thể thấy rõ sức hút của "chiêu" này, lúc mà gần đây 1 hàng thịt xiên nướng (chẳng nên là ở phố chính) sở hữu anh chủ quán và nhân viên quá đỗi long lanh, thế cần đã được các quý khách chụp ảnh và up lên Facebook. Chỉ thế thôi mà vài cư dân mạng đã truyền tay nhau bức hình ầm ầm, khiến cho quán dù mở chưa lâu nhưng đã ùn ùn biết bao nhiêu lượt khách mỗi ngày ghé qua chỉ để "tận mục sở thị" trai đẹp bán thịt xiên. Nhìn ra nước ngoài, thậm chí 1 chàng trai bán hàng ở Target đã được lên hẳn talkshow của Ellen Degeneres chỉ nhờ vào một bức hình chụp trộm được cư dân mạng Mỹ "điên đảo".
Quay lại Việt Nam, chúng mình đã thử thiết kế một tour quanh một vài hàng cafe hot nhất hiện nay tại Hà Nội và "truy tìm" một vài gương mặt nhân viên phục vụ đẹp trai và manly nhất. Hãy cộng ngó qua xem liệu trong số đấy, sở hữu chàng chuyên dụng cho mà hàng ngày các bạn vẫn tự nguyện "đốt tiền" vào hàng cafe đấy chỉ để ngắm nghía ko nhé.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 1
>>> mang thể mọi người quan tâm: binh shaker
Anh dùng cho mang nụ cười toả nắng này là nhân viên của quán cafe cực nổi - Swing. ko sở hữu vẻ baby nhưng nụ cười cực kỳ tươi và gương mặt góc cạnh chính là điểm nhấn khiến anh chàng này sở hữu không ít fan ngó nghiêng mỗi lúc ghé quán.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 2

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 3
người dùng nhân viên siêu baby này là chuyên dụng cho của quán The Workshop, Trần Quốc Toản. Da trắng, mặt bầu bĩnh, nụ cười rất hiền, hình như đây chính là hình mẫu mà vài cô nàng mê mẩn ở vài sao Hàn nhỉ?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 4
>>> Xem thêm: ca đánh sữa
Nhân viên thu ngân ở The Coffee Inn cũng cực kỳ long lanh. sở hữu kiểu tóc undercut nam tính và gương mặt ưa nhìn, có ai đã từng sắm thật đa dạng đồ chỉ để đứng ở quầy thu ngân lâu hơn một chút không?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 5

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 6
Mắt 1 mí, da trắng bóc như con gái và vóc dáng vô cùng cao, anh chàng phục vụ ở Boo này đã "đốn tim" ko biết bao tất cả mọi người nữ rồi đó.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 7

>>> có thể các bạn quan tâm: máy xay cà phê bằng tay
Tóc undercut, đeo kính gọng to và gương mặt siêu hay ho, các bạn dùng cho này ở Boo lại tạo cảm giác thân thiện, ấm áp về một chàng trai lớp bên vật dụng thiệt. Đây cũng là một "thỏi nam châm" hút khách nữ ở Boo Cafe đó.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 9
Đội Staff của The Kafe Village, các anh chàng này trông cũng vô cùng dễ thương.
Và không thể không nói tới đội nhân viên cực chất, cực bóng sáng ở chuỗi cafe cùng rồi.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 11
Đồng phục ở các quán của cùng là tạp dề màu xanh bộ đội, kèm theo áo thun cùng tone trong mùa hè hoặc áo dài tay màu navy và gile may kiểu chần bông cho mùa đông. ko chỉ siêu hợp với tone màu chủ đạo sở hữu quán, bộ đồng phục này còn làm nhân viên của quán nhìn thời trang hơn, giản dị nhưng vẫn mang gì đấy bụi bặm và vô cùng chất.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 12
>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n
không chỉ ăn mặc gọn gàng và chất, khách hàng dùng cho nam ở cộng cũng siêu đẹp trai và thân thiện ấy nhé.

1 nhận xét:

  1. Quay lại Việt Nam, chúng mình đã thử thiết kế một tour quanh một vài hàng cafe hot nhất hiện nay tại Hà Nội máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa