Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Top 10 nhãn hàng cà phê nhượng quyền

Tuy nhiên đừng để thú vui của mình gói gọn trong vài ba quán cà phê quanh khu vực, hãy mở có tầm mắt bằng mẹo tìm tòi khám phá một vài quán cà phê của vài nhãn hàng độc nhất vô nhị, nằm trong top một vài quán cà phê có mạng lưới rộng to, phát triển nhanh, mang đến phổ biến lợi nhuận nhất nước Mỹ. không chỉ với vậy, so sánh với vài chuỗi thượng hiệu đồ ăn, đồ uống nhượng quyền khác, họ thậm chí còn sở hữu khởi thủy điểm ít khó khăn hơn và họ hoàn toàn có thể mở rộng hơn nữa nhờ vào quy mô đầu tư.

Trong khi vài nhãn hàng nhượng quyền trị giá hàng nghìn thậm chí hàng triệu đô la cho giá tiền nhượng quyền, thì sở hữu những thương hiệu lại mang mức giá rẻ hơn phổ biến.

from-russia-with-kooe

>>> Xem thêm: may xay cafe hat

tất nhiên đúng như thành ngữ "đắt xắt ra miếng", các thương hiệu "đắt đỏ" luôn kèm theo vô số ưu đãi như thượng hiệu to, nền tảng tất cả mọi người vững chắc. Tuy nhiên nếu người dùng tự sự kiện vào khả năng lãnh đạo của mình, cũng như chất lượng thực phẩm và dịch vụ của 1 thương hiệu nhỏ bất kỳ, người dùng hoàn toàn có thể nắm lấy cơ hội để tối đa hóa tiện dụng, quyền hạn và tránh tối đa giá tiền.

kiên cố một vài thương hiệu sau đây siêu ưng ý sở hữu một số người mang giấc mơ trở nên ông chủ lớn nhưng không muốn chi trả "lớn". Hãy chọn đúng thương hiệu ưng ý toàn bộ tiêu chí mà bạn buộc phải, chứ không hề 1 nhãn hàng mà các bạn mong ước. những quán cà phê sau đây không chỉ cao cấp về mặt nhãn hiệu, đảm bảo mà việc đạt được nó còn không bị gây trở ngại về mặt tiền bạc, hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm cũng như một số tính toán về mặt cạnh tranh trong khu vực của mọi người.

Bỏ qua những chuỗi cà phê đã quá nức tiếng như Starbucks và Dunkin' Donuts, bởi chúng đã quá thịnh hành và không ai mang thể phủ nhận về sự thành công của họ, trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê những chuỗi cà phê đại diện cho một số cơ hội cao cấp nhất cho người muốn bắt đầu nhượng quyền nhãn hàng mà chưa đủ vốn sở hữu một số chuỗi lớn – những thương hiệu cà phê đầy triển vọng dành cho những bạn quan tâm:

  1. Caribou Coffee

Mặc dù Caribou Coffee ko sở hữu phổ biến chuỗi cửa hàng cũng như mật độ phủ sóng khắp một số địa điểm đa dạng như Starbucks, nó vẫn thực sự được coi là 1 chuỗi cà phê vô cùng vững mạnh cộng độ nhận diện nhãn hàng đáng nể phục.

Caribou Coffee tạo ấn tượng có mọi các bạn bởi vị cà phê đặc biệt khó lẫn của nó, cùng 1 không gian ấm cúng, không có tính thương mại của nó. do vậy nếu bạn chưa đủ tiền để thử sức mang Starbucks thì chắc chắn Caribou Coffee là một lựa chọn ko kém phần nức danh, với giá tiền vốn ban đầu lại tốt hơn số đông lần.

150504_LundsByerlys_S_008-600x400

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini

2. Coffee Bean and Tea Leaf (CBTL)

CBTL cũng là 1 trong một vài chuỗi cà phê lớn mạnh và lan rộng một mẹo chóng mặt ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù, chuỗi thương hiệu này đã từng nức danh lừng lẫy nhất tại bờ biển phía tây và lãnh địa quốc tế, nhưng hiện giờ nó còn lan rộng hơn, đa dạng cả ở một vài thành phố to như New York, Minnesota, Texas, and Washington, D.C.

5736_630x440

có thể nói CBTL thực sự là 1 trong những chuỗi cà phê độc đáo, đầy tiềm năng, ưa thích cho các người đã và đang ấp ủ đam mê phát triển thành ông chủ.

Coffee_bean_tea_leaf_Mumbai_airport

>>> với thể mọi người quan tâm: máy xay cafe 600n

3. The Coffee Beanery

The coffee Beanery là một quán cà phê dựa theo thời trang Michigan, một chuỗi nhãn hàng nhượng quyền đem đến doanh thu lớn mạnh không ngừng với 1 thực đơn nhiều phong phú rất. Quán cà phê này ko chỉ phục vụ cà phê, espresso và trà mà còn sở hữu cả đồ ăn như sandwiches, thịt nguội và những bữa trưa, tối độc đáo khác.

CoffeeBeanery

4. Peet's Coffee and Tea

Peet's Coffee and tea mang khởi thủy từ San Francisco vào cuối vài năm 1960. Nhỏ hơn so sở hữu một số nhãn hàng tầm cỡ khác nhưng Peet's Coffee and tea lại duy trì được bắt mắt riêng của nó có một số nét tinh hoa, phi văn hóa, đặc biệt hòa hợp với sự hiện đại của đô thị và sự sôi động của các người trẻ tuổi.

Peets-Coffee-job-application-form

>>> Mời các bạn xem thêm: may xay cafe tay

5. Seattle's Best Coffee

Seattle's Best thực chất là một chuỗi nhỏ, thuộc sở hữu của Starbucks, nhưng nó lại được định hướng quan tâm rộng rãi hơn tới ngân sách người sử dụng sở hữu mức giá hướng tới tầng lớp bình dân. do nhiều thế mạnh ngay từ bậc căn nguyên (được dẫn dắt bởi thương hiệu nổi danh đi trước, lợi thế về tài chính, kinh doanh,…) nhưng lại sở hữu mức giá logic, chiếc đồ uống đa dạng hơn Starbucks, đề nghị ko có gì là lạ khi chuỗi cà phê này đã tăng trưởng không dừng, giành được vị trí thượng phong và vươn lên top 5 chuỗi cà phê cao cấp nhất thế giới.

seattles-best-coffee-sign

6. Lavazza

Lavazza được đánh giá là chuỗi cà phê đình đám nhất nước Ý, nhưng cũng có 1 chỗ đứng khá vững chắc tại Mỹ. ko chỉ có vậy, Lavazza vừa qua còn đã và đang chiếm lĩnh một vài thị trường và tập mọi người mới, lý do là sự tập trung tối đa của nó trong giai đoạn vươn xa ra ngoại trừ quốc tế cũng như tạo dựng 1 chuỗi cà phê mang kết cấu bền vững.

Drip_Coffee_EW_Img_01

>>> Sản phẩm uy tín:ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

7. Gloria Jean

Gloria Jean được có mặt trên thị trường ở Mỹ và xây dựng chỗ đứng vững chắc, nức tiếng trên toàn thế giới. Chỉ sau một thời gian ngắn Gloria Jean's Coffee đã trở nên nhãn hiệu nức tiếng với thực đơn phổ biến phong phú, đủ loại cà phê, nước uống chuyên dụng cho mọi tầng lớp, lứa tuổi, hương vị và nhà chế tạo.

gloria3

8. Dutch Bros. Coffee

Dutch Bros. Coffee là 1 trong những chuỗi cà phê nhượng quyền thương mại mang tốc độ vững mạnh lớn nhất với rộng rãi shop mới rải rác khắp những địa điểm trên thế giới bởi giá thành nhượng quyền nhãn hiệu và giá vốn ban đầu thấp. đảm bảo cà phê và hệ thống dịch vụ cũng đạt chuẩn.

Fresno_Ashlan_Storefront_02

>>> Chúng tôi cung cấp: bình lắc

9. Au Bon Pain

Au Bon Pain là một chuỗi thương hiệu nức danh khắp dọc bờ đông và vài thành phố trọng điểm thế giới. Chuỗi cà phê này không chỉ nức danh sở hữu một vài chiếc cà phê đặc biệt của nó mà còn bởi những mẫu bánh nướng với công thức siêu đặc thù.

Au Bon Pain

10. Tim Horton's

Tim Horton's là một trong những chuỗi cà phê được yêu thích nhất Canada. Mặc dù chuỗi nhãn hiệu này vẫn với nhãn hàng tại Mỹ và vài nước khác, nhưng nó vẫn sở hữu bề dày và chiều dài lịch sử vững mạnh mạnh mẽ nhất tại Canada. hiện tại Tim Horton's tiếp tục lớn mạnh và nhận được thêm tất cả ủng hộ từ một vài quốc gia khác trên toàn thế giới.

tim hortons

Trên đây là 10 thương hiệu cà phê được đánh giá là tốt nhất trong số các nhãn hiệu nhượng quyền mà các doanh nhân đề nghị sử dụng rộng rãi (xét về đầy đủ mặt: độ nhận diện thương hiệu, uy tín sản phẩm, dịch vụ, chi phí nhượng quyền, giá thành duy trì nhượng quyền nhãn hiệu,…). vì thế ví như tất cả mọi người đang mang ý định hay ấp ủ giấc mơ để trở nên ông chủ thì hãy Xem qua chu đáo hơn về chuỗi nhãn hiệu của một vài tên tuổi đó, cân kể lại số vốn, khả năng của bản thân và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

>>> Xem thêm: binh lam kem

1 nhận xét:

  1. Bỏ qua những chuỗi cà phê đã quá nức tiếng như Starbucks và Dunkin' Donuts Máy in hóa đơn bán hàng

    Trả lờiXóa