Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Pha trộn cafe chè và cà phê Robusta

với không ít người, nhấm nháp vị đắng từ ly cà phê sở hữu hương thơm ngào ngạt không chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng, suy ngẫm về cuộc sống. Tuy nhiên, để pha được ly cà phê thơm ngon, đúng "gu" người thưởng thức là cả 1 nghệ thuật!

cà phê

>>> Xem thêm: máy xay cà phê mini

Người Việt mang phong cách thưởng thức cà phê vô cùng riêng, họ ko coi cà phê là thức uống nhanh, với tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Ngồi bên tách cà phê, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc hay trò chuyện cộng mọi người bè, đối tác… cũng là bí quyết để suy ngẫm về cuộc sống, chia sẻ về chuyện đời… Bên ly cà phê, tâm hồn ta như tĩnh lại. bởi thế, có nhiều người lúc chọn được quán cà phê quen, hay hương vị cà phê mình ưa thích thì chẳng với gì mang thể thiết kế họ bắt buộc thay đổi.

Người Việt sở hữu thời trang thưởng thức cà phê cực kỳ riêng, họ không coi cà phê là thức uống nhanh, mang tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu hoàn hảo

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cà phê Arabica và Robusta là hai chiếc cà phê rộng rãi nhất. So có cà phê Robusta, cà phê Arabica đòi hỏi được gieo trồng ở các vùng đất cao hơn, sở hữu khí hậu mát mẻ hơn. Thời gian để quả cà phê Arabica chín lâu hơn, sản lượng cũng rẻ hơn. Tuy nhiên, Arabica lại cho những hạt cà phê có mùi vị thơm ngon hơn, chính do vậy mức giá của nó cũng cao gấp đôi so có cà phê Robusta.

Trong lúc, cà phê Robusta được xem là hơi "dễ tính", chúng lại phù hợp điều kiện khí hậu ấm và khô hơn. mẫu cà phê này mang vị đắng chát, chứa nhiều caffeine và nồng hơn và nên hơi thích hợp cho phái nam. Còn cà phê Arabica rất thơm, ít đắng, có vị chua thanh, lượng caffeine ít hơn buộc phải vô cùng được nữ giới ưa chuộng.

cà phê

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

Sự phối trộn giữa cà phê Arabica và Robusta sẽ tạo bắt buộc sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê.

bởi thế, sự phối trộn giữa Arabica và Robusta sẽ tạo đề nghị sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Hương thơm của Arabica khi hài hòa có sự đậm đà của Robusta sẽ tạo đề nghị một loại cà phê xuất sắc và ưa thích có hương lẫn vị cà phê Việt Nam.

Tỷ lệ pha trộn (còn được gọi là blending) 30% Arabica 70% Robusta yêu thích cho người thích gu đắng nhưng muốn hương thơm nhiều hơn. Thưởng thức dòng sản phẩm cà phê phối trộn nguyên chất giữa Arabica và Robusta, người mua sẽ có thêm sở hữu trải nghiệm mới về sự phong phú, tính mới lạ và siêu hấp dẫn trong thế giới cà phê mà các bạn còn phải khám phá đa số.

hiện tại, bởi vì mục tiêu kinh doanh quán cà phê & gout uống của người dùng khác nhau bắt buộc một vài chuyên gia pha chế & một vài chủ quán cà phê cũng có tương đối phổ biến công thức pha trộn khác nhau giữa nhiều dòng cà phê. Nêu các bạn muốn chọn hiệu thêm về phương pháp pha trộn cà phê rang xay này, hãy liên hệ với CAFE.NET.VN theo HOTLINE 1900 6016, chuyên gia CAFE.NET.VN sẽ tư vấn cho mọi người những cách pha trộn tuyệt vời

Ly cà phê ngon cũng lắm bí quyết pha - 9 Bước pha cà phê phin của những chuyên gia cà phê Trung Nguyên

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cafe bằng tay

Chuẩn bị nguyên liệu và trang bị pha:

- Cà phê, các bạn phải tìm cà phê sạch nguyên chất.

- Phin pha cà phê, phải chọn mẫu phin nhôm. nên tìm loại phin dày, lỗ đục đều

- Nước sôi nhiệt độ từ 91 - 98 độ C

- Ly hoặc tách, muỗng (Nên chọn ly sứ hoặc ly thuỷ tinh, muỗng thì cần tìm muỗng nhôm. đặc thù ko cần chọn ly, muỗng thiết kế bằng nhựa, nguyên do là nhựa sẽ bị tan chảy khi gặp nước nóng, như thế sẽ không tốt cho sức khoẻ của bạn).

- Đường hoặc sữa đặc với đường.

9 bước pha chế tách cà phê ngon

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, bộ phin pha chế ( lỗ thân phin có kích thước & khoảng bí quyết phù hợp) Nước pha là nước tinh khiết (PH=7), nhiệt độ 92 - 98 độ C

Bước 2: Kiểm tra kích cỡ và trộn đều bột cà phê trong hũ (hoặc hộp)

Bước 3: Định lượng 25gr cho vào phin

Bước 4: Vỗ nhẹ vào thân phin để tạo mặt phẳng

Bước 5: sử dụng 3 ngón tay để nén nhẹ nắp gài và xoay 90 độ để tạo bề mặt phẳng đều

Bước 6: Vệ sinh bột cặn dưới thân phin

Bước 7: Rót 20ml để ủ cà phê & đậy nắp cho cà phê ngắm đều

Bước 8: Ấn nhẹ lại nắp gài, rót nước lần 2

Bước 9: Quan sát tốc độ chảy của cà phê. Cà phê chảy mỗi giây 1 giọt, luôn đem lại uy tín cao cấp nhất cho người thưởng thức

Hãy thực hiện số đông 9 bước trên đề với một ly cà phê ngon nhé! Chúc người dùng thành công

>>> Sản phẩm uy tín: ca danh sua

1 nhận xét:

  1. Phin pha cà phê, phải chọn mẫu phin nhôm. nên tìm loại phin dày, lỗ đục đều Giá máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa