Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tham quan “ngôi nhà cà phê” nằm trong thành phố

vừa qua, sự đổ bộ của những chuỗi cafe quốc tế vào Việt Nam đã đem lại cho đa dạng người cơ hội trải nghiệm phổ biến phong cách cà phê khác nhau như cà phê kiểu Ý, cà phê rang xay tại chỗ… chứ ko chỉ xoay quanh những cốc đen đá, nâu đá hay ly cà phê pha phin.

không tính việc trải nghiệm các thể tích cà phê giống như "restaurant" sang trọng và đầy đủ tiện nghi, cư dân ở thành phố đông đúc và náo nhiệt như Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng với giấc mơ về 1 ngôi nhà tuyệt đẹp giữa lòng thành phố. Ở nơi đó với mẫu ghế sofa êm ái và mẫu bàn nhỏ quen thuộc dành riêng cho họ và những người bạn thưởng thức cà phê, để tạm quên đi áp lực của công việc, cuộc sống.

có chung 1 giấc mơ như vậy, và có trải nghiệm kinh doanh cà phê một thời gian dài, Nguyễn Hải Ninh, một chàng trai nhỏ nhắn, có đôi kính cận dày càng thêm niềm tin rằng người Việt Nam xứng đáng với những trải nghiệm cà phê uy tín hơn từ chính các nhãn hiệu của Việt Nam. đấy là lý do Ninh cùng các cộng sự đang tìm bí quyết hiện thực hóa "ngôi nhà cà phê" mang chuỗi The Coffee House, 1 doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ gồm 11 quán cà phê tại Sài Gòn và một quán sắp khai trương ở Hà Nội ngày 4/9 này tại 23M Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

Quán đầu tiên của The Coffee House tại Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 4/9/2015 tại 23M Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
Quán trước tiên của The Coffee House tại Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 4/9/2015 tại 23M Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

tiết lộ về quán thứ 1 sắp khai trương tại Hà Nội, The Coffee House cho biết không gian, thức uống và bắt mắt phục vụ của các nhà hàng ở Hà Nội đều sẽ được đưa về tiêu chuẩn và thời trang chung của The Coffee House, để truyền tải được câu chuyện về trải nghiệm cà phê Việt Nam tiên tiến. Tuy nhiên tại mỗi nhà hàng (ngay cả ở các cửa hàng ở tại Sài Gòn), The Coffee House luôn có chi tiết địa phương của từng vị trí đặt cửa hàng vào trong cả không gian, thức uống của quán. vì thế, những nhà hàng ở Hà Nội cũng được kì vọng sẽ "Hà Nội" hơn trong phong cách làm và với thể với 1 số thức uống dành riêng cho những người dùng tại Hà Nội trong tương lai.

The Coffee House Hà Nội đã hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ khách hàng
Vị trí quán ở Hà Nội nằm trên tầng 2, đối diện Tràng Tiền Plaza và view nhìn về phía Hồ Gươm vô cùng thoáng The Coffee House Hà Nội đã hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ quý khách
The Coffee House Hà Nội đã hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ khách hàng

The Coffee House Hà Nội đã hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ quý khách

>>> Đọc thêm: may xay cafe gia re

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù có mặt trên thị trường chưa được một năm, The Coffee House hiện đang là start-up về đồ uống có tốc độ mở rộng quy mô nhanh nhất bây giờ tại Việt Nam. Từ tháng 4/2015, trung bình chuỗi mở 2 - 3 nhà hàng 1 tháng, dùng cho trên 6.000 khách/ngày, trong 6 tháng liên tiếp lớn mạnh cộng cửa hàng luôn đạt mức trên 2 con số. Dự kiến đến cuối năm The Coffee House sẽ với 18 cửa hàng trên toàn quốc (3 tại Hà Nội và 15 tại Sài Gòn).

Nhân viên The Coffee House và quà tặng khách hàng nhân ngày khai trương quán tại Hà Nội
Nhân viên The Coffee House và quà tặng khách hàng nhân ngày khai trương quán tại Hà Nội
The Coffee House - Giấc mơ
The Coffee House - Giấc mơ
Một số không gian của quán The Coffee House
một số thể tích của quán The Coffee House
Một số không gian của quán The Coffee House

Một số không gian của quán The Coffee House
Câu chuyện cà phê của Ninh bắt đầu từ 4 năm trước với chuỗi nhà hàng thứ 1 Urban Station. "4 năm trước, lúc bắt đầu khởi nghiệp, tôi tự hỏi bản thân "Tại sao lại là cà phê? Sao không hề là dòng gì ấy khác?". 1 thời gian dài sau đấy, tôi vẫn ko thể trả lời được câu hỏi đấy. Cho tới tận năm ngoái, lúc đã mang 1 số thành quả nho nhỏ, tôi lại tự hỏi chính bản thân mình "Rồi tiếp theo sẽ là dòng gì?". Thời gian đấy, tôi đã may mắn gặp anh Huân (Đinh Anh Huân, người sáng lập quỹ đầu tư Seedcom), người đã truyền cảm hứng cho tôi có câu chuyện thiết kế cần chuỗi Thế Giới Di Động.

Chúng tôi đã kể chuyện sở hữu nhau vô cùng lâu và nghe anh Huân chia sẻ số đông về câu chuyện của anh. ấy thực sự là câu chuyện khiến thay đổi cuộc đời tôi và cũng làm tôi nhận ra giá trị của các cuộc trò chuyện. Anh Huân đã giúp tôi hiểu được rằng ở Việt Nam, "đi cà phê" hay "cà phê nhé" không chỉ để uống cà phê. Mà thực ra, nó là việc chia sẻ các câu chuyện và kết nối với nhau qua các tách cà phê", CEO , và là người sáng lập The Coffee House, Nguyễn Hải Ninh kể về cơ duyên đã đưa mình đến với giấc mơ về các "ngôi nhà cà phê".

Một góc quầy bar của The Coffee House
1 góc quầy bar của The Coffee House
Theo Nguyễn Hải Ninh, cậu nhận ra rằng mục đích của mình không phải là bán cà phê, trà hay đồ uống mà là sở hữu hầu hết người tới sắp nhau hơn, nuôi dưỡng những cuộc trò chuyện và mang đến cho hầu hết người những giây phút vô tư. ấy cũng chính là nguồn cảm hứng để Ninh và các cùng sự xây dựng nên nhãn hàng The Coffee House - các ngôi nhà cà phê tuyệt đẹp trong 1 thành phố rầm rộ, và tương lai là ở một đất nước tươi đẹp.
The Coffee House - Giấc mơ
Nhân viên The Coffee House dùng cho đồ uống cho khách hàng tại quầy
Trên 1 trang website chia sẻ về các địa điểm ăn uống, quý khách của chuỗi The Coffee House đánh giá cao về chất lượng thức uống, thức ăn và thái độ chuyên dụng cho nhiệt tình chuyên nghiệp của nhân viên. 1 giới trẻ có nick name là Khiết Anh nhận xét về quán như sau: "View quán OK cực kì, nhìn vô cùng hút, quán ấm, nhiều, thoáng mát. Nước uống ngon lắm, trà đào có cả sả và cam vào phải siêu ngon. Chocolate, đậm mùi mà còn sở hữu cả kem kèm vô ngon cực kì. Coffee thơm, uống tỉnh luôn… Nhân viên tận tình, cười đề cập đàng hoàng, bảo vệ thì lễ phép…"
Trà đào với cam và sả là đồ uống được ưa chuộng nhất tại The Coffee House sau cà phê
những thức uống cà phê của The Coffee House
Trà đào với cam và sả là đồ uống được ưa chuộng nhất tại The Coffee House sau cà phê

Trà đào mang cam và sả là đồ uống được quan tâm nhất tại The Coffee House sau cà phê

The Coffee House hứa hẹn sẽ là điểm tới hấp dẫn của bạn teen và các người ưa thích diện tích cà phê tiên tiến tại Hà Nội & Hồ Chí Minh.

3 nhận xét:

  1. có chung 1 giấc mơ như vậy, và có trải nghiệm kinh doanh cà phê một thời gian dài Máy xoa nền bê tông Honda gx160

    Trả lờiXóa
  2. The Coffee House hiện đang là start-up về đồ uống có tốc độ mở rộng quy mô nhanh nhất bây giờ tại Việt Nam Máy in bill

    Trả lờiXóa
  3. những thức uống cà phê của The Coffee House giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa