Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Tiến sĩ Harvard lý giải bí mật về cà phê đối với sức khỏe

Viện Dinh Dưỡng thuộc khoa Sức Khỏe của trường Harvard vừa cho ra kết quả thú vị từ cuộc nghiên cứu mới nhất về cà phê nguyên chất trên website chính thức của Viện.
Trường Harvard đã tiến hành nghiên cứu trên hơn 150,000 người trong vòng 18 - 25 năm,theo dõi lối sống và chế độ dinh dưỡng hàng ngày của họ, trong đấy quan trọng nhất là thói quen uống cà phê. Kết quả đáng ngạc nhiên khi nhận ra rằng việc tiêu dùng cà phê không có một mối shop nào sở hữu việc tăng nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm như ung thư hay bệnh tim.

Cà phê sạch nguyên chất

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay ca phe gia re

Thậm chí với những người uống 3 ly cà phê nguyên chất mỗi ngày đạt được sự minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh và hạnh phúc trong cuộc sống.

Đối sở hữu tất cả người, kết quả nghiên cứu này chứng minh rõ ràng cà phê ko với tác hại to nào tới mang cơ thể như người ta vẫn đổ oan cho cà phê bấy lâu nay.

Trước đây toàn bộ người vẫn đánh đồng uống cà phê là một thói quen xấu tương tự nhưn thuốc lá và bia, rượu. bởi vậy họ tìm mọi cách nghiên cứu đã chỉ ra hầu hết người muốn nâng cao cường sức khỏe thì bắt buộc mang một lối sống lành mạnh ăn các mẫu đậu, trái cây, tập thể thao đều đặn và nhắc không với thuốc lá.

Nghiên cứu chỉ ra rằng việc uống cà phê hằng ngày giúp cơ thể chống được một số nguy cơ về tiểu đường, ung thư gan, xơ gan, tim và bệnh Parkinson. Kết quả này là một dấu hiệu đáng mừng cho các người thích hợp cà phê.

Việc nghiên cứu cà phê không đơn giản như nghiên cứu các loại thức ăn thức uống thông thường. Đôi lúc có phổ biến người với thói quen hút xì gà, ko tập thể dục hoặc ăn uống ko khoa học, và họ đổ lỗi cho những vấn đề sức khỏe vào cà phê thay vì lối sống của họ.

>>> Tham khảo: may xay cafe

Cà phê giúp khách hàng tỉnh táo, tập trung và logic hơn, đấy cũng là lý do vì sao cà phê vừa là di sản văn hóa của nhân dòng, vừa là sản phẩm nông nghiệp với giá trị thương mại và kinh tế lớn to. Do đó các tín đồ cà phê hãy yên tâm tận hưởng cà phê nguyên chất hằng ngày.

3 nhận xét:

  1. Kết quả đáng ngạc nhiên khi nhận ra rằng việc tiêu dùng cà phê máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Thậm chí với những người uống 3 ly cà phê nguyên chất mỗi ngày đạt được sự minh mẫn Máy cắt gỗ

    Trả lờiXóa
  3. Nghiên cứu chỉ ra rằng việc uống cà phê hằng ngày giúp cơ thể chống được một số nguy cơ về tiểu đường, ung thư gan, xơ gan máy đầm bàn bê tông

    Trả lờiXóa