Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tìm hiểu thêm: 4 bước trong coffee cupping

Mục tiêu

bạn phải xác định rằng khách hàng muốn điều gì trong giai đoạn coffee cupping. tất cả mọi người muốn tăng trưởng việc kinh doanh bằng việc phát triển một mẫu sản phẩm mới ? quý khách muốn biết đối thủ của bạn và khách hàng khác nhau ở điểm gì ? Hoặc đơn giản người dùng chỉ thích kiểm tra chất lượng xem sản phẩm mình đang ở đâu. Và bạn phải số lượng bao nhiêu người. Và họ là ai?

coffee cupping

>>> Xem thêm: máy xay café

Thiết lập

Rõ ràng mọi người buộc phải một quy trình và mọi người đề nghị tuân thủ nó để buổi coffee cupping của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Cà phê đề nghị được bố trí theo 1 bố cục rõ ràng, phân chia theo 1 hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng chiếc cà phê được phân theo cái, thời gian rang.

Đầu tư kỹ càng về trang vật dụng

mọi người đề nghị xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là vài tách cà phê cái được đặt ở đâu. các bạn hãy tìm mọi cách bố trí sao cho thời gian là logic nhất là người mua liên quan đến buổi thể đều mang thể mang mặt, cao cấp nhất khách hàng đề nghị kiếm thử 1 cô trợ lý để giúp người dùng xong việc ghi chú, định lượng và giúp tất cả mọi người thống kê số lượng và nhận xét.

>>> mang thể mọi người quan tâm: may xay cafe mini gia re

Ghi chú và nhận xét

Hãy cẩn thận ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của người mua. có thể điền sao cho mỗi mẫu theo 1 ly theo 1 form nhất định để đạt 1 mức rõ ràng và thuận tiện nhất trong việc ghi chép. Trong quá trình nếm, gần như một vài nhận xét phải được ghi rõ ràng và thậm chí là dài loại, điều này sẽ giúp cho việc xác định và điều chỉnh hương vị dễ dàng hơn. Cuối cộng, yêu cầu với một cuộc thảo luận để cùng thống nhất các ý kiến. Thỉnh thoảng, quy trình cupping sở hữu thể sẽ nên xây dựng lại dưới vài hình thức khác nhau.

coffee cupping

1 nhận xét:

  1. Cà phê đề nghị được bố trí theo 1 bố cục rõ ràng, phân chia theo 1 hướng đi rõ ràng, mạch lạc May thai thit

    Trả lờiXóa