Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Lựa tìm máy xay sinh tố thích hợp cho cửa hàng cà phê

Máy móc pha chế là 1 hạng mục đầu tư yêu cầu cho quán cafe của bạn. Lựa tìm máy móc pha chế ưng ý sở hữu khả năng tài chính và đáp ứng được những đề nghị trong công đoạn pha chế là nỗi băn khoăn của gần như chủ quán. thiết yếu nhất cho những quán cafe đấy là máy xay sinh tố. ngày nay trên thị trường có 2 phân khúc giá máy xay sinh tố rộng rãi nhất đấy là phân khúc giá cao (dành cho vài chủ quán sở hữu hầu bao rủng rỉnh) mang đại diện là hãng máy xay Vitamix và Blendtec của Mỹ; phân khúc giá trung (dành cho một số chủ quán với tầm giá hạn chế) sở hữu đại diện là hãng máy xay Omniblend đến từ Đài Loan. mang đến 80% những quán cà phê mới mở trong vòng 3 năm trở lại đây đang sử dụng chiếc máy xay OmniblendV-TM800A. Vậy thì Lý do gì làm cái máy xay tới từ Đài Loan giữ vị trí best-seller trên thị trường Việt Nam?
Vietblend.Omni
>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt mini
trước tiên, Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V-TM800A sở hữu công suất ổn định
Được cung ứng bởi hãng điện máy JTC Electronic đình đám tại Đài Loan, Omniblend V-TM800A thứ Motor 3 Mã Lực công suất cao tương đương 2250W, tiêu dùng kỹ thuật chổi quét tiên tiến nhất, ko bắt buộc cần thay than như các chiếc motor thông thường khác. Tốc độ quay 10,000 – 38,000 vòng sở hữu xây dựng sáng tạo của cánh quạt giải nhiệt giúp motor luôn được xây dựng mát liên tục hoạt động đạt hiệu quả cao nhất mà không bị quá tải. Tiếng ồn 85 dB đạt quy chuẩn tiếng ồn cho phép của Châu Âu, nhỏ hơn tiếng ồn những dòng máy khác cùng công suất.

may-xay-sinh-to-cong-nghiep

xây dựng của máy rất kiên cố sở hữu cối xay 1,5 lít thiết kế bằng chất liệu nhựa chịu lực Polycarbonate, chịu lực va đập cao cấp và đạt tiêu chuẩn quan trọng FREE BPA, không gây hại cho sức khỏe con người nguyên nhân là một vài tổ chức uy tín công nhận như European Commission For Food Safety, FDA, Underwriters Laboratory. diện tích cối 1,5L uy tín cho việc xay 1 ly đồ uống take-away (định lượng chuẩn 12oz~350ml) cực kỳ hiệu quả, không bị dính vào thành cối như đa số những loại cối thông thường khác.

may-xay-pha-ca-phe-omniblend-1
>>> có thể tất cả mọi người quan tâm: may xay cafe mini
vật dụng hai, Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V-TM800A mang các chức năng điều chỉnh cực kỳ linh hoạt
các nút chức năng trên thân máy cho phép người pha chế xay với một vài tốc độ phải chăng (Low), Trung bình (Med), Cao (High) đồng thời sở hữu cài đặt thời gian tắt tự động (35'',60'',90''). Chế độ Pulse sẽ giúp khách hàng đảo, trộn đều một vài nguyên liệu và xay nhuyễn hơn. Máy mang chế độ điều tốc, bắt đầu xay mang tốc độ thông thường và tăng nhanh dần.

may-xay-pha-ca-phe-omniblend-i-1409192357

Bộ dao 6 lưỡi của Omniblend được xây dựng từ chất liệu thép siêu bền của Nhật giúp nghiền nát đá trong thời gian ngắn và giảm thiểu tối đa tình trạng tách nước có đồ uống Ice Blended. Đồ uống sau lúc xay rất bông xốp, nhuyễn mịn mà vẫn giữ trọn vẹn được hương vị thơm ngon của nguyên liệu.
may-xay-pha-ca-phe-omniblend-i-1409192391

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

không tính ra quý khách không phải yêu cầu lo lắng về vấn đề tải của máy, do động cơ của máy sở hữu đồ vật chế độ bảo vệ quá tải và quá nhiệt độ. Chế độ thiết lập tình trạng chống quá tải trên cơ sở hoạt động của máy và cảm biến nhiệt bảo vệ động cơ trong ví như máy quá nóng nguyên do là dùng lâu.
đồ vật ba, Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V-TM800A có chi phí thông minh nhất thị trường
Chỉ sở hữu 4.500.000VND quý khách đã với được một loại máy xay đa năng và tiện lợi cho shop của mình rồi.
Hãy đến Vietblend để được demo trực tiếp máy xay Omniblend V-TM800A và hưởng những chính sách bảo hành và khuyến mãi sau bán hàng lý tưởng nhé!

Mời khách hàng Xem qua thêm tin về chia sẻ kinh nghiệm mở quán cafe tại Vietblend trên web của chung tôi. Chúc tất cả mọi người sớm thành công.

1 nhận xét:

  1. Bộ dao 6 lưỡi của Omniblend được xây dựng từ chất liệu thép siêu bền của Nhật giúp nghiền nát đá trong thời gian ngắn giá máy đầm thước

    Trả lờiXóa