Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

1 số bí quyết thổi bay bọng mắt không thể đơn giản hơn

không với gì khó chịu hơn là lúc thức dậy trông bạn mệt mỏi và xuống sắc với đôi mắt sưng húp.Một số nguyên nhân dẫn đến bọng mắt là do kiệt sức, căng thẳng quá mức, lo lắng, dị ứng hoặc thậm trí là di truyền. Chỉ một vài thủ thuật nhỏ cùng những món đồ sở hữu sẵn trong nhà bếp, bạn đã với thể giảm được bọng mắt một bí quyết đáng nói.

một. Sữa lạnh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 1

Nhúng 2 cục bông trong sữa lạnh, đặt vào đôi mắt và nằm thư giãn. cách này giúp giảm bọng mắt vô cùng hiệu quả. Thực hiện ít nhất 2 lần trong 1 ngày để sở hữu được kết quả thấp nhất.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cafe giá rẻ

2. Trà xanh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 2

Ngâm 1 vài túi trà xanh vào nước lạnh và giữ nó trên mắt của bạn trong một thời gian. Đây là một trong những cách rẻ nhất để thoát khỏi đôi mắt sưng húp. Caffeeine và chất chồng oxy hóa trong trà giúp da săn chắc và giảm bọng mắt nhanh chóng.

3. Dưa chuột

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 3

Dưa chuột luôn là sản phẩm khiến đẹp được phổ biến chị em sử dụng rộng rãi. loại dưa này chưa Vitamin C, axit caffeic và silica giúp giảm bọng mắt đáng đề cập. toàn bộ những gì bạn buộc phải làm cho là để 2 lát dưa chuột trên mắt 10 phút.

>>> Dịch vụ uy tín: binh xit kem tuoi

4. Trứng gà

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 4

Đánh tan trứng và dùng 1 chiếc khăn mỏng bôi lên vùng mắt. Để khô khoảng 15 phút. Thực hiện bí quyết này sẽ giúp da trở nên căng và mịn hơn, bọng mắt ko còn là lỗi lo.

5. Khoai tây

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 5

Gọt sạch vỏ khoai tây, cắt thành từng miếng mỏng, đặt lên mắt 15 phút cho đến lúc khoai tây vươn lên là khô. Thực hiện cách này 2-3 lần một ngày để đôi mắt thật sự tỏa sáng.

6. Đá lạnh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 6

Rửa nước đá lạnh trong vài lần một tuần cũng giúp khiến cho giảm bọng mắt nhanh chóng. Hãy thử thực hiện bí quyết này, đặc thù là vào buổi sáng sau khi thức dậy thời điểm đó ưng ý nhất để da đàn hồi.

>>> Mời bạn xem thêm:

7. Nháy mắt

máy xay sinh tố công nghiệp

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 7

ngoại trừ những công thức đơn thuần, bạn hãy nhấp nháy mắt trong 30 giây lúc bạn thức dậy vào buổi sáng làm mạch máu được lưu thông và giảm bọng mắt hiệu quả.

2 nhận xét:

  1. Nhúng 2 cục bông trong sữa lạnh, đặt vào đôi mắt và nằm thư giãn đầm dùi bê tông cầm tay

    Trả lờiXóa
  2. Dưa chuột luôn là sản phẩm khiến đẹp được phổ biến chị em sử dụng rộng rãi. loại dưa này chưa Vitamin C, axit caffeic máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa