Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Có thể bạn quan tâm thủ thuật sử dụng cà phê đúng cách

Bạn đã biết bảo quản và pha cà phê đúng cách? xin mách có mọi người vài phương pháp nhỏ để mang ly cà phê ngon.

A cup in coffee beans

>>> có thể người dùng quan tâm: may xay ca phe

dùng cà phê

có gần như loại cafe bot che phin đóng gói sẵn bán trên thị trường, cà phê ngon nhất vẫn là loại vừa rang và xay khoảng từ 1 đến hai ngày. Sau một tuần trở đi, chất lượng cũng như hương thơm của cà phê sẽ giảm dần, ngay cả khi khách hàng cất giữ chu đáo.

Trong giai đoạn rang, xay, nhà cung ứng bắt buộc thêm vào cà phê hạt 1 lượng dầu nhất định nhằm nâng cao thêm phần đậm đà. Lượng dầu này lúc để lâu sẽ tạo thành mùi khó chịu, làm giảm hương thơm cũng như mùi vị đặc trưng của cà phê.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay sinh tố công nghiệp

Bảo quản

ko buộc phải bảo quản cà phê trong tủ lạnh. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ một vài sản phẩm khác, mất đi hương thơm riêng.

Hãy chứa giữ cà phê trong hộp với nắp đậy thật kín, để nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp sở hữu ánh sáng mặt trời. phải chăng nhất là trong túi cản quang.

cách pha

khi pha cà phê hãy tuân thủ theo quy tắc 1:3 nghĩa là cà phê 1 thì nước ba. Trung bình cứ một muỗng cà phê thì tương đương mang ba muỗng nước.

Hãy cho cà phê vào phin, châm một chút nước sôi, đợi 1 phút cho cà phê ngấm nước và nở đều, sau đấy mới cho tiếp phần nước còn lại. xây dựng như thế cà phê sẽ đặc và thơm ngon hơn.

>>> mang thể quý khách thích: bình xịt kem

2 nhận xét:

  1. Hãy chứa giữ cà phê trong hộp với nắp đậy thật kín, để nơi thoáng mát Pa lăng xích điện

    Trả lờiXóa
  2. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ một vài sản phẩm khác, mất đi hương thơm riêng Máy in hóa đơn bán hàng

    Trả lờiXóa