Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Có thể bạn quan tâm tuyệt chiêu trị mụn, trắng da, giảm cân dễ dàng nhờ dưa hấu

Dưa hấu ko chỉ là 1 cái trái cây thơm ngon, hấp dẫn ngày hè, loại quả này còn phát huy công dụng làm đẹp da, giữ dáng cực kỳ hiệu quả. Dưới đây là những bí quyết khiến cho đẹp từ dưa hấu mà bạn mang thể áp dụng đa số khi, mọi nơi.

Đẹp da, giữ dáng từ dưa hấu
Dưa hấu mang đa dạng tác dụng làm đẹp đáng nói

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: may xay cafe gia re

Trị mụn và làm cho lành vùng da bị viêm

Dưa hấu như một dòng kem dưỡng ẩm không dầu, giúp thấm sâu, làm cho dịu vùng da bị tổn thương. Còn chuối sở hữu hàm lượng vitamin B2, B6, B12.. giảm viêm và giúp da mềm mại sẽ là sự kết hợp tuyệt vời làm mụn mau lành, các nốt mụn cũng sẽ biến mất giả dụ bạn kiên trì đều đặn.

bí quyết khiến cho như sau:

dùng nước ép dưa hấu cộng sở hữu 1 thìa chuối đã nghiền thoa đều lên mặt và vùng da bị mụn, chờ trong 10 phút rồi rửa lại có nước ấm.

Giảm cân

mang hàm lượng 95% cấu tạo dưa hấu từ nước và những axit với tác dụng tiêu hao mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả. Đồng thời dòng hoa quả ít calo này với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, duy trì vóc dáng.

Trị mụn, trắng da và giảm cân đơn giản nhờ dưa hấu
Nước ép dưa hấu sở hữu tác dụng giảm cân, giữ dáng hiệu quả

>>> Mời bạn xem thêm: binh xit kem

Chỉ bằng cách ăn dưa hấu hoặc uống nước ép dưa hấu mỗi ngày cũng sẽ giúp cân nặng của bạn giảm đi bất ngờ đấy!

Tẩy da chết

Đắp mặt nạ chỉ sở hữu tác dụng rẻ nhất lúc chắc chắn làn da được rửa sạch và khiến sạch đúng bí quyết. Tẩy da chết là bước quan trọng bạn không cần bỏ qua trước khi đắp mặt nạ.

Bạn hãy sử dụng 3 thìa nước ép dưa hấu trộn có 2 thìa bột mì. Đắp hỗn hợp này lên da chỉ trong 20 phút rồi rửa lại sở hữu nước ấm, làn da của bạn sẽ sạch thoáng và mất đi lớp tế bào da chết nhanh chóng.

Mặt nạ khiến cho đẹp da

phương pháp làm:

Chỉ bắt buộc gọt lớp vỏ mỏng bên không tính rồi cắt dưa hấu thành từng lát mỏng ép lấy cốt rồi cho thêm chút sữa chua không đường, đắp lên mặt sau lúc bạn đã tẩy da chết. Nằm thư giãn trong 30 phút rồi rửa lại mang nước bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi từ làn da của mình.

Bạn phải để dưa hấu vào tủ lạnh chừng 1 tiếng rồi mới đắp lên mặt sẽ sở hữu hiệu quả hơn.

Đẹp da, giữ dáng từ dưa hấu
Hỗn hợp giúp làm cho sáng da nhanh chóng

>>> mang thể bạn thích: may xay sinh to cong nghiep

Chống lão hóa hiệu quả

Nguyên liệu:

- Dưa hấu

- Mật ong

- Chanh tươi.

cách làm:

- Trộn đều 2 thìa nước ép dưa hấu cùng một thìa mật ong, một thìa chanh tươi rồi thoa lên mặt.

- Trong thời gian chờ hỗn hợp trên thẩm thấu vào da mặt đừng quên massage đều đặn nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện đều đặn phương pháp này sẽ giúp làn da săn chắc, sáng mịn hơn, nhưng dấu hiệu lão hóa cũng mất dần đi.

Đẹp da, giữ dáng từ dưa hấu
Chống lão hóa hiệu quả với dưa hấu, mật ong, chanh tươi

Xóa nếp nhăn

Để xóa những nếp nhăn ở khóe mắt, khóe miệng bạn với thể dùng dưa hấu bằng phương pháp dùng hỗn hợp dưa hấu và bơ chín.

cách làm:

Trộn 2 thìa nước ép dưa hấu với 2 thìa bơ nghiền rồi thoa lên mặt, để trong 20 phút rồi rửa lại có nước ấm, thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần để xóa tan nếp nhăn hiệu quả.

Trong bơ mang thành phần axit béo giúp da săn chắc, lượng vitamin C, E dồi dào mang thể chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu như: da chảy xệ, nhăn nheo...

Đẹp da, giữ dáng từ dưa hấu
Xóa nếp nhăn từ dưa hấu và bơ chín

>>> Chúng tôi cung cấp: ca phe hat che phin

Chữa tình trạng da đen sạm, cháy nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân cơ bản khiến làn da của bạn sạm màu, khó coi. Để chữa trị làn da cháy nắng đen sạm bạn buộc phải sử dụng dưa hấu, dưa chuột, chanh tươi...

cách làm:

Trộn đều 2 thìa nước ép dưa hấu cộng với 2 thìa nước ép dưa chuột, một thìa nước cốt chanh thành 1 hỗn hợp đặc rồi thoa lên mặt trong 30 phút. dùng cách trên liên tục 2 ngày 1 lần thì chất lượng chỉ vài lần thực hiện, làn da đen sạm đã sáng màu rõ rệt.

Trị mụn, trắng da và giảm cân đơn giản nhờ dưa hấu
Chữa da sạm đen từ dưa chuột, chanh tươi và dưa hấu

Hi vọng các mẹo khiến đẹp từ dưa hấu trên bạn mang thể áp dụng thường xuyên tại nhà để sở hữu tác dụng tốt nhất! Tuy nhiên vì nguồn nguyên liệu an toàn từ khi không bắt buộc bạn phải kiên trì mới mang đến hiệu quả như mong đợi.

2 nhận xét:

  1. Đắp mặt nạ chỉ sở hữu tác dụng rẻ nhất lúc chắc chắn làn da được rửa sạch và khiến sạch đúng bí quyết May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  2. Nước ép dưa hấu sở hữu tác dụng giảm cân, giữ dáng hiệu quả Máy thái thịt đông lạnh

    Trả lờiXóa